“Đẹp và Duyên dáng” – Khóa học miễn phí 100% cho trẻ em mồ côi

“Đẹp và Duyên dáng” - Khóa học miễn phí hoàn toàn 100% được thương hiệu VACOSI tài trợ và tổ chức dành riêng cho trẻ em mồ côi.

“Đẹp và Duyên dáng” – Khóa học miễn phí 100% cho trẻ em mồ côi - 1

Hình ảnh khóa học

VACOSI - Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp an toàn, lành tính vừa thông báo khóa học miễn phí “Đẹp và Duyên dáng" đã kết thúc thành công tốt đẹp. Khóa học này hoàn toàn miễn phí do chính VACOSI tài trợ, nhằm đào tạo nghề trang điểm chuyên nghiệp cho các trẻ em mồ côi. Khóa học diễn ra từ ngày 1/2/2023 đến ngày 10/2/2023 tại Học viện Habulab Clinic.

Thấu hiểu và đồng cảm về những khó khăn mà các trẻ em mồ côi gặp phải sau đại dịch Covid-19, “Đẹp và Duyên dáng" đã mang lại 20 suất học bổng trị giá 3.000.000 VNĐ cho mỗi học viên. Điều này không chỉ mang đến cơ hội học tập mà còn mở ra cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân cho các học viên tham gia khóa học.

Khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang và skincare theo phương pháp Nhật Bản. Trong đó, các học viên sẽ được chính Giám đốc Học viên Habulab Clinice - Lê Công Thành và Nhà thiết kế thời trang, trang sức nổi tiếng - Sương Nguyễn truyền đạt kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

“Đẹp và Duyên dáng” – Khóa học miễn phí 100% cho trẻ em mồ côi - 2

Giám đốc học viện Habulab Clinic: Lê Công Thành

“Đẹp và Duyên dáng” – Khóa học miễn phí 100% cho trẻ em mồ côi - 3

Nhà thiết kế thời trang, trang sức: Sương Nguyễn

“Đẹp và Duyên dáng” – Khóa học miễn phí 100% cho trẻ em mồ côi - 4

Chuyên gia lĩnh vực skincare theo phương pháp Nhật Bản

Các nội dung trong khóa học không chỉ giúp các học viên cập nhật kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, phát triển kỹ năng tay nghề mà còn mang lại cho các bạn sự tự tin, bồi dưỡng và phát triển vẻ đẹp của tâm hồn, thần thái. Sau khóa học này, học viên sẽ được trang bị một cách toàn diện từ cách skincare, dưỡng da cho đến cách phối trang phục và phong cách.

Bên cạnh khóa học miễn phí, “Đẹp và Duyên dáng” còn tổ chức hoạt động thiện nguyện mang tên “Vẻ đẹp thánh thiện" nhằm trao tặng trang phục và phụ kiện cho những người khó khăn hơn. Góp mặt mang đến sự thành công của chương trình không thể kể đến sự đồng hành của các nhà tài trợ như Mỹ phẩm VACOSI, Trường THPT Thăng Long - Hải Phòng, Ms. Đàm Thị Kim Chi, Ms. Trần Thị Mỹ Hằng, cùng với sự hỗ trợ từ đạo diễn Nguyễn Mỹ Khanh - TFS- HTV.

“Đẹp và Duyên dáng” – Khóa học miễn phí 100% cho trẻ em mồ côi - 5

Vacosi tài trợ mỹ phẩm cho học viên trong khóa học

“VACOSI tin rằng "Đẹp và Duyên Dáng" sẽ lan tỏa những giá trị tích cực và tạo ra những cơ hội mới cho thanh thiếu niên mồ côi, góp phần thay đổi tích cực vào tương lai của họ và phát triển cộng đồng xã hội.” - Đại diện VACOSI chia sẻ.

VACOSI là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra đời vào năm 2012, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp đáp ứng được tiêu chuẩn kép chất lượng và an toàn, lành tính. Với VACOSI làm đẹp là một nghệ thuật, không chỉ đơn thuần là tô điểm cho vẻ bề ngoài mà còn là sự tôn vinh, thể hiện cái đẹp tự nhiên từ sâu bên trong.

“Chúng tôi luôn ưu tiên chú trọng sức khỏe người tiêu dùng và đặt tiêu chí thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Và đây cũng là hai tiêu chí đã, đang và sẽ đồng hành cùng VACOSI trong suốt chặng đường nghệ thuật làm đẹp!” Để biết thêm thông tin sản phẩm Vacosi, vui lòng liên hệ thông tin sau để được hỗ trợ tốt nhất.

Thương hiệu Mỹ phẩm VACOSI thuộc Công Ty Cổ Phần GREEN MODE

- Hotline: 1800 558838

- Địa chỉ: 385 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh.