Trả thù tình, chàng trai đột nhập vào nhà bạn gái cũ làm việc gây sốc

Cô Lưu biết bạn trai cũ là kẻ ưa bạo lực nhưng không thể ngờ rằng, khi cô đi vắng, anh ta lại đột nhập vào nhà rồi ném chết cả 7 con mèo cưng của cô.

Trả thù tình, chàng trai đột nhập vào nhà bạn gái cũ làm việc gây sốc - 1

Đồ đạc trong nhà cô Lưu bị đập phá. 

Theo cô Lưu, ngày hôm đó, cô ra ngoài đi ăn sáng cùng bạn. Đến khi về nhà, cô Lưu bất ngờ đụng mặt bạn trai cũ ở tầng dưới. Cảm giác được chuyện chẳng lành, cô Lưu vội chạy về nhà thì phát hiện nhà mình đột nhập, đồ đạc bị đập phá. Cô có nuôi 7 con mèo cưng chưa đầy tháng thì phát hiện tất cả đàn mèo đều biến mất. 

Lúc đầu, cô Lưu ngây thơ nghĩ rằng tất cả mèo con đã bị bạn trai cũ bắt đi để trả thù nhưng cuối cùng cô Lưu phát hiện ra, tất cả 7 chú mèo con đều bị ném ra ngoài cửa sổ và rơi xuống, tử vong trên tán cây, có thể nói là chết rất thảm.

Đau đớn, phẫn uất, cô Lưu ngay lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát yêu cầu xử lý hình sự thế nhưng sau khi tiếp nhận vụ việc, cảnh sát tuyên bố rằng hành vi của bạn trai cũ cô Lưu không thể khép vào tội hình sự, chỉ có thể xử lý với tội danh đột nhập trái phép, phá hoại tài sản. Cô Lưu có thể định giá 7 con mèo và yêu cầu bạn trai cũ bồi thường.  

Trả thù tình, chàng trai đột nhập vào nhà bạn gái cũ làm việc gây sốc - 2

Cả 7 con mèo cô Lưu đang nuôi đều bị bạn trai cũ ném chết.

Khó chấp nhận kết quả này, cô Lưu tiết lộ rằng cô từng bị bạn trai đánh đập khi hai người còn hẹn hò. Thậm chí có lần cô còn bị đánh đến thủng màng nhĩ. Sau khi chia tay, bạn trai cũ vẫn thường xuyên quấy rối cô bằng rất nhiều cách, khiến cô vô cùng sợ hãi. 

Lần này, bạn trai cũ của cô còn nhẫn tâm giết chết cả đàn mèo mà cô nuôi, khiến cô rơi vào tình trạng rối loạn lo âu, tinh thần căng thẳng. Cô Lưu nghẹn ngào nói: "Tôi rất sợ anh ta trả thù. Tôi không ngờ anh ta lại biến thái như vậy. Tôi không muốn anh ta bồi thường. Tôi muốn anh ta phải ngồi tù. Những con mèo của tôi bị giết khi tôi không ở nhà, nếu tôi ở nhà, liệu tôi có phải là người sẽ bị ném xuống không?"

Trả thù tình, chàng trai đột nhập vào nhà bạn gái cũ làm việc gây sốc - 3

Cô Lưu từng bị bạn trai cũ đánh đến thủng màng nhĩ.

Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng cần phải có một chế tài nghiêm khắc hơn để trừng phạt những kẻ biến thái như bạn trai cũ cô Lưu.