Vợ cũ lấy người mù, tôi đến đám cưới chế giễu, thấy mặt chú rể tôi xấu hổ ra về

Màn đối đáp của cặp đôi khiến nhiều người bật cười nhận xét: “Hai vợ chồng tấu hài quá đi”.

Cuối năm 2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức nên duyên vợ chồng với Chủ tich CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Tuy ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trên mạng xã hội, nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn thường xuyên đồng hành cùng chồng tại các sự kiện ở sân bóng cũng như trong những chuyến công tác. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 lại cùng chồng đi công tác ở Lệ Giang (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc).

Đỗ Mỹ Linh trong chuyến công tác cùng chồng ở Vân Nam, Trung Quốc.

Đỗ Mỹ Linh trong chuyến công tác cùng chồng ở Vân Nam, Trung Quốc.

Ngoài tham dự sự kiện của công ty gia đình chồng, nàng Hậu còn tranh thủ cùng ông xã Đỗ Vinh Quang và anh chồng khám phá núi tuyết Ngọc Long. Đỗ Mỹ Linh diện cả “cây” màu hồng pastel tôn vẻ nữ tính.

Khi đăng ảnh lên mạng xã hội, thiếu gia Đỗ Vinh Quang không ngại dành cho “nóc nhà” những câu thả thính ngọt ngào. Anh viết: "Em là ai giữa cuộc đời này. Em là ai bước đến nơi đây". 

Màn thả thính “ngọt sâu răng” của chàng thiếu gia khiến nhiều người thích thú.

Ngay phía dưới, “nóc nhà” Đỗ Mỹ Linh cũng đáp lại lời “thả thính” của ông xã bằng một câu hỏi: “Làm bạn say? Làm bạn khát khao?”. Màn đối đáp của cặp đôi khiến nhiều người bật cười nhận xét: “Hai vợ chồng tấu hài quá đi”.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh thả thính vợ “ngọt sâu răng”, lời đáp của “nóc nhà” gây chú ý - 2

Có thể thấy, vốn là người khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng từ khi lấy vợ, Đỗ Vinh Quang đã dần thay đổi. Anh không ngần ngại xuất hiện cùng vợ trước truyền thông, không ngại dành cho vợ những lời ngọt ngào. Đồng thời, anh thể hiện tính cách vui vẻ, hài hước, khác hẳn với vai trò chủ tịch trên sân cỏ.

Tình yêu của Đỗ Vinh Quang dành cho vợ còn thể hiện qua từng tấm hình anh chụp cho “nóc nhà”, qua từng lời nói yêu thương, qua từng món quà…

Ông xã Đỗ Mỹ Linh thả thính vợ “ngọt sâu răng”, lời đáp của “nóc nhà” gây chú ý - 3

Được biết, vào tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Vốn là người kín tiếng, cho đến nay cả hai hiếm hoi chia sẻ diện mạo và thông tin về ái nữ. Bên cạnh việc chăm sóc ái nữ, Đỗ Mỹ Linh đang tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang riêng.

Về cuộc sống hôn nhân, hàng Hậu cho biết giữa hai vợ chồng có quy tắc: “Đó là việc có bất kỳ suy nghĩ gì thì cả hai cũng phải chia sẻ với đối phương, tuyệt đối không được giấu giếm để trong lòng". Ngoài ra, để cuộc sống hôn nhân thêm bền chặt, Đỗ Mỹ Linh còn đặt niềm tin tuyệt đối vào ông xã và ngược lại Đỗ Vinh Quang cũng vậy.

Nhan sắc thăng hạng của vợ cầu thủ Thành Chung sau khi sinh con, đúng chuẩn con gái xứ Tuyên