Vứt con lại cho chồng để theo sếp giàu, 3 năm sau vợ cũ quay về quỳ sụp trước cửa

Từng lời cô ấy nói nghe thấu tim can. Cô ấy khóc lóc, van xin tôi, nói rằng tôi hãy cho cô ấy một ơn huệ.

Ngày còn yêu nhau, tôi nhớ như in, vợ luôn nói với tôi về đạo lý thủy chung, cách làm người. Lúc nào cô ấy cũng sợ đàn ông ngoại tình, sợ chồng bóc bánh trả tiền. Tôi cười bảo vợ phải có niềm tin vào chồng nhưng cô ấy thẳng thừng: “Đàn ông ai chẳng giống ai”.

Tôi hiểu nỗi ám ảnh chuyện đàn ông gái gú khiến nhiều người phụ nữ mất niềm tin vào hôn nhân và vợ tôi cũng vậy. Thế nhưng tôi cũng không lấy làm thoải mái khi tôi đi đâu, làm gì thì về nhà vợ cũng tra khảo, hỏi kĩ từng li từng tí.

Lần ấy, tôi chỉ chở một cô đồng nghiệp về mà vợ làm loạn lên, nói tôi gái gú. Tôi phải giải thích trăm nghìn lần, xác minh qua đồng nghiệp của mình thì vợ mới tin. Tưởng vậy thì cả đời vợ sẽ hết lòng vì chồng, thủy chung son sắt với tôi, ai ngờ…

Vứt con lại cho chồng để theo sếp giàu, 3 năm sau vợ cũ quay về quỳ sụp trước cửa - 1

Điều đáng nói cô ấy đổ tội tại tôi mải mê công việc, tại tôi lúc nào cũng có nhiều mối quan hệ khiến cô ấy lo lắng. (Ảnh minh họa)

Hơn 3 năm kết hôn, có với nhau một cô con gái, vợ ngoại tình. Tôi chết đứ đừ khi nghe tin sốc. Tôi không dám nghĩ người vợ lúc nào cũng coi trọng chuyện thủy chung lại có thể lăng nhăng. Dù có chết cũng không tin cô ấy lại phụ bạc.

Người đàn ông vợ tôi yêu chính là sếp của cô ấy. Cũng phải thôi, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Anh ta là người trước đây từng tán tỉnh vợ tôi, bây giờ lại làm sếp của công ty vợ mớ đi làm.

Nói tình cũ thì không đúng nhưng dù sao hai người cũng biết nhau nên rất dễ cảm mến. Vả lại năm xưa anh ta chưa tán được vợ nên bây giờ lại nảy lòng tham.

Người đàn ông thành đạt, giàu có lại đã ly hôn vợ không có lý do gì để không tiến tới mối quan hệ này. Vợ tôi có lẽ cũng không phải hạng người lăng nhăng nhưng những cám dỗ vật chất và lời ngon ngọt khiến cô ấy xiêu lòng. Cô ấy ngoại tình, giấu tôi rất khổ sở. Nhưng đến cuối cùng thì tôi cũng phát hiện ra.

Điều đáng nói cô ấy đổ tội tại tôi mải mê công việc, tại tôi lúc nào cũng có nhiều mối quan hệ khiến cô ấy lo lắng. Vợ còn nghi ngờ tôi có bồ nên cô ấy cũng phải ngoại tình cho “oai”.

Tất cả chỉ là lời ngụy biện vô lý. Tôi chấp nhận kí vào đơn ly hôn để giải thoát cho vợ nếu cô ấy cảm thấy cuộc sống hôn nhân này mệt mỏi. Suy nghĩ hồi lâu, vợ cuối cùng cũng bị nhân tình dũ dỗ cưới anh ta rồi về chung một nhà.

Đương nhiên, vì con gái còn nhỏ nên vợ được quyền nuôi, tôi cũng không ngăn cấm, tranh giành. Suốt 3 năm, tôi chỉ qua lại với con gái, nhắn tin gọi điện cho vợ cũ cũng chỉ vì con. Chúng tôi đã hoàn toàn không còn tình cảm. Nhưng… một ngày nọ, vợ lao đến nhà tôi đập cửa quỳ sụp xuống khóc lóc khiến tôi hốt hoảng.

Tưởng con gái có chuyện gì nhưng không… Cô ấy đòi vào nhà rồi ngồi khóc lóc kể chuyện chồng mới của mình. Có ai đời vợ cũ đến nhà chồng cũ than vãn về chồng mới của mình không? Nhưng vợ tôi thì có…

Vứt con lại cho chồng để theo sếp giàu, 3 năm sau vợ cũ quay về quỳ sụp trước cửa - 3

Trên đời này làm gì có người vợ nào khinh chồng nghèo còn đến xin con. (ảnh minh họa)

Cô ấy kể chồng mới của mình yếu, khó sinh con. Đi khám nhiều nơi bác sĩ đều nói là khó. Tất nhiên là anh ta vẫn có khả năng có con nhưng thực sự là rất khó. Điều đó phải đòi hỏi sức khỏe sinh sản của người phụ nữ tốt cỡ nào.

Vợ tôi cũng đã cố gắng nhiều năm nhưng không có con. Chồng mới của cô ấy rất tha thiết có một cậu con trai còn nối dõi, còn thừa kế tài sản. Vậy là vợ van xin tôi cho cô ấy đứa con nữa.

Tôi đứng hình vì yêu cầu vô lý của vợ. Cô ấy nói nếu có con thì con gái của tôi cũng sẽ có anh chị em ruột trong nhà. Cô ấy còn nói sẽ giữ kín chuyện này, mãi mãi không nói với ai, coi như đây là bí mật của hai người. Nếu con tôi được vào nhà giàu thì sau này tôi cũng được “thơm lây”.

Thật là một người phụ nữ không có liêm sỉ. Trên đời này làm gì có người vợ nào khinh chồng nghèo còn đến xin con. Đã thế, cô ta đã phản bội một người bây giờ còn định bày ra trò chơi này để gài bẫy người đàn ông kia hay sao? Thử hỏi, trong lòng người đàn bà này có gì ngoài tiền? Tôi thật sáng suốt khi ngày đó đã kí vào đơn ly hôn một cách nhanh chóng.

Còn giờ đây, tôi lại thấy thương thay cho gã chồng mới của cô ta. Liệu anh ta có phải là tay chơi để phát hiện ra vợ mình có ý đồ đen tối hay cũng chỉ là một kẻ si tình bị cô ta lừa gạt?

Ghì tay ép vợ ký đơn ly hôn, ngày ra tòa vợ cũ cười hé lộ bí mật điêu đứng
Theo Quỳnh Chi (ghi) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)