Như cách Hyeri đăng story, cách giữ dáng của cô cũng thú vị thật!

Là một diễn viên, Hyeri (cựu thành viên nhóm Girl's Day) luôn duy trì vóc dáng thon gọn qua chế độ ăn uống và luyện tập cân đối.

Hyeri không chỉ nổi tiếng với tài năng mà còn được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cơ thể cân đối. Dù không còn chịu những hạn chế khắt khe từ công ty quản lý như hồi còn là idol K-Pop, nữ diễn viên vẫn luôn chú trọng giữ gìn vóc dáng qua chế độ ăn uống và luyện tập. Với chiều cao lý tưởng 167cm và cân nặng ổn định từ 51 đến 55 kg, Hyeri luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ tỉ lệ cơ thể cân đối đẹp mắt.

Phương thức tập luyện đa dạng

Chu trình luyện tập của nữ nghệ sĩ tương đối đa dạng, có thể kéo dài từ một đến hai giờ mỗi ngày, thậm chí nhiều hơn nếu lịch trình cho phép. Là cựu thành viên của một nhóm nhạc idol, tập nhảy cũng đã trở thành một bài tập giúp cô nàng nâng cao sức bền.

Yoga và plates là hai bộ môn mà Hyeri thường xuyên tập luyện

Ngoài nhảy múa, Hyeri tập yoga và pilates giúp cơ thể linh hoạt và săn chắc. Đôi khi, cô cũng tập boxing để cardio, cải thiện sức mạnh và phản xạ. Hyeri cũng thực hiện các bài tập trong phòng gym với huấn luyện viên cá nhân, sử dụng tạ để thực hiện các động tác như squat, deadlift, lunge, gập bụng.

Không ăn kiêng cứng nhắc nhưng luôn ưu tiên nhóm thức ăn lành mạnh

Từ trước tới nay, Hyeri đã có thân hình thon thả tự nhiên và ít khi phải tuân thủ chế độ ăn kiêng cứng nhắc. Tuy vậy, khi cần thiết, cô vẫn thực hiện các chế độ ăn nghiêm ngặt để chuẩn bị cho vai diễn. Nhìn chung Hyeri không tự giới hạn mình trong việc ăn uống như nhiều idol khác nhưng luôn ưu tiên những lựa chọn lành mạnh. Thực đơn của cô nàng thường xuyên chứa đựng rất nhiều rau xanh, trái cây và nguồn protein sạch như thịt gà, cá và thịt bò. Nữ diễn viên "Reply 1988" tránh xa các món ăn chứa nhiều dầu mỡ bởi chúng có thể gây rối loạn tiêu hóa.

Nhờ ăn uống lành mạnh nên Hyeri luôn có thân hình cân đối

Như cách Hyeri đăng story, cách giữ dáng của cô cũng thú vị thật! - Ảnh 4.

Hyeri từng tâm sự về thực đơn ăn kiêng trên một truyền hình bao gồm: salad trái cây, gỏi cuốn Việt Nam và poke

Hyeri cũng thích ăn các món ăn nhẹ lành mạnh như sữa chua, salad trái cây và sinh tố, đồng thời đảm bảo uống đủ nước cả ngày. Với niềm đam mê ẩm thực, nữ diễn viên tin rằng việc ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày có lợi cho hệ tiêu hóa và cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày.