Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm

Khi đã cạn tình, hết nghĩa nhiều sao Hoa Ngữ quay sang đấu tố, kiện tụng nhau ra tòa.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, nếu có nhiều người chọn chia tay trong êm đẹp thì không ít cặp đôi lại nhiều lần lôi nhau “tố tội” trước dư luận, rồi sau đó hoàn toàn cạch mặt nhau

Bỏ qua những cặp đôi dù từng vướng phải các tin đồn chia tay vì ngoại tình, vì cạn vơi tình cảm nhưng cuối cùng vẫn tiếp tục con đường hạnh phúc, dưới đây là 4 cặp đôi Hoa Ngữ đã chia tay và từng một thời khiến dư luận không khỏi "nhốn nháo" bởi quá nhiều những câu chuyện không hay được người trong cuộc chia sẻ. 

Trương Hằng - Trịnh Sảng 

Trịnh Sảng gặp gỡ rồi hẹn hò với doanh nhân trẻ Trương Hằng vào năm 2018. Thuở còn yêu nhau, bộ đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên trang cá nhân, công khai chia sẻ về chuyện riêng tư, cùng nhau hợp tác làm ăn và tính tới chuyện gắn bó lâu dài. Mối quan hệ của mỹ nhân phim Vẫn cứ thích em và mỹ nam họ Trương khăng khít đến mức Trịnh Sảng ra sức bảo vệ bạn trai, không ngại đáp trả fan khi được góp ý đừng quá mải mê yêu đương mà bỏ bê sự nghiệp             

Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm - 1

Hẹn hò được một thời gian, Trương Hằng bắt đầu bị “bóc phốt” là kẻ vô tích sự, ăn bám người yêu, dụ dỗ Trịnh Sảng bỏ tiền cùng mở công ty… Như hai người bạn trai khác của “nữ thần thanh xuân” xứ Trung, hình tượng của anh trở nên xấu xí, tệ hại trong mắt công chúng. Việc Trịnh Sảng vẫn ở bên Trương Hằng khiến nhiều fan ngao ngán, cho rằng cô quá lụy tình

Sau bao thị phi, mối tình Hằng - Sảng rồi cũng tan vỡ vào cuối năm 2019. Cả hai từ cặp tình nhân suốt ngày quấn quýt bên nhau trở thành hai kẻ xa lạ ra sức đầu tố nhau khiến công chúng chỉ biết lắc đầu. Dẫu đã đường ai nấy bước, họ vẫn chịu sự dây dưa, ràng buộc vì cùng mở công ty rồi xảy ra tranh chấp

Mọi chuyện tưởng chừng đã lắng xuống thì đầu năm nay, Trương Hằng khiến làng giải trí xứ Trung dậy sóng khi tiết lộ bí mật chấn động của anh và Trịnh Sảng. Nữ diễn viên bị nghi bí mật kết hôn cùng bạn trai cũ, thuê người mang thai hộ nhưng sau đó có ý định bỏ con và không thèm ngó ngàng từ khi hai bé chào đời. Hiện Trương Hằng đang tự nuôi hai con tại Mỹ.

Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm - 3

Cùng với lời tố cáo gây chấn động, hàng loạt bằng chứng liên quan đến vụ việc cũng liên tục được tung ra khiến công chúng đi từ nỗi bất ngờ này đến cơn sửng sốt khác. Lùm xùm bủa vây, Trịnh Sảng sau đó đã chính thức lên tiếng song những tuyên bố của cô đều có nội dung chung chung, không phủ nhận cũng không khẳng định khiến công chúng mơ hồ, hoang mang.

Đồng Khiết và Phan Việt Minh

Năm 2005, Đổng Khiết và Phan Việt Minh cùng tham gia phim Hồng Y Phường, từ đó nảy sinh tình cảm. Họ kết hôn vào năm 2008 và có có với nhau một bé trai. Họ được mệnh danh là “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ.

Ngày 19/10/2012, tin tức về việc ly hôn của Đổng Khiết và Phan Việt Minh gây xôn xao dư luận. Người tiết lộ thông tin này cho biết, nguyên nhân ly hôn là do Đổng Khiết ngoại tình. Tối 20/10, phía Đổng Khiết đã chính thức đưa ra thông cáo về việc này.

Trong đó, người quản lý của Đổng Khiết tố Phan Việt Minh đã thuê người theo dõi cô suốt một tháng nay để tạo bằng chứng giả. Ngoài ra, người này cho biết, nguyên nhân thực sự của việc ly hôn là vì Phan Việt Minh có thói cờ bạc, thường xuyên đến Ma Cao đánh bạc, nợ nần chồng chất.

Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm - 4

Phan Việt Minh ngay lập tức phủ nhận những cáo buộc từ phía Đổng Khiết về việc anh ham mê cờ bạc, dựa vào Đổng Khiết để trả nợ, đồng thời cũng ám chỉ việc Đổng Khiết có người tình bên ngoài. Nam diễn viên nói: “Các người bảo là tôi là một thằng cờ bạc, tôi nhận! Tôi dùng cả cuộc đời mình để cược lấy hạnh phúc của cái nhà này, nhưng tôi thua rồi”.

Ngày 21/10/2012, Phan Việt Minh mời luật sư kiện phía quản lý của Đổng Khiết với tội danh vu khống, cố tình hủy hoại danh tiếng và hình tượng của mình, đồng thời yêu cầu được công khai xin lỗi.

