Vừa mua điện thoại được 30 phút, anh chàng “trúng số độc đắc” ngay cô vợ, đẻ sòn sòn một đàn con

Dù bắt đầu từ một tin nhắn sai số nhưng cặp đôi đã tạo nên một gia đình hạnh phúc hơn một thập kỷ qua.

Có những câu chuyện tình cứ như được số phận sắp đặt vậy, chẳng hạn như cách chị Brenda Rivera Stearns (hiện 35 tuổi, sống ở bang Ohio, Mỹ) tìm thấy nửa kia của đời mình. Khoảng 14 năm trước, Brenda gửi tin nhắn cho bạn thì chị lại vô tình gõ nhầm số của người chồng hiện tại là anh Isaiah Stearns (hiện 40 tuổi).

Vài phút sau, chị nhận được tin nhắn phản hồi từ số điện thoại ấy: “Nhưng cho hỏi, bạn là ai vậy?”. Lúc này, cô nàng mới biết mình gửi nhầm tin nhắn cho người lạ nên liền nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền.

Vừa mua điện thoại được 30 phút, anh chàng “trúng số độc đắc” ngay cô vợ, đẻ sòn sòn một đàn con - 1

Tuy nhiên, anh Isaiah dường như không muốn kết thúc cuộc trò chuyện tại đây nên tiếp tục nhắn tin lại cho Brenda. Kể từ đó, hai người giữ liên lạc với nhau rồi dần dần trở thành bạn bè.

“Giờ ngẫm lại, tôi tin đó là sự sắp đặt của số phận. Anh Isaiah sẽ không bao giờ nhận được tin nhắn đó nếu tôi gửi nó sớm hơn. Bởi hôm đó anh ấy vừa mới mua điện thoại, mua được khoảng 30 phút thì nhận được tin nhắn từ tôi”, Brenda kể lại.

Ban đầu chỉ là những dòng tin nhắn, nhưng sau đó những cuộc gọi xuất hiện thường xuyên hơn rồi họ kết bạn với nhau trên Facebook, và tìm hiểu về nhau nhiều hơn. Ngay khi nghe thấy giọng nói của Isaiah, Brenda nghĩ rằng anh chính là người đàn ông của đời mình.

Vừa mua điện thoại được 30 phút, anh chàng “trúng số độc đắc” ngay cô vợ, đẻ sòn sòn một đàn con - 3

Chị vừa muốn mở rộng trái tim, vừa có cảm giác lo sợ vì khoảng cách địa lý giữa hai người, bởi cả hai cách nhau hơn 1.200km. “Ban đầu chúng tôi chỉ là bạn bè, nhưng sau đó tôi nghĩ có lẽ mình thích anh ấy. Tôi đã rất phấn khích khi nghĩ về điều đó, và mơ mộng rất nhiều, vẽ ra tương lai nếu hai đứa bên nhau thì sẽ như thế nào, nhưng tôi vẫn do dự. Tôi sợ khoảng cách địa lý khiến chúng tôi không thể gần nhau, sợ anh ấy nói dối, bên ngoài là một người hoàn toàn khác thì sao”, Brenda nhớ lại.

Biết Brenda do dự không biết có nên gặp Isaiah ngoài đời hay không, mẹ cô đã đề nghị được gặp Isaiah trước, vì cô sống ở Georgia, nhưng mẹ và chị gái lại sống ở bang Ohio, cách nơi Isaiah làm việc khoảng 50 phút đi xe. Brenda đồng ý, vậy là mẹ và chị gái đã hẹn người cô thầm thương trộm nhớ đi ăn tối, báo cáo lại cho cô nghe sau buổi gặp mặt. Kết quả, mẹ cô đánh giá Isaiah được 11 điểm trên thang điểm 10.

’Con sẽ lấy anh chàng này làm chồng đấy!’, mẹ tôi đã nói vậy sau khi trở về từ buổi gặp mặt. Tôi ngạc nhiên lắm, bình thường mẹ tôi chẳng bao giờ nói như thế cả. Vậy nên tôi biết anh ấy phải là một người rất đặc biệt”, Brenda kể lại.

Vừa mua điện thoại được 30 phút, anh chàng “trúng số độc đắc” ngay cô vợ, đẻ sòn sòn một đàn con - 4

Lúc này, cô nàng đã tự tin hơn và quyết định phát triển mối quan hệ này trên cả tình bạn. Cô đến bang Ohio để gặp anh.

Người phụ nữ nhớ lại: “Tôi đã rất lo lắng. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, chúng tôi đi dạo bên dòng sông, anh ấy còn tự tay làm tặng tôi một vài món quà. Điều đó thật sự rất ngọt ngào. Ngày hôm đó, tôi nhận ra đến gặp anh và bên cạnh anh là sự lựa chọn đúng đắn của đời mình”.

Và đúng như mẹ cô dự đoán, chỉ vài tháng sau khi gặp mặt, Isaiah đã cầu hôn cô và cả hai kết hôn vào tháng 6/2010. Đến nay họ đã bên nhau hơn một thập kỷ và có với nhau 6 người con. “Chắc chắn là có bàn tay của Chúa sắp xếp từng bước trong mối quan hệ của chúng tôi”, bà mẹ 6 con hạnh phúc nói.

Vừa mua điện thoại được 30 phút, anh chàng “trúng số độc đắc” ngay cô vợ, đẻ sòn sòn một đàn con - 5

Người phụ nữ 35 tuổi cho biết thêm, cô rất hạnh phúc và tự hào về cuộc sống hiện tại. Chồng cô là một người bạn đời hoàn hảo, mặc dù anh không biết khiêu vũ, không khéo léo nhưng anh luôn hỗ trợ cô trong mọi việc.

Đến bây giờ khi nhắc lại, Brenda vẫn cảm thấy khó tin vào chuyện tình của mình. Bà mẹ 6 con coi đó giống như câu chuyện tình lãnh mạn trong phim và hy vọng nó truyền cảm hứng cho nhiều người khác: Đừng bao giờ từ bỏ tình yêu.

9X lấy chồng Trung Quốc kém 3 tuổi, mẹ sang thăm thì sững sờ: Con sống trong cung điện ư?