Vợ xinh như mộng, chồng doanh nhân của MC Thu Hoài rửa bát, giặt giũ, làm gì cũng giỏi

Chỉ cần đọc vài dòng tin nhắn khán giả cũng hiểu phần nào cuộc sống vợ chồng hòa thuận của 2 người

Thu Hoài là một trong những sao nữ Vbiz may mắn tìm được "một nửa" trên sân golf. Chồng cô là doanh nhân Hoàng Nam, hiện đang là giám đốc kinh doanh của một trung tâm đào tạo golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Cặp đôi chính thức "về chung nhà" vào cuối năm 2020. Sau khi kết hôn, MC Thu Hoài thường xuyên chia sẻ cuộc sống gia đình đáng mơ ước đối với nhiều cô gái. Chưa vướng bận con cái nên cả hai dành nhiều thời gian đi du lịch hay chơi golf cùng nhau. Đến nay hơn 1 năm làm "vợ người ta", cuộc sống của MC Thu Hoài và ông xã Hoài Nam vẫn luôn ngọt ngào, hạnh phúc theo một cách rất riêng.

Vợ xinh như mộng, chồng doanh nhân của MC Thu Hoài rửa bát, giặt giũ, làm gì cũng giỏi - 1

MC Thu Hoài thường xuyên chia sẻ cuộc sống gia đình đáng mơ ước đối với nhiều cô gái.

Mới đây nữ MC chia sẻ đoạn tin nhắn ngọt ngào của cô và ông xã. Theo đó nam doanh nhân trong thời gian chờ đón vợ tan làm đã "nhanh tay" giặt và phơi quần áo. Xong hết mọi việc anh liền báo cáo cho vợ và nhận được lời tán thưởng của Thu Hoài.

, chị em lại càng có thêm điều để ghen tị cùng Thu Hằng khi cô không chỉ có được chồng tài giỏi mà còn yêu vợ, có tư tưởng tiến bộ công bằng.

Vợ xinh như mộng, chồng doanh nhân của MC Thu Hoài rửa bát, giặt giũ, làm gì cũng giỏi - 3

Nam doanh nhân trong thời gian chờ đón vợ tan làm đã "nhanh tay" giặt và phơi quần áo.

Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần chia sẻ cùng công chúng về tư tưởng độc lập về kinh tế của mình, Thu Hoài cho biết vợ chồng cô không can thiệp sâu vào quyết định chi tiêu của nhau. Thay vào đó, trong cuộc sống hàng ngày luôn hỗ trợ, động viên tinh thần để đối phương vững vàng hoàn thành công việc của mình.

Nam doanh nhân cũng từng kể, anh tôn trọng vợ và cũng rất bình đẳng trong cuộc sống vợ chồng. Khi ăn cơm cùng bố mẹ xong, anh rửa bát cùng vợ, sẵn sàng giặt hay phơi quần áo thay vợ. 

Doanh nhân Hoàng Nam cũng chia sẻ: "Về nhà bố mẹ tôi ăn cơm xong rửa bát cùng vợ là chuyện bình thường. Giặt hay phơi quần áo cũng có thể làm thay vợ, thế là bình đẳng. Thỉnh thoảng cho vào sấy nhầm mấy cái áo của vợ bị hỏng thì phải đền thôi. Muốn hiểu được người phụ nữ của mình thì nên cho họ cái quyền bình đẳng và thậm chí làm những việc mà họ phải làm. Điều này tôi học được từ bố tôi". 

Vợ xinh như mộng, chồng doanh nhân của MC Thu Hoài rửa bát, giặt giũ, làm gì cũng giỏi - 4

Vợ xinh như mộng, chồng doanh nhân của MC Thu Hoài rửa bát, giặt giũ, làm gì cũng giỏi - 5

Anh tôn trọng vợ và cũng rất bình đẳng trong cuộc sống vợ chồng.

"Muốn hiểu được người phụ nữ của mình thì nên cho họ cái quyền bình đằng và thậm chí làm những việc mà họ phải làm. Điều này tôi học được từ bố tôi", Hoàng Nam nói thêm. 

Ngoài cuộc sống hôn nhân chuyện tình yêu của 2 người trước đó cũng được ví như cổ tích khi nàng mỹ nhân đi nhầm sân golf được chồng như ý. Theo như lời kể của nữ MC, có lần Thu Hoài đi chơi golf cùng với hội bạn thân nhưng lại đến nhầm sân. Cũng chính từ "sự nhầm lẫn định mệnh" đó, cô đã được gặp người chồng của hiện tại - Hoàng Nam. 

Thu Hoài chia sẻ, trong lần gặp đầu tiên, Hoàng Nam đã để lại ấn tượng cho cô là một người đàn ông giỏi giang và điềm tĩnh. Tìm được người đàn ông của đời mình, Thu Hoài và bạn trai doanh nhân - Hoàng Nam đã tiến tới giai đoạn tìm hiểu một thời gian sau đó.

Vợ xinh như mộng, chồng doanh nhân của MC Thu Hoài rửa bát, giặt giũ, làm gì cũng giỏi - 6

Hoàng Nam đã để lại ấn tượng cho cô là một người đàn ông giỏi giang và điềm tĩnh.

Thu Hoài đã từng rất hạnh phúc khi nói về nửa kia mới quen của mình: "Bạn trai tôi là một người có thể tin tưởng, dựa dẫm tinh thần được. Khi tôi tham gia cuộc thi “Trời sinh một cặp”, tuần nào anh ấy cũng sắp xếp vào Sài Gòn để cổ vũ, động viên tôi. Anh ấy không muốn tôi phải làm gì một mình cả, luôn dành thời gian bên cạnh tôi.

Chúng tôi quen nhau ở sân golf, khi tôi đi học golf và anh ấy là giám đốc học viện golf. Mọi người bảo tôi chậm mà chắc, điều đó có lẽ đúng. Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc!"

Sau khi về chung một nhà, ngoài công việc cô còn rất chăm lo cho chồng và gia đình. Chia sẻ về chồng mình, nữ MC cho biết cô vốn thích kiểu đàn ông "bad boy" nhưng chồng cô thì hoàn toàn ngược lại anh trưởng thành và ấm áp nên luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô trong công việc và cuộc sống.

Sao Việt chi tiền tỷ mua vui cho bạn chung giường: Khủng nhất là sao nữ cuối
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)