Vợ Quý Bình khoe khoảnh khắc tình tứ, "thả thính" ngọt thế này bảo sao chồng trẻ yêu mê mệt

Bà xã Quý Bình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với khoảnh khắc cùng chồng tận hưởng cuộc sống yên bình trên chiếc du thuyền.

Vốn là người kín tiếng nên suốt thời gian yêu nhau 3 năm Quý Bình hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay chuyện tình cảm của mình và vợ trên trang cá nhân. Vậy mà kể từ khi về chung nhà cặp đôi thoải mái hơn, thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào, đời sống vợ chồng cũng từ đó được hé lộ. 

Theo đó, mới đây, doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ những lời quan tâm, yêu thương ngọt ngào cho chồng kém tuổi khiến ai nấy phải trầm trồ xen lẫn ganh tị. Cụ thể, bà xã Quý Bình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với khoảnh khắc cùng chồng tận hưởng cuộc sống yên bình trên chiếc du thuyền. Cả hai cùng chia tô mì gói vào buổi sáng và ân cần bón cho nhau ăn. 

Vợ Quý Bình khoe khoảnh khắc tình tứ, amp;#34;thả thínhamp;#34; ngọt thế này bảo sao chồng trẻ yêu mê mệt - 1

Cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Bên cạnh đó, cô dành những dòng trạng thái ngọt lịm gửi tới chồng. Doanh nhân Ngọc Tiền viết:

"Đến một ngày, có một người khiến tôi phải ngước lên nhìn anh ấy. Để rồi cùng nhau lênh đênh trên sông với tô mì gói buổi sáng, hay nhoài người dưới chân anh ấy nghe nhạc du dương, sóng biển vỗ vào mạn thuyền.

Những ngày dưới mưa phùn hay vui đùa với tuyết lạnh. Lúc vui cười, khi tôi hờn anh vì cái tôi của tôi to như cột đình (nay bị anh gọt nhỏ lại rồi), để rồi lại yêu thương anh hơn vạn giờ trước.

Em luôn phía sau như cái ôm hôm ấy, ủng hộ hết tâm trí cho những lựa chọn và quyết định của anh. Em tin anh sẽ thành công với điều anh thực hiện. Yêu anh, không ngừng yêu anh!". 

Qua đó thấy được sự mềm dẻo, dịu dàng, sự ân cần và cả những lời động viên của cô dành cho Quý Bình. Đúng là lấy được người vợ vừa hiểu chuyện, vừa có nhiều trải nghiệm như vậy Quý Bình không yêu mới lạ. Chẳng thế mà khi nhìn thấy hạnh phúc của cặp đôi, không ít người hâm mộ cảm thấy vui mừng và ngưỡng mộ thay. 

Vợ Quý Bình khoe khoảnh khắc tình tứ, amp;#34;thả thínhamp;#34; ngọt thế này bảo sao chồng trẻ yêu mê mệt - 3

Nữ doanh nhân luôn ủng hộ chồng trong mọi quyết định.

Trước đó, đám cưới của Quý Bình và Ngọc Tiền diễn ra vào cuối năm 2020. Cặp đôi quyết định về chung một nhà sau hơn 3 năm yêu nhau. Dù vướng phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cả hai đã minh chứng tình yêu thực sự bằng một cái kết viên mãn và cuộc sống ngày càng thăng hoa trong hạnh phúc

Nói về quyết định đám cưới nữ doanh nhân, nam diễn viên cho biết ai người ngay từ cái tên đã có chữ đệm giống nhau. Quê hai người cũng ở cách nhau, quen nhau cũng rất tình cờ.

Quý Bình chia sẻ: "Sự mạnh mẽ, tình cảm yêu thương gia đình của vợ tôi có lẽ là điều hiếm có. Ở bên ngoài, vợ tôi là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về với gia đình, cô ấy bình dị, thậm chí mặc đồ của mẹ tôi.

Bộ đồ có thể rất quê mùa, nhưng khi cô ấy mặc vào, tôi thấy dễ thương. Cô ấy ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn cùng gia đình. Tôi nghĩ rất khó bắt gặp hình ảnh đó với các cô gái hiện đại, đặc biệt người thành đạt".

