Chồng ngoại tình không đánh ghen, Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy cao tay khiến chồng quay về

Nhiều sao Việt có cách xử lý khi chồng ngoại tình cực chất, khiến chồng tâm phục khẩu phục, xin được quay về với gia đình. 

Đối mặt với những cuộc tình ngoài hôn nhân của chồng, phản ứng bình thường của phụ nữ là tức giận và buồn bã. Suy cho cùng, cuộc hôn nhân mà họ dày công vun vén, chỉ qua một đêm bỗng tan vỡ vì người đàn ông bội bạc, ai chẳng đau lòng.

Nhưng sau nỗi buồn đó, chúng ta phải bắt tay vào giải quyết nó. Trong thực tế, nhiều phụ nữ khi biết chồng ngoại tình thường tìm cách đánh ghen hoặc trút oán thù lên nhân tình của chồng. Nhưng cách làm này thật ngốc nghếch, bởi suy cho cùng người chịu trách nhiệm với bạn sẽ chỉ là chồng bạn chứ không phải tình nhân của anh ta.

Hiểu được điều này nhiều sao Việt có cách xử lý khi chồng ngoại tình cực chất, khiến chồng tâm phục khẩu phục, xin được quay về với gia đình. 

Đức Thịnh - Thanh Thúy: Đánh dấu chủ quyền đanh thép

Để có được những an yên như hôm nay, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng trải qua nhiều thăng trầm. Cô từng có lúc ghen lồng lộn khi phát hiện chồng có mối quan hệ bên ngoài. Một đêm khuya, Thanh Thuý phát hiện điện thoại chồng nhận được tin nhắn lạ “Anh ơi, anh ngủ chưa?”. Thấy chồng đang ngủ ngon, nữ diễn viên giả danh chồng và truy tìm danh tính của người thứ 3.

Chồng ngoại tình không đánh ghen, Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy cao tay khiến chồng quay về - 1

Thanh Thúy dùng tài khoản Facebook của chồng và đăng ảnh gia đình hạnh phúc. Cô còn viết dòng trạng thái: "Mình yêu vợ quá, lâu lắm rồi mình không đăng hình ảnh gia đình của mình. Hôm nay mình đăng ảnh gia đình của mình để mình bày tỏ tấm lòng của mình với vợ".

Chính hành động này của Thanh Thúy đã khiến Đức Thịnh thừa nhận việc ngoại tình. Đồng thời, cô cũng đánh dấu chủ quyền với "Tuesday" muốn chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Nữ diễn viên đã ngăn chặn mối quan hệ ngoài luồng của ông xã đi quá xa. Hơn hết, cô chọn cách tha thứ, để người đàn ông của mình tự nhận ra sai phạm và tự chọn cách trở về với mái ấm gia đình. Cả hai đều thừa nhận với nhau rằng gia đình là quan trọng nhất.

Quỳnh Trâm - Baggio: Đánh son chứ không đánh ghen

Chuyện nam diễn viên Baggio ngoại tình khi đã cưới Quỳnh Trâm từng khiến dư luận một thời xôn xao. Khi đó, Quỳnh Trâm bức xúc tố thẳng tên người thứ 3. Khi đó, nhân vật nữ này lên tiếng phủ nhận và Baggio lại xin lỗi vợ, mong muốn được hàn gắn cuộc hôn nhân. 

Chồng ngoại tình không đánh ghen, Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy cao tay khiến chồng quay về - 2

Nhiều người từng thắc mắc lý do vì sao Quỳnh Trâm không đánh ghen, không ly hôn mà chọn cách tha thứ. Quỳnh Trâm sau này có giải thích rằng phụ nữ đánh son chứ không đánh ghen. Cô nói: "Lúc đó mình chỉ muốn được yên tĩnh 1 mình, mình nghĩ cái ly vỡ rồi bây giờ có làm thêm gì đi nữa thì nó cũng đã vỡ, lại thêm có những loại người không xứng đáng với việc mình phải tốn thời gian cho họ và ngoài kia còn nhiều lắm những người quan tâm yêu thương mình, muốn mình vui, thế nên mình chọn mặc kệ, đánh làm gì cho bẩn tay!".

Thời gian qua đi, Quỳnh Trâm nhận ra quyết định không đánh ghen là điều đúng đắn. Thay vì làm loạn lên, cô chọn cách học yêu thương bản thân và ở bên chồng lúc khó khăn. Mới đây, Quỳnh Trâm cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình hiện tại.

