Yêu đơn phương "cháu" 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn

Dù chấp nhận là yêu đơn phương vì "cháu" đã có bạn trai, nhưng anh chàng vẫn đêm đêm cầu nguyện cho cuộc tình đó tan vỡ. Mà cuối cùng tan vỡ thiệt.

Đến với chương trình Vợ Chồng Son trong tập phát sóng gần đây nhất, chuyện tình của anh chàng Nguyễn Văn Hoàng (36 tuổi) và cô nàng Nguyễn Thị Phương (31 tuổi) đã khiến mọi người được phen cười nghiêng ngả bởi sự hài hước của anh chàng tài xế nhà ở quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 1

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 3

Anh chàng tài xế và cô nàng tài chính là nhân vật chính của Vợ Chồng Son vừa phát sóng.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, Hoàng kể: “Hồi mới chơi facebook, tôi lướt lướt thấy bạn này đẹp gái quá. Mình vô kết bạn làm quen. Thời gian sau thấy bạn mở quán cà phê. Tưởng ở gần đây, ai ngờ ở dưới Bình Dương lận. Mà lỡ thích rồi. Tôi xuống luôn”.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 4

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 5

Lướt face thấy Phương đẹp quá thế là Hoàng kết bạn liền.

Xuống gặp người đẹp, tưởng Hoàng sẽ thể hiện như thế nào, ai ngờ “đi uống cà phê mà đội cái nón kết lụp xụp y như dân ăn cướp. Cứ hễ thấy em đến gần là kéo cái mũ xuống”, Phương bốc phốt chồng. Trong khi đó, cô nàng không hề quen biết gì anh chàng đội mũ đó, cũng không hề biết là có kết bạn với nhau qua facebook vì chưa nhắn tin gọi điện thoại lần nào.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 6

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 7

Tương tư là thế, nhưng khi gặp mặt thì anh chàng lại không có dũng khí nhìn vào mắt nàng.

Sau lần gặp mặt, Hoàng về nhà tương tư và làm thơ đăng lên face kèm với bức hình chụp chân dung với cái nón kết. Nhờ cái nón, Phương đã nhận ra. Từ đó, “chú” Hoàng – “cháu” Phương bắt đầu nói chuyện tâm sự với nhau.

Anh chàng tài xế còn tiết lộ rằng lúc đó Phương đã có người yêu. Thấy “tình địch” của mình đẹp trai như Kim Thành Vũ, lại còn là con nhà giàu nữa, Hoàng nghĩ: “Cô gái này đẹp quá, cô ấy chỉ xứng đáng với những người  đàn ông thành đạt. Nên tôi chỉ âm thầm bên cô ấy, làm bạn, chấp nhận là tình đơn phương. Ví dụ cô ấy cần chia sẻ gì trong cuộc sống thì tâm sự giống như tri kỷ vậy”.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 8

Hoàng chấp nhận tình đơn phương vì khi đó Phương đã có bạn trai rồi.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 9

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 10

Tuy vậy, đêm đêm anh chàng hài hước vẫn cầu nguyện cho cuộc tình đó tan vỡ.

Tuy ngoài mặt là thế, nhưng Hoàng cũng hài hước tiết lộ đêm đêm là cầu nguyện chia tay. Cuối cùng họ chia tay thiệt luôn. Nhưng khoảng 3 năm sau, anh chàng mới có thể rủ người đẹp đi chơi được. Phương chia sẻ thêm: “Không hiểu sao tôi lại đi tâm sự với anh này. Cái gì cũng nói hết. Mà hồi đó gọi bằng chú cháu không à, chứ không có gọi anh em. Chú dẫn đi chơi, rồi tâm sự, tôi cũng thiệt thà kể”.

Nghe “cháu” kể lể xong là “chú” an ủi liền: “Cháu mới chia tay người yêu đó. Không biết là chú có thể thay người yêu cháu khỏa nỗi buồn này không?”. Điều này làm cả trường quay cười ồ lên vì khả năng biết nắm bắt thời cơ nhanh nhạy của anh chàng tài xế.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 11

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 12

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 13

Cuối cùng Hoàng cũng thỏa ước nguyện, anh liền nhanh chóng muốn thay thế chỗ trống trong lòng Phương.

Quen 3 năm, thương quá rồi, Hoàng cũng muốn rước nàng về dinh, nhưng mà chưa dám ngỏ lời. Tuy vậy, nhờ mọt lần "chơi lớn" mà anh chàng đã nhận được cái gật đầu đồng ý làm vợ của Phương. Chẳng là lễ 30/4/2019, Phương định về quê chơi, nhưng vì một người chị nói sẽ vào chơi nên cô đã ở lại thành phố để đón chị. Ai ngờ đến phút cuối, chị của Phương lại báo bận việc nên không đến thăm em được. Cuối cùng, Phương không thể đặt xe về nhà kịp, đành phải ở lại Sài Gòn. Nhân cơ hội này, Hoàng liền rủ bạn gái đi Cần Thơ chơi.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 14

Hoàng "chơi lớn", rủ Phương đi chơi Cần Thơ luôn.

Ban đầu cô nàng sale tài chính ngại lắm vì sợ đi qua đêm. Song, nghe “chú” bảo mướn 2 phòng khách sạn nên cũng đồng ý đi luôn. Xuống đến Cần Thơ, Hoàng “xi nhan” trước với lễ tân rằng hết phòng rồi, còn có 1 phòng 1 giường thôi. Bí quá vì tối rồi, anh chàng trấn an bạn gái: “Thôi em ngủ trên giường đi, anh ngủ dưới đất. Vô phòng, “mẻ” nói ủa ở đây có hai cái giường nè. Thôi chú nằm giường đó đi, cháu nằm giường này. Mà thật ra “giường này” chính là chiếc ghế tình yêu”.  

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 15

Anh chàng kết luận sau chuyến đi.

Cứ tưởng “gạo nấu thành cơm” rồi thì chuyện cưới xin chỉ là chuyện nhỏ, nhưng Hoàng không ngờ rằng sau đêm đó Phương giận, về đòi chia tay vì không tin được cái miệng dẻo quẹo của Hoàng. Việc này làm Hoàng phải đi theo Phương năn nỉ xin cưới liền từ Sài Gòn xuống tới Bình Dương. 1 tuần sau, Phương mới đồng ý chấp nhận lời cầu hôn của Hoàng và 3 tháng sau đám cưới đã được diễn ra.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 16

Phương bảo chồng có 1 tật là hay lướt facebook, hay like hình gái đẹp.

Gần 2 năm sống chung một nhà, Phương bảo chồng có tật: “lướt facebook hoài. Lại còn hay like hình mấy nhỏ đẹp đẹp. Rồi mấy bạn có bình luận này “anh đẹp trai” này kia nọ”. Nghe vậy, MC Hồng Vân liền hướng dẫn cách “trị” chồng là cứ “thả” hình vợ chồng hạnh phúc vào comment luôn và: “Cảm ơn em đã khen chồng chị đẹp trai. Chị vô cùng hãnh diện”. Rồi đi ra ngoài đường miệng Hoàng dẻo quẹo, khen bạn cũ ngọt xớt dù đang ở trước mặt vợ. Việc này khiến Phương cảm thấy không được thoải mái.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 17

Còn trong mắt Hoàng, Phương không có tật xấu gì cả, ngoài chuyện hơn hờn mát chút.

Trong khi Phương bốc phốt Hoàng một tràng, thế mà anh chàng lại chỉ nhẹ nhàng bảo: “Vợ tôi không có tật xấu gì hết. Chỉ có kiểu hay hờn mát thôi. Hở chút là khóc”. Vậy nên Hoàng chỉ muốn vợ bớt khóc, còn Phương mong chồng bớt lướt facebook và quan tâm vợ hơn một chút nữa.

Hiện tại Phương đang mang thai ở tháng thứ 6, và cặp đôi đang mong chờ đến ngày được chào đón thiên thần nhỏ để gia đình 3 người ngập tràn hạnh phúc.

Yêu đơn phương amp;#34;cháuamp;#34; 3 năm, chàng trai quyết chơi lớn một lần, ai ngờ rước nàng về dinh luôn - 18

Cặp đôi đang mong chờ được gặp thiên thần nhỏ sau gần 2 năm về chung 1 nhà.

Cô giáo của các Hoa hậu cưới chồng kém 11 tuổi: Xe cà tàng, tặng nhẫn 50 nghìn 2 chiếc
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)