Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái "cool ngầu"

Lê Thụy được biết đến là một hot TikToker sở hữu nhiều người theo dõi trên MXH. Mới đây, cô nàng đã tung bộ ảnh xuất hiện với hình ảnh khác lạ. Không thể phủ nhận, cô nàng 10x ngày càng lên hương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Thụy đã tung những bức ảnh với tạo hình khác lạ nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Cụ thể, trong bức ảnh cô nàng diện một thiết kế màu xanh quây ngực màu xanh lá mạ khoe nhẹ vòng một và xương quai xanh đầy quyến rũ. Phần bao tay được tách rời màu trắng tạo điểm nhấn nhá cho outfit.

Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Lê Thụy trong bộ ảnh mới có chút ma mị và cool ngầu. 

Lựa chọn tone makeup đậm đánh đậm ở phần mắt, Lê Thụy thể hiện thần thái như một quý cô pha chút ma mị. Với tạo hình này cô nàng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi sự độc đáo cũng như cá tính trong phong cách mới. Có lẽ thời gian gần đây, Lê Thụy đang tích cực thay đổi hình ảnh của mình trong lòng khán giả.

Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Lê Thụy thần thái trong bức ảnh cận mặt. 
Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Dù chỉ qua một góc nghiêng nhưng đủ thấy Lê Thụy có một đường cong khá ấn tượng. 

Đi cùng với đó, nữ TikToker còn đăng kèm dòng trạng thái hài hước: "Bất ngờ là không có gì bất ngờ”. So với Lê Thụy trước đây, không thể phủ nhận ở hiện tại cô nàng đã "lên hương" thấy rõ, đặc biệt là biết trau chuốt và yêu thương bản thân hơn. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã có nhiều ý kiến khác nhau.

"Tính ra bà này cũng xinh, dáng cũng được chịu khó tươm tất thì ok phết". 
"Nhìn ngầu quá Thụy ơi, mặt lạnh như tiền luôn".
"Bà này trang điểm vô khác quá nhận không ra".

Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Một outfit khác của cô nàng được nhận lời khen không kém đến từ độc giả. 

Lê Thủy tên thật là Lê Đặng Vũ Thủy, cô nàng khá nổi tiếng trên nền tảng MXH, đặc biệt là TikTok. Công việc chính của cô gái trẻ là bán hàng online, đặc biệt là "quần xà lỏn". Cô gái sinh năm 2000 này thu hút nhiều lượt xem vì sẵn sàng để mặt mộc không son phấn, làn da đầy mụn và khuyết điểm, trang phục không có gì nổi bật khi lên sóng livestream, thế nhưng có lẽ vì thế mà cô nàng có một lượng fan đông đảo.

Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Lê Thụy sinh năm 2000, cô nàng sở hữu một lượng theo dõi khủng trên MXH. 
TikToker Lê Thụy phân trần về ồn ào “đụng chạm” đến cộng đồng LGBT

Tuy nhiên, thời gian đầu cô gái Gen Z đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích, chủ yếu là những lời chế giễu và không tôn trọng vẻ đẹp của cô ấy. Nhưng thay vì buồn bã, Lê Thụy lại tỏ ra không quan tâm và quyết định không trang điểm hay hiệu ứng, chọn cách "sống chung" với ngoại hình của mình. Chính vì sự chân thực này, mọi người dần nhìn kỹ hơn về cô nàng và nhận ra rằng cô nàng TikToker này đã bị "độ cuồng không thể ngăn cản" của cô nàng thu hút. 

Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Lê Thụy của hiện tại đã được nhiều lời khen vì diện mạo chỉn chu hơn. 

Tuy nhiên, từng tham gia một sự kiện, Lê Thụy đã bị dân tình "gạch đá" khi xuất hiện với gương mặt trang điểm như diễn hề, cùng với đó là vùng "violong" dưới cánh tay. Điều này khiến cô nhận về không ít chỉ trích và cho rằng không tôn trọng khán giả cũng như BTC. Sau một thời gian lắng nghe lời góp ý từ netizen, Lê Thụy giờ đã có những thay đổi đáng kể và trở nên "mlem" hơn. 

Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Lê Thụy cũng được nhiều khán giả yêu mến nhờ tính cách hài hước. 
Lê Thụy xuất hiện với tạo hình khác lạ, thần thái cool ngầu
Lê Thụy chăm chỉ rèn luyện vóc dáng. 

Trong tạo hình mới này của Lê Thụy, cô nàng đã nhận về nhiều sự khen ngợi của khán giả. Ngược về quá khứ, nhớ về thời điểm mới nổi, tôi nhận thấy Lê Thụy của hiện tại đã thực sự có những thay đổi tích cực hơn. Biết lắng nghe và chỉn chu hơn khi xuất hiện trước MXH. Còn bạn, bạn có nghĩ vậy không? Chia sẻ quan điểm của mình với khán giả nhé!

Ảnh: Lê Thụy

Tải app  để cập nhật nhanh những tin tức thú vị! Đừng quên ấn theo dõi fanpage  để nhận được thông báo từ chúng tôi nhé!

Không thể phủ nhận Lê Thụy hiện tại có một thân hình đáng mơ ước. Do chế độ ăn hàng ngày chứa nhiều tinh bột nên bạn gái thường lo lắng về việc tăng cân mất kiểm soát, nghĩ rằng nhịn cơm là cách giảm cân hiệu quả nhất nhưng thực tế là hoàn toàn sai lầm. Có rất nhiều cách giảm cân hiệu quả nhất mà không phải nhịn cơm khắc nghiệt. Điều này là do bí ngô làm thay đổi thành phần hóa học của gạo để giảm hàm lượng calo. Kết quả là gạo ít bị chuyển hóa thành glucose và lượng chất béo tích trữ trong cơ thể giảm đi…