Ban đầu, Phan Việt Minh không đồng ý ly hôn, anh yêu cầu một là Đổng Khiết phải thừa nhận việc cô ngoại tình, hai là tài sản phải chia đôi. Đổng Khiết không chấp thuận và phủ nhận việc có kẻ thứ ba. Tuy nhiên, ngay sau đó, những hình ảnh Đổng Khiết và bạn diễn Vương Đại Trị hôn nhau bất ngờ được tung lên mạng, đẩy cô vào thế bất lợi. Nữ diễn viên bị dư luận chỉ trích chính là người đã phá vỡ cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình khi cặp kè với người khác. Cô hoàn toàn im lặng sau sự việc này.

Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm - 5

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo

Giả Tịnh Văn là nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Năm 2005, tin tức cô kết hôn với doanh nhân Tôn Chí Hạo làm rung động làng giải trí xứ Đài.

Trước Giả Tịnh Văn, Tôn Chí Hạo đã có tin đồn hẹn hò với rất nhiều nữ minh tinh khác, trong đó có Lâm Tâm Như, Hà Mỹ Điền… Chính điều này khiến cộng đồng fan của Giả Tịnh Văn ra sức phản đối việc hai người lấy nhau. Bất chấp điều đó, nữ diễn viên vẫn quyết định lên xe hoa với chàng đại gia này vào ngày 1/12/2005 tại Las Vegas, Mỹ.

Sau 3 năm chung sống, Giả Tịnh Văn tố Tôn Chí Hạo bạo lực, thô lỗ, ăn chơi rượu chè, bỏ bê vợ con. Vào đêm Giả Tịnh Văn chuyển dạ, báo giới chụp được ảnh anh chở một cô gái khác đi uống rượu. Ngoài ra, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình cũng không hòa hợp.

Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm - 6

Mẹ chồng trách Giả Tịnh Văn không phải là con dâu tốt, Tôn Chí Hạo có ăn chơi cũng là do cô suốt ngày đi đóng phim, không màng tới gia đình. Nhà chồng cũng nghi ngờ cô ngoại tình với bạn diễn. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm vào một ngày cuối năm 2008, Tôn Chí Hạo cãi nhau với vợ và giằng con gái đưa đi biệt tích suốt mấy tháng.

Tháng 4/2009, Giả Tịnh Văn mở họp báo nói về việc bị tước đoạt con gái. Cô cũng cầu xin Chí Hạo mang con trở về: “Nếu anh không chấp nhận một người vợ như tôi, cũng xin anh hãy quay trở về giải quyết chuyện này. Anh mang con đi như vậy, thật là tàn nhẫn đối với một người mẹ. Cho dù cuộc hôn nhân của chúng ta có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, con gái vẫn mãi là bảo bối của chúng ta”.

Hai ngày sau khi cô mở cuộc họp báo, Tôn Chí Hạo đã lên tiếng cho rằng Giả Tịnh Văn đang làm quá mọi chuyện, anh và con gái đang sống ở Mỹ cùng với bố mẹ anh. Gia đình nhà chồng cũng chỉ trích Giả Tịnh Văn lấy chồng “từ đầu đến cuối chỉ vì tiền”.

Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm - 7

Tám tháng sau đó, ngày 18/12/2009, hai vợ chồng làm thủ tục ly hôn. Tôn Chí Hạo yêu cầu Giả Tịnh Văn phải trả cho mình 26 triệu Đài Tệ (khoảng 800.000 USD). Vào phiên tòa tháng 7/2010, Tôn Chí Hạo đưa ra tuyên bố hủy bỏ những yêu cầu về tài sản trước đây đối với Giả Tịnh Văn, thay vào đó đòi quyền giám hộ con gái.

Mã Nhã Thư và Ngô Kỳ Long

Cũng như những cặp trên, cặp đôi Mã Nhã Thư và Ngô Kỳ Long khi ấy cũng là một cặp đôi đẹp trong mắt nhiều người, Ngô Kỳ Long ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội, mang đến rất nhiều tác phẩm xuất sắc cho khán giả. Nhưng sau khi ly hôn vợ cũ, anh lại bị vợ cũ lăng mạ, nói anh vô sinh, không thể không nói, Mã Nhã Thư cũng quá tuyệt tình và độc miệng.

Tuy nhiên, hiện tại, cuộc sống của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đang vô cùng hạnh phúc, còn có một cậu con trai, cũng coi như là cú vả dành cho Mã Nhã Thư. 

Yêu cuồng nhiệt, lúc chia tay các ngôi sao trở mặt thành thù, có cặp tranh cãi suốt 20 năm - 8

Ly hôn chưa bao giờ là việc dễ dàng trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng bạn đã quá mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại và cần phải ra đi. Trước khi làm điều ấy, hãy đảm bảo rằng bạn đã thực hiện được tất cả những điều cần làm trước khi ly hôn. Vậy đó là những điều gì?

1. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự muốn ly hôn

2. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của con cái

3. Chuẩn bị đối phó với stress

4. Cố gắng giải quyết mọi chuyện khi cả hai còn có thể

5. Hãy chú ý tới sức khỏe của bạn

6. Nhìn nhận các vấn đề tài chính theo thứ tự

Cặp đôi Hải Dương sinh cùng ngày, cùng phòng sinh, cùng bà đỡ... sau này về cùng một nhà
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)