Vân Hugo ôm cọc tiền 500k nặng trịch chồng tặng, công dụng chữa hết trầm cảm

Ở bên người đàn ông này, mỗi ngày Vân Hugo đều cảm thấy cuộc sống của mình tràn ngập những điều ngọt ngào.

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Giả sử, Hoa nở trái mùa... Ngoài ra, cô vẫn làm MC cho một số chương trình hoặc sự kiện. Cô kết hôn lần đầu và có một con trai nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm.

Sau nhiều năm đổ vỡ trong hôn nhân và làm mẹ đơn thân, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Hiện tại, cô đang sống cùng con riêng và chồng trong biệt thự tại TP Hồ Chí Minh. Cả hai đang chuẩn bị chào đón con gái ra đời.

Vân Hugo ôm cọc tiền 500k nặng trịch chồng tặng, công dụng chữa hết trầm cảm - 1

Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Mới đây, Vân Hugo đăng ảnh cầm cọc tiền khủng toàn tờ 500 nghìn đồng và chia sẻ đây là bí quyết để cô vượt qua trầm cảm sau sinh, cứ mệt mệt lôi ra đếm sẽ quên hết buồn phiền.

"Bí quyết hiệu quả để chữa trầm cảm sau sinh chính là đây các mẹ ạ, cứ thấy mệt mệt buồn buồn là lôi ra đếm nhé, đảm bảo quên ngay nỗi buồn. Chúc cả nhà ngày mới nhiều niềm vui", Vân Hugo viết.

Dưới bình luận, Vân Hugo cho biết: "Chồng cứ dằn mặt vợ bằng mấy cọc này là vợ hết trầm cảm ngay". Nhiều chị em hài hước cho biết, cách của chồng Vân Hugo rất hiệu quả và nó có thể chữa được bách bệnh.

Vân Hugo ôm cọc tiền 500k nặng trịch chồng tặng, công dụng chữa hết trầm cảm - 3

Cách trị trầm cảm của Vân Hugo được nhiều chị em hưởng ứng.

Vân Hugo và ông xã về chung một nhà từ tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức đám cưới do tình hình dịch bệnh. Ông xã cô là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Cặp đôi hẹn hò hơn một năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng.

Ở bên người đàn ông này, mỗi ngày Vân Hugo đều cảm thấy cuộc sống của mình tràn ngập những điều ngọt ngào, lãng mạn. Cô từng thấy như mơ khi được anh cầu hôn bằng nhẫn kim cương dưới ánh hoàng hôn bên bãi biển Đà Nẵng.

Chưa thể làm đám cưới vì Covid-19 nhưng cặp đôi đã chính thức ra mắt gia đình hai bên trước khi dọn về một nhà. Trước khi Vân Hugo mang con bay vào Sài Gòn, ông xã đã chuẩn bị sẵn một căn biệt thự trắng ở Sài Gòn để dành tặng Vân và làm tổ ấm sau khi kết hôn.

Vân Hugo ôm cọc tiền 500k nặng trịch chồng tặng, công dụng chữa hết trầm cảm - 4

Ông xã cô là một doanh nhân điềm tĩnh nhưng cũng rất thương vợ.

Trong mắt cô, ông xã là người rất tâm lý, luôn dành cho mình những điều lãng mạn nhất. Ở bên anh, cô luôn cảm thấy bình an và được yêu thương tuyệt đối. Cô càng hạnh phúc hơn khi ông xã và bé Bin - con trai riêng của cô với chồng trước - rất hòa hợp, thân thiết.

"Nếu ai đó yêu bạn vì bạn nghe lời họ, đó không phải là tình yêu mà là sự kỳ vọng. Vì chỉ khi bạn đáp ứng kỳ vọng của họ, họ mới dành tình yêu cho bạn. Như vậy, bạn sẽ trở thành nô lệ cho tình cảm, hoàn toàn bị động và đáng chán. Nếu bạn được chấp nhận như những gì bạn vốn là, bạn mới thật sự được yêu", Vân Hugo từng chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Vân Hugo ôm cọc tiền 500k nặng trịch chồng tặng, công dụng chữa hết trầm cảm - 5

Ở bên anh, cô luôn cảm thấy bình an và được yêu thương tuyệt đối.

Nữ diễn viên tràn đầy hạnh phúc khi chia sẻ ông xã chính là nhân duyên trời định và ban cho cô ở tuổi 35, chính anh đã đến để an ủi và đền bù những tổn thất trong quá khứ mà cô đã trải qua. Trên trang cá nhân, người đẹp Hà Thành vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc tới người hâm mộ. Cô luôn cho thấy nụ cười rạng rỡ, tươi tắn tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, sự chăm sóc chu đáo của ông xã khi trong thời gian mang thai khiến cô rất cảm động. “Chồng tôi thường xuyên vào bếp nấu món ngon tẩm bổ cho vợ. Anh ấy thuộc tuýp người ít nói, chỉ thể hiện bằng hành động. Có anh bên cạnh, tôi cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn”, Vân Hugo chia sẻ.

Vân Hugo ôm cọc tiền 500k nặng trịch chồng tặng, công dụng chữa hết trầm cảm - 6

Vân Hugo ôm cọc tiền 500k nặng trịch chồng tặng, công dụng chữa hết trầm cảm - 7

Từ ngày yêu chồng nữ MC sống vui vẻ hạnh phúc hơn hẳn.

Bất ngờ dính bầu, 9X nhanh chóng phi xe đến nhà bạn trai báo câu xanh rờn với mẹ chồng
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)