“Thế nên sau bao năm bây giờ nhiều lúc cãi nhau mình muốn kết thúc, ổng lại bảo: "Anh may mắn lắm mới gặp được em, không có em anh không biết sống làm sao” (Nên đừng ai nói là tôi may mắn cưới ổng nha)" - cô tiết lộ.

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa: Không ầm ĩ sẽ có được bình yên

Ốc Thanh Vân từng tiết lộ chồng mình đi cùng người thứ 3 khiến cô cảm thấy tổn thương. Cả hai đã phải nỗ lực rất nhiều để có được sự bình yên như hiện tại. Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề ầm ĩ, tìm gặp người thứ 3 mà chọn cách rà soát lại chính bản thân mình trước.

Chồng ngoại tình không đánh ghen, Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy cao tay khiến chồng quay về - 3

"Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người. Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân chia sẻ mối quan hệ vợ chồng giữa cô và Trí Rùa nhiều lần lên bờ xuống ruộng, chuyện gì cũng từng gặp phải. Thế nhưng, cả hai dần học cách thấu hiểu và lắng nghe nhiều hơn. Ốc Thanh Vân bộc bạch: "Để có được một cái bình yên, đòi hỏi sự nỗ lực, sự cố gắng và sự thành thật của cả hai. Không có gì là dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi".

Thuý Hạnh - Minh Khang: "Điều đầu tiên tôi làm là nhìn lại bản thân" 

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đã từng có những chia sẻ về cách xử trí trong trường hợp phát hiện nhạc sĩ Minh Khang ngoại tình. Thúy Hạnh cho rằng: "Khi chồng hay người yêu mình có người thứ 3, điều đầu tiên tôi làm là nhìn lại bản thân". Bà xã nhạc sĩ Minh Khang cũng cho rằng, đàn ông làm chuyện này thì kiểu gì cũng sai rồi.

"Nhưng mình chắc cũng phải có sai gì đấy thì đàn ông mới đi tìm một người khác, không phải là mình. Còn nếu như mình không có vấn đề gì, hoàn toàn ở lỗi anh ta trăng hoa thì người đàn ông đó không xứng đáng để mình tiếp tục, chia tay luôn", cô dứt khoát.

Chồng ngoại tình không đánh ghen, Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy cao tay khiến chồng quay về - 4

Theo quan điểm của Thuý Hạnh, vấn nạn ngoại tình đã vô hình chung trở thành lỗi không của riêng ai. Bạn biết vì sao không? Chúng ta có muôn vàn lý do để nói, nhưng sự việc xảy ra hẳn người trong cuộc đều là người có lỗi. Cái lỗi của người ngoại tình là không chung thủy với bạn đời, cái sai của người kia là đã không quan tâm và đủ nhạy bén để có thể ngăn cản điều đó xảy ra. Nếu bạn đủ quan tâm đến người bạn đời của mình, thì khi người ta có biểu hiện khác thường bạn sẽ có thể phát hiện ra.

Bên cạnh đó, Thuý Hạnh cũng cho rằng, người ngoại tình thường có hai xu hướng: vui chơi qua đường hoặc cần sự bù đắp về tình cảm. Đối với việc vui chơi qua đường không đáng sợ bằng việc người ấy tìm kiếm tình cảm từ nơi khác, điều này dễ khiến cho hôn nhân bị tan vỡ nếu bạn không ngăn chặn kịp thời.

Có câu “có yêu mới có ghen”, thế nên hầu như nàng nào cũng đều có “máu hoạn thư” khi yêu. Thế nhưng, không phải người phụ nữ nào cũng biết cách ghen thông minh để đàn ông vừa sợ vừa nể.

Dưới đây là những việc phụ nữ thông minh sẽ làm khi đối mặt với chuyện ngoại tình của chồng:

- Bình tĩnh và tìm hiểu lý do tại sao chồng bạn lừa dối

- Nếu bạn định ly hôn, bạn phải thu thập bằng chứng về việc bên kia ngoại tình

- Người thứ ba tuy đáng ghét nhưng trách nhiệm chính là đàn ông

- Đừng làm con cái tổn thương 

- Hãy tìm cho mình một hướng đi mới 

Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)