Vợ Quý Bình khoe khoảnh khắc tình tứ, amp;#34;thả thínhamp;#34; ngọt thế này bảo sao chồng trẻ yêu mê mệt - 4

Nữ doanh nhân có tính cách dễ thương và giản dị.

Anh cho biết, dù vợ không đưa ra bất cứ yêu cầu nào về công việc của chồng nhưng anh cũng có những nguyên tắc riêng, trong đó có việc không được khiến vợ phải buồn lòng. Cô cũng ghen, nhiều cung bậc cảm xúc và cũng chính vì thế anh yêu vợ nhiều hơn.

Còn ở phía Ngọc Tiền, cô cũng cảm thấy Quý Bình là niềm tự hào và cũng là người xứng đáng với tình yêu chân thành của cô. Ra ngoài là người đàn bà thét ra lửa nhưng với nữ doanh nhân gia đình vẫn là giá trị cốt lõi. Với tính cách cương nhu đúng lúc, cô giữ hòa khí trong gia đình bằng sự nữ tính, trẻ con. Cũng chính bởi sự dễ thương đó đã chinh phục được trái tim của chàng diễn viên điển trai, khiến anh mê đắm. 

"Ở ngoài thương trường, tôi mạnh mẽ nhưng ở nhà tôi rất nữ tính và con nít. Tôi hay mè nheo lắm. Có lần, anh đang bận mà tôi cứ mè nheo một câu chuyện gì đó, anh có nói đang vội vì trễ giờ diễn, lúc đó tôi có buồn nhưng được anh dỗ là hết luôn không có chuyện gì lớn. Chúng tôi chỉ giận hờn những chuyện như vậy thôi nên chưa bao giờ suy nghĩ đến chuyện chia tay.

Tôi rất may mắn khi yêu được anh Bình. Anh là nghệ sĩ nên rất hiểu đối phương của mình. Có thể do anh trải qua trường lớp nên anh nhận diện được nhân vật và bắt nhịp rất nhanh, xử lý rốt ráo không để mình phiền lòng hay buồn gì hết."

Vợ Quý Bình khoe khoảnh khắc tình tứ, amp;#34;thả thínhamp;#34; ngọt thế này bảo sao chồng trẻ yêu mê mệt - 5

2 vợ chồng yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.

Đặc biệt, từ lúc yêu lới giờ Ngọc Tiền luôn được sự ủng hộ của gia đình chồng, nhất là mẹ chồng. Cô không tiếc lời khen dành cho mẹ chồng bởi bà thương cô như thương con gái, đấy là điều không phải cô gái nào cũng may mắn có được.

"Má thương tôi lắm, cả nhà anh đều thương tôi. Với một người đàn ông luôn đặt chữ hiếu lên hàng đầu như anh Bình thì việc chọn ai làm vợ cũng cẩn trọng lắm. Có thể anh thấy tôi thương má và má cũng thương tôi nên tôi may mắn được anh chọn là vợ", Ngọc Tiền nói trước đó.

Sau khi kết hôn bạn sẽ được sống cùng với người mình yêu thương, đây là điều mà tất cả những cặp tình nhân đều mong muốn. Thế nhưng họ cũng chưa thể hiểu hết được rằng sau hôn nhân sẽ là một chặng đường dài và tình yêu vợ chồng dành cho nhau sẽ có nhiều nguy cơ bị phai nhạt.

Để giữ lửa tình yêu sau hôn nhân mỗi cặp vợ chồng cần phải biết cách duy trì điều thú vị trong đời sống tình dục cũng như trong cuộc sống cá nhân giữa họ và người bạn đời. 

Dưới đây là một số lời khuyên để tăng gia vị tình yêu cho cuộc sống sau hôn nhân.

- Luôn chia sẻ mọi chuyện với nhau

- Đi ngủ cùng nhau

- Không ngừng quan tâm tới nhau

- Tiếp tục hẹn hò

- Những món quà bất ngờ

- Mỗi người cần có thú vui riêng với bạn bè

Kim Lý khoe khoảnh khắc đẹp của 2 vợ chồng, Hà Hồ lập tức để lại bình luận ngọt ngào
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)