“Chị đại” Lưu Gia Linh xinh đẹp mướt mắt bất chấp tuổi U60 nhờ leo núi

Sau hơn 30 năm lăn xả đóng phim, “chị đại” Lưu Gia Linh vẫn gây bất ngờ cho công chúng trong mỗi lần xuất hiện nhờ nhan sắc trẻ trung, đối lập hẳn với số tuổi 55 của cô.

Lưu Gia Linh từng tự hào chia sẻ rằng tuổi tác chỉ là con số mà thôi, và bản thân cô sẽ luôn xinh đẹp, dù là trước đây, hiện tại hay sau này đi nữa. Bằng cách tập luyện thể thao điều độ, ăn khoai lang thay cơm, đồng thời kiểm soát cân nặng nghiêm ngặt giúp mỹ nhân Hồng Kông vẫn giữ được nét xuân sắc cùng hình thể thon gọn khiến ngay cả lứa diễn viên hậu bối cũng phải ngưỡng mộ. 

“Chị đại” Lưu Gia Linh xinh đẹp mướt mắt bất chấp tuổi U60 nhờ leo núi
Mỹ nhân Hồng Kông quá trẻ trung so với tuổi 55. Ảnh: Vidol

Tập thể dục: Chạy bộ, leo núi

Khác với nhiều ngôi sao trong giới, Lưu Gia Linh không chọn các bộ môn vận động trong phòng máy lạnh với dụng cụ hỗ trợ hiện đại, mà duy trì thói quen chạy bộ khoảng 30 - 40 phút mỗi buổi sáng. Chia sẻ trên mạng xã hội, nam diễn viên Châu Nhuận Phát từng tiết lộ anh cùng Lưu Gia Linh đi bộ 22km để leo núi, chính nữ diễn viên đã truyền cảm hứng để anh yêu thích và theo đuổi bộ môn này. 

“Chị đại” Lưu Gia Linh xinh đẹp mướt mắt bất chấp tuổi U60 nhờ leo núi
Lưu Gia Linh rất chú trọng việc giữ gìn vóc dáng. Ảnh: Sina

Lưu Gia Linh cho biết dù leo núi rất mệt nhưng việc chạy bộ, đi bộ ngoài trời làm bản thân cảm thấy hạnh phúc. Cô còn thường xuyên ghi lại những cung đường chinh phục được mỗi ngày để lấy động lực phấn đấu. 

“Chị đại” Lưu Gia Linh xinh đẹp mướt mắt bất chấp tuổi U60 nhờ leo núi
Thói quen chạy bộ và leo núi giúp Lưu Gia Linh giữ được body săn chắc cùng tinh thần vui khỏe hơn. Ảnh: read01

Ăn khoai lang thay cơm

Đối với việc ăn kiêng, Gia Linh thường ưu tiên sử dụng khoai lang thay cơm để giúp no lâu, tốt cho tiêu hóa và đặc biệt không sợ tích tụ mỡ thừa. Khi sắp tham gia sự kiện quan trọng nào đó buộc phải giảm cân nhanh, cô sẽ áp dụng thực đơn cả ngày là 1 bát cơm nhỏ, 2 củ khoai lang nhỏ và 2 món rau, nhờ đó mà sớm đạt các số đo chuẩn mực như mong muốn.  

Ngoài Lưu Gia Linh, nhiều ngôi sao khác như Iu, Suzy, Kang So Ra cũng chọn ăn khoai lang để giữ dáng. Loại thực phẩm này rất giàu chất xơ, ít tinh bột nên cực kỳ có lợi với quá trình giảm cân. Lưu ý nhỏ là bạn chỉ nên luộc, hấp hoặc dùng nồi chiên không dầu, tránh chế biến bằng cách rán nhé.

“Chị đại” Lưu Gia Linh xinh đẹp mướt mắt bất chấp tuổi U60 nhờ leo núi
Khoai lang là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ảnh: Sina

Kiểm tra số đo thường xuyên 

Bên cạnh việc ăn kiêng và tập luyện, Lưu Gia Linh còn thường xuyên theo dõi các số đo hình thể một cách nghiêm ngặt. Chỉ cần cân nặng vượt mức tiêu chuẩn khoảng 2kg là cô sẽ lao vào giảm cân ngay lập tức. Nhờ ý thức cao độ đó nên dù đã bước qua tuổi 55 nhưng Gia Linh vẫn duy trì được sắc vóc xinh đẹp nuột nà khó ai bì kịp. 

“Chị đại” Lưu Gia Linh xinh đẹp mướt mắt bất chấp tuổi U60 nhờ leo núi
Việc theo dõi các số đo thường xuyên đóng vai trò quan trọng đối với công cuộc giữ dáng. Ảnh: La Vie
Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Có thể thấy Lưu Gia Linh không vì vấn đề tuổi tác mà để mặc cơ thể mình trở nên sồ sề kém thon gọn. Sở hữu hình thể săn chắc, khỏe đẹp sẽ giúp bản thân tự tin hơn rất nhiều. Nếu đang tìm kiếm phương pháp giảm cân phù hợp với mình thì bạn đừng bỏ qua những bí quyết của Lưu Gia Linh nhé. 

5 BÍ KÍP GIẢM CÂN SAU SINH CỦA LƯU THI THI: ĂN TÁO TRƯỚC BỮA CHÍNH

Giống như nhiều mẹ bỉm khác, bà xã của Ngô Kỳ Long cũng gặp phải một số khó khăn trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh. Suốt thời gian dài, cô đã nghiêm túc áp dụng phương pháp ăn kiêng và tập luyện điều độ để giảm cân, bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây. 

Ăn táo trước bữa chính. Thói quen này giúp Lưu Thi Thi cắt giảm lượng thức ăn hiệu quả, đem lại cảm giác nhanh no và no lâu hơn, đồng thời hàm lượng dinh dưỡng trong quả táo còn giúp củng cố hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó hạn chế nguy cơ tích tụ mỡ thừa…

Xem thông tin chi tiết