Vợ bầu vác rựa chạy phăm phăm giúp chồng đuổi trộm chia sẻ khoảnh khắc nhớ đời

Thấy chồng bị tấn công, vợ bầu 5 tháng cầm rựa, từ trong nhà phi ra sân giúp chồng đuổi trộm.

Clip vợ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm

Ngày 18/3, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước clip vợ bầu 5 tháng vác rựa xông ra bảo vệ chồng trước 2 tên kẻ trộm đang tấn công. Sự việc xảy ra tại xã Thanh Lương, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Clip hơn 1 phút ghi lại toàn cảnh sự việc. Vào khoảng 13h40 phút ngày 17/3, nhóm cướp gồm 2 người đã bẻ khoá, đánh sập cổng rồi vào nhà dân trộm xe máy. Khi một tên leo lên xe chuẩn bị phóng đi, nam chủ nhà (người chồng) phát hiện ra, nhanh chóng chạy từ trong nhà ra sân hô hoán đuổi trộm. Không ngờ, một trong hai tên trộm quay lại tấn công tới tấp khiến người chồng phải chạy ngược vào nhà.

Vợ bầu vác rựa chạy phăm phăm giúp chồng đuổi trộm chia sẻ khoảnh khắc nhớ đời - 1

Hình ảnh vợ bầu từ nhà phi ra sân, tay cầm rựa, giúp chồng đuổi trộm (Ảnh cắt từ clip)

Đúng lúc này, người vợ đang mang bầu ở tháng thứ 5, tay cầm rựa, từ trong nhà phi ra sân giúp chồng đuổi trộm. Sự việc chưa gây ra mất mát cho gia chủ nhưng tên trộm sau đó đã chạy thoát thân.

Clip nhanh chóng được dân mạng đua nhau truyền tay và cảnh tượng vợ bầu cầm rựa giúp chồng đuổi trộm khiến nhiều người “sửng sốt”. Được biết, cặp vợ chồng trong clip là Phạm Thị Quỳnh (sinh năm 2000) và Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1994). Cả hai vừa kết hôn hồi tháng 6/2020, hiện sống và làm việc tại Bình Phước.

Vợ bầu vác rựa chạy phăm phăm giúp chồng đuổi trộm chia sẻ khoảnh khắc nhớ đời - 2

Chân dung cô vợ trong clip gây xôn xao mạng xã hội

Trò chuyện với chúng tôi, “cô vợ bầu gan dạ” chia sẻ nhiều hơn về sự việc gây xôn xao mạng xã hội vừa qua.

Quỳnh cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 17/3, được camera gia đình ghi lại chi tiết. Khi những tên trộm đánh sập cổng, gây ra tiếng động lớn, vợ chồng cô đang ngủ, phải chạy từ tầng cao xuống nên trộm mới có thời gian bẻ khoá xe máy và chuẩn bị phóng đi.

Hành động vác rựa giúp chồng đuổi trộm được Quỳnh giải thích rất nhẹ nhàng: “Thấy chồng bị tấn công, mình cuống quá quên luôn là đang mang bầu 5 tháng, vô nhà lấy rựa đuổi theo phụ chồng bắt cướp. Tiếc là bắt không kịp, để chúng chạy mất. Mình nghĩ, ai vào tình cảnh đó cũng làm thế thôi, “giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”. Trong khi chồng mình đang chiến đấu với cướp thì mình cũng phải lao ra giúp đỡ. May mắn là sức khoẻ mình không tổn hại gì”.

Vợ bầu vác rựa chạy phăm phăm giúp chồng đuổi trộm chia sẻ khoảnh khắc nhớ đời - 3

Vợ chồng Quỳnh kết hôn vào tháng 6/2020

Quỳnh rất bất ngờ khi clip đuổi trộm của mình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Vợ chồng cô chia sẻ clip này với mục đích khuyên mọi người đề cao cảnh giác, nào ngờ lại “hot” ngoài sức tưởng tượng.

Vợ chồng Phạm Quỳnh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Họ kết hôn chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng quen biết nhau nhưng lại rất “đúng người đúng thời điểm”.

“Vợ chồng mình cùng quê, nhà chỉ cách nhau vài trăm mét nhưng phải đến lúc quen nhau qua Facebook mới biết điều này. Hồi mới quen, chồng mình ngày nào cũng đợi đến lúc mình đi làm về rồi xuống nhà chơi với bố mẹ, mon men tìm hiểu rồi hỏi cưới luôn. Mình cảm thấy cả hai có duyên có nợ, thương yêu nhau nên cũng đồng ý. Tụi mình cả quen và cưới chỉ trong vòng 3 tháng”, Quỳnh chia sẻ.

Vợ bầu vác rựa chạy phăm phăm giúp chồng đuổi trộm chia sẻ khoảnh khắc nhớ đời - 6

Vợ bầu vác rựa chạy phăm phăm giúp chồng đuổi trộm chia sẻ khoảnh khắc nhớ đời - 7

Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Quỳnh cho biết thêm, cô được chồng hết mực yêu thương chiều chuộng, từ lúc yêu cho đến khi “về chung một nhà”. Chồng cô là người đàn ông ngoài lạnh trong nóng, đối với người ngoài thì trầm tính, ít nói nhưng đối với vợ thì luôn hài hước và ấm áp.

Bản thân Quỳnh cũng tự tin, mình là một người vợ tốt. “Không biết mọi người đánh giá về mình thế nào nhưng mình tự thấy, bản thân là con dâu ngoan của bố mẹ chồng, con gái thảo của bố mẹ đẻ và người vợ số 1 của chồng”, Quỳnh cười nói.

Vợ bầu vác rựa chạy phăm phăm giúp chồng đuổi trộm chia sẻ khoảnh khắc nhớ đời - 8

Quỳnh được chồng hết mực yêu thương

Trước những bình luận cho rằng, xem clip thì thấy Quỳnh “hổ báo”, liều lĩnh, Quỳnh chia sẻ:

“Mọi người cứ nghĩ mình hổ báo, hay bắt nạt chồng nhưng không phải. Nhà mình không có ai là nóc, không ai trên cơ ai hết. Chồng nóng thì vợ bớt lời, vợ nóng thì chồng cũng nhịn. Mình quan điểm là, chồng dạy đúng thì mình phải nghe, vợ nói đúng, chồng cũng phải nhất trí. Mỗi người hiểu một chút thì gia đình sẽ yên ấm. Chồng mình cũng là võ sư đấy nhưng chưa từng động chân động tay với vợ”.

Clip hiện vẫn gây xôn xao trong dư luận.