Tới dự đám cưới bạn trai cũ, cô gái và mẹ chú rể bất ngờ ôm nhau khóc nức nở

Cô gái và mẹ chú rể ôm chầm lấy nhau, bật khóc ngay trong đám cưới khiến không ít người ngỡ ngàng.

Nguồn clip @edi_sph

Vào hôm 26/5 vừa qua, một người dùng mạng Indonesia đã chia sẻ đoạn video ghi cảnh một cô gái ôm mẹ bạn trai cũ khóc ngay trong ngày cưới của anh chàng này lên tài khoản @edi_sph, khiến dân mạng được phen xôn xao.

Được biết, cô gái trong đoạn video là Vera Novita (23 tuổi). Vera mặc một bộ trang phục truyền thống Indonesia màu xanh nhạt tới tham dự đám cưới của bạn trai cũ. Ban đầu, Vera tỏ ra khá bình tĩnh, tiến đến chào hỏi và ôm em gái của chú rể. Cô cũng cùng nhiều người bạn khác nói chuyện rất vui vẻ.

Tuy nhiên, vào khoảnh khắc nhìn thấy mẹ của chú rể trong đám cưới, Vera dường nhưng không thể duy trì sự bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc của mình thêm nữa. Cô gái 23 tuổi ngay lập tức ôm lấy mẹ của chú rể, bật khóc nức nở. Mẹ của chú rể sau một thoáng bất ngờ cũng ôm chầm lấy Vera.

Cô gái 23 tuổi sau đó cố gắng kìm nén nỗi xúc động trong lòng, lau nước mắt cho mình, rồi lau những giọt nước mắt lăn dài trên má mẹ chú rể, đồng thời động viên bà đừng khóc.

Tới dự đám cưới bạn trai cũ, cô gái và mẹ chú rể bất ngờ ôm nhau khóc nức nở - 1

Cô gái và mẹ chú rể xúc động ôm chầm lấy nhau và bật khóc ngay tại đám cưới.

Chứng kiến cảnh mẹ chú rể và Vera xúc động ôm chặt nhau, vừa khóc vừa lau nước mắt, nhiều người đã tiến lên động viên mẹ chú rể và Vera. Trong khi đó, chú rể và cô dâu đang chụp hình với bạn bè và khách mời ở ngay bên cạnh.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhận về hơn 6,9 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần đăng tải.

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy cô gái trẻ và mẹ chú rể có hành động bất ngờ như vậy trong đám cưới. Tìm hiểu mới biết, Vera và chú rể trước đó đã từng yêu nhau khá lâu, tình cảm cũng đậm sâu. Không chỉ vậy, Vera còn rất được lòng các thành viên trong gia đình chú rể.

Vậy nhưng, vì một số lý do, hai người đành phải chia tay, quyết định chỉ làm bạn. Mẹ chú rể có lẽ tiếc nuối thay cho chuyện tình của con trai và Vera, cũng buồn vì cô không thể trở thành con dâu của mình nên không kìm được nước mắt khi thấy cô gái ở đám cưới.