“Búp bê sống thẩm mỹ” hạnh phúc sau 3 năm lột xác

Từng gây chú ý vì màn lột xác ngoạn mục vào năm 2018 sau chương trình Hành trình lột xác, Phan Thị May - 9X đến từ Nam Định được cộng đồng gọi với biệt danh “ngọc nữ thẩm mỹ”, “búp bê sống”, “bản sao Park Min Young”...

Ba năm sau cuộc đại tu, không chỉ nhan sắc ngày càng nở rộ, cuộc sống của Phan Thị May cũng nở hoa theo đúng nghĩa.

Rũ bỏ xấu xí để tạo ra bước ngoặt cuộc đời

Gia cảnh nghèo khó, bố và anh trai mất sớm, mẹ già cóp nhặt từng đồng nuôi con, hết cấp 3, cô gái Nam Định đi kiếm việc làm phụ gia đình nhưng liên tiếp bị từ chối vì “khuôn mặt già trước tuổi, hàm hô, gò má cao không thiện cảm”. Mỗi khi được hỏi về quá khứ, mắt May đều ngấn nước.

“Búp bê sống thẩm mỹ” hạnh phúc sau 3 năm lột xác - 1

“Ngọc nữ thẩm mỹ” có màn lột xác xuất sắc

Bước ngoặt thực sự khi Phan Thị May nhận được vé vàng lột xác miễn phí và thực hiện 6 dịch vụ phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: chỉnh hàm hô, trượt cằm, hạ gò má, nâng mũi, bấm mí, cấy mỡ mặt,... Sau quá trình hồi phục 3 tháng, các đường nét dần hoàn thiện và tự nhiên, đôi mắt 2 mí to tròn, sống mũi S-line, môi trái tim, mặt bầu bĩnh, khuôn hàm cân đối, Phan Thị May gây sốt cộng đồng mạng suốt 1 thời gian dài với những đường nét được xem là chuẩn mực thẩm mỹ, phiên bản “búp bê sống” hoàn hảo.

“Búp bê sống thẩm mỹ” hạnh phúc sau 3 năm lột xác - 2

Cô gái Nam Định đã thực hiện tới 6 dịch vụ thẩm mỹ

Giờ đây, lướt facebook cá nhân của May, không còn những dòng tâm trạng ủ rũ, không còn những hình ảnh u tối, “giấu mặt”, hình ảnh Phan Thị May là một cô gái 25 tuổi luôn cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Mỗi bài chia sẻ về cuộc sống, công việc, những chuyến du lịch, những buổi tiệc,... đều nhận được hàng trăm lượt yêu thích và bình luận.

“Búp bê sống thẩm mỹ” hạnh phúc sau 3 năm lột xác - 3

Những bài đăng facebook hàng trăm lượt yêu thích của Phan May

Liên tiếp những cơ hội mới mở ra…

Từng chia sẻ “Tên là May nhưng số phận không được may mắn”, hậu thẩm mỹ, những cơ may đến với May theo đúng nghĩa đen. Cô nhận được nhiều lời mời chụp mẫu ảnh, thậm chí quay TVC quảng cáo.

“Búp bê sống thẩm mỹ” hạnh phúc sau 3 năm lột xác - 4

Phan Thị May nhận nhiều lời mời làm mẫu ảnh

“Búp bê sống thẩm mỹ” hạnh phúc sau 3 năm lột xác - 5

Phan Thị May xinh đẹp trong TVC quảng cáo

Về công việc, Phan Thị May bắt đầu công việc chuyên viên tư vấn làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ. Công việc ổn định, cộng thêm nguồn thu từ mẫu ảnh, Phan Thị May đã tự tin lo cho mẹ và trang trải cuộc sống.

Phan Thị May chia sẻ về công việc chuyên viên tư vấn làm đẹp: “Mình thực sự đã có phiên bản tốt nhất của mình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy mình muốn chia sẻ hạnh phúc này đến nhiều người hơn. Bỏ công việc công nhân may mặc, mình quyết định trở thành chuyên viên tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để giúp khách hàng có thêm tự tin, thêm trải nghiệm thực tế để bĩnh tĩnh hơn trước khi bước vào cuộc phẫu thuật”.

“Búp bê sống thẩm mỹ” hạnh phúc sau 3 năm lột xác - 6

Phan Thị May trở thành chuyên viên tư vấn làm đẹp để tiếp sức và cổ vũ cho các chị em cùng hoàn cảnh

Được biết, Phan Thị May nhận được cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí khi tham gia Hành trình lột xác mùa 3. Hành trình lột xác khởi động mùa 5, để nhận vé vàng lột xác và thay đổi như Phan Thị May, nộp hồ sơ tham dự trước ngày 10/09 tại: https://hanhtrinhlotxac.vn/