Yêu trai đẹp trăng hoa, cô gái u mê không lối thoát

Lao vào tình yêu đầy mê muội, cô gái đã trải qua biết bao biến cố khiến người ta vừa thương vừa trách.

Cô đã trải qua biết bao thăng trầm vì tính trăng hoa của anh (Ảnh minh họa)

Cô đã trải qua biết bao thăng trầm vì tính trăng hoa của anh (Ảnh minh họa)

Đến chương trình Người thứ ba, Thanh Xuân (32 tuổi, ở TP.HCM) chia sẻ câu chuyện tình buồn khiến người xem không khỏi bức xúc.

Cô cho biết, cô và bạn trai có khoảng thời gian quen nhau 5 năm trước khi làm đám cưới. Thời điểm đó, họ trúng ngay tiếng sét ái tình khi lần đầu nhìn thấy nhau - chàng làm bảo vệ còn nàng là nhân viên phục vụ. Mối quan hệ của cả hai tiến triển rất nhanh và êm đềm vì họ còn trẻ, thích mơ mộng, chỉ yêu đương hẹn hò không nghĩ xa hơn.

Yêu nhau được một thời gian, cô có ý định cưới nhưng bạn trai chưa sẵn sàng do điều kiện gia đình nhà trai không khá giả và anh đang tự nuôi sống bản thân.

“Hiểu được hoàn cảnh bạn trai em càng thấy thương không đòi hỏi cưới. Em nghĩ làm như vậy anh sẽ thương mình hơn, nhưng không, anh chỉ muốn kéo dài tuổi thanh xuân của em. Khi yêu, em lo và thương rất nhiều, chính vì vậy em bị lợi dụng. Em “chết” vì anh ấy đẹp trai, cao 1m8”, cô tâm sự.

Đến năm thứ 5 yêu nhau, cô hạnh phúc vỡ òa phát hiện mình có thai. Trái ngược với niềm vui của cô, bạn trai lại muốn cô “bỏ” em bé với lý do gia đình nhà gái phong kiến sẽ không chấp nhận chuyện đó và anh đang phát triển sự nghiệp bản thân với công việc mới (Bartender – nhân viên pha chế).

Cô nhớ lại: “Lúc đó, anh nói với em ráng chờ thêm một năm nữa thôi là anh sẽ cưới em và mình có con cũng chưa muộn. Bây giờ, em có con anh chưa cưới được, gia đình em sẽ tạo áp lực cho chúng ta. Em vừa mê trai vừa ngu nên thấy rất hợp lý. Ngày vào bệnh viện xử lý, anh ngủ quên để em một mình đi, tới khi mọi chuyện xong xuôi anh mới xuất hiện khiến em rất buồn nhưng cũng bất lực không dám nói gì”.

3 tháng sau “biến cố”, cô vô cùng sốc chứng kiến cảnh bạn trai dẫn một cô gái xinh đẹp khác về ra mắt mẹ anh. Đứng trước “mẹ chồng tương lai” và kẻ thứ 3, cô chỉ biết im lặng nhìn bạn trai đối xử vô tình. Trong khi bạn trai chở cô gái kia đi hẹn hò thì cô “chết chân” ở nhà đợi anh về nói chuyện rõ ràng.

“Tưởng mọi chuyện kết thúc từ đây nhưng em cố chấp, không cam tâm bị bỏ vì trước mặt em bạn trai không bao giờ thừa nhận quen người khác. Em đã tạo áp lực phải cưới, phải có trách nhiệm với em và những hi sinh của em. Sau thì cả hai cũng làm đám cưới như một sự ép buộc”, cô nói thêm.

Suốt gần 10 năm bên người đàn ông không hôn thú, cô đã trải qua biết bao thăng trầm vì tính trăng hoa của anh. Anh “lén lút” ngoại tình với hàng tá phụ nữ nhưng chưa bao giờ anh dám công khai. Cô đã theo dõi và biết rất nhiều thông tin về các cô bồ nhí, thậm chí cô còn nhắn tin khiêu khích kẻ thứ 3.

Hiện tại, dù cô đã chấm dứt hẳn với người chồng hờ tệ bạc nhưng khi nhắc lại những "biến cố" cô vẫn rất hối hận vì sự u mê trai đẹp của mình.