Lê Hiền - Founder BVTM Gangwhoo: Kiên trì ước mơ làm đẹp công nghệ cao

Founder Lê Hiền (Bệnh viện Gangwhoo) đã không ngừng nỗ lực cùng đội ngũ nhân sự của bệnh viện để theo đuổi định hướng làm đẹp an toàn bằng thẩm mỹ công nghệ cao.

“Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi khách hàng xóa bỏ đi những khuyết điểm ngoại hình, lấy lại sự tự tin và cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày”. Với mong muốn “Nâng tầm nhan sắc Việt”, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã chính thức có mặt tại Việt Nam, mang theo thẩm mỹ công nghệ cao trở thành một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hiện nay.

Tại sao “Thẩm mỹ công nghệ cao” là lựa chọn ưu tiên trong ngành thẩm mỹ hiện nay?

“Thị trường làm đẹp ngày càng cạnh tranh, khách hàng có nhiều yêu cầu và khắt khe hơn đối với các dịch vụ làm đẹp. Vì vậy, các phương pháp thẩm mỹ phải được cải tiến liên tục để mang lại hiệu quả cao, đồng thời đảm bảo an toàn nhưng vẫn mang lại hiệu quả lâu dài.” Founder Lê Hiền chia sẻ.

Hiện nay, những phương pháp làm đẹp công nghệ cao đã trở thành xu hướng ưa chuộng hơn so với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống. Thẩm mỹ công nghệ cao với tối ưu hóa các kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng linh hoạt và đáng tin cậy đối với nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng.

Các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến mang lại nhiều ưu điểm, đặc biệt là giảm thiểu rủi ro biến chứng. Đây được coi là hướng đi mới, thông minh và an toàn cho cả các trung tâm thẩm mỹ và khách hàng.

Lê Hiền - Founder BVTM Gangwhoo: Kiên trì ước mơ làm đẹp công nghệ cao - 1

Hình ảnh khách hàng đông đúc đến làm đẹp tại BVTM Gangwhoo của Lê Hiền Founder

Một ví dụ điển hình, hiện nay hầu hết các phương pháp trẻ hoá da và làm đẹp hiện đại đều sử dụng các thiết bị công nghệ như xóa nếp nhăn và tăng sinh collagen, sử dụng sóng siêu âm cao tần để nâng cơ và săn chắc da,... Dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao lại mang lại kết quả điều trị đa năng hiệu quả với phác đồ điều trị tối ưu, phù hợp với từng cơ địa của khách hàng.

Founder Lê Hiền BVTM Gangwhoo theo đuổi làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời

Là Founder của BVTM Gangwhoo, chị Lê Hiền đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Với mong muốn làm đẹp cho mọi người, đặc biệt là các chị em nên đã hình thành ý tưởng và ước mơ về việc thành lập một bệnh viện chuyên về thẩm mỹ đảm bảo an toàn và chất lượng cao.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã cập nhật những máy móc công nghệ hiện đại tiên tiến như Hút mỡ Lipo Ultrasound, nội soi 4K, dao mổ Harmonic, chụp X-Quang AI Điện toán, Aesculap và tất cả các máy móc về làm đẹp da như Hifu, Thermage, Laser Fractional…

Với Founder Lê Hiền: “Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là việc làm đẹp, mà giá trị cốt yếu nhất là mang lại vẻ đẹp không chỉ về thể xác mà còn về tâm hồn, chữa lành những khuyết điểm về vẻ bề ngoài trước kia.

Lê Hiền - Founder BVTM Gangwhoo: Kiên trì ước mơ làm đẹp công nghệ cao - 2

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo – Lê Hiền Founder được trang bị nhiều công nghệ cao

Với tinh thần này, từ khi thành lập chúng tôi đã luôn lựa chọn hướng đi thẩm mỹ an toàn và chất lượng. Tôi mong muốn áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ để chữa lành những khiếm khuyết ngoại hình, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tự tin cho tất cả mọi người khi đến với bệnh viện.”

BVTM Gangwhoo với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao, thuộc trong top bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, Gangwhoo đã định vị được vị trí nhất định trong lòng nhiều khách hàng.

Lê Hiền - Founder BVTM Gangwhoo: Kiên trì ước mơ làm đẹp công nghệ cao - 3

Ngoài chú trọng nâng cao chất lượng làm đẹp, chị Lê Hiền còn là nhà hảo tâm tích cực

Gangwhoo luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Được đánh giá cao không chỉ bởi khách hàng trong và ngoài nước mà còn bởi các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.

Các yếu tố quan trọng đã làm nên thành công của Gangwhoo là:

- “Chất lượng" với đầu tư không ngừng vào cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến, giữ vững vị thế đầu bệnh viện thẩm mỹ suốt nhiều năm tại TP.HCM.

- “Con người” là nguồn lực chính để Gangwhoo giữ vững vị trí bệnh viện uy tín, an toàn và chất lượng cao.

- “Tình người” là kim chỉ nam trong việc kết nối giá trị thẩm mỹ điều trị với bệnh nhân và cộng đồng qua các chương trình thiện nguyện.

- “An toàn” đây là nguyên tắc vàng mà Gangwhoo luôn mong muốn khách hàng cảm thấy yên tâm khi làm đẹp.

Lê Hiền - Founder BVTM Gangwhoo: Kiên trì ước mơ làm đẹp công nghệ cao - 4

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo – Lê Hiền Founder có nhiều năm kinh nghiệm

Founder Lê Hiền sẽ tiếp tục phát triển, cập nhật thẩm mỹ công nghệ cao về  Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Đồng thời, hướng tới mục tiêu Gangwhoo không chỉ là một bệnh viện thẩm mỹ mà còn là đối tác đáng tin cậy, nâng cao vị thế của thẩm mỹ Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm:

Số: Tầng 2, 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline/zalo: 0901.666.879

Email: [email protected]

Website: https://lehien.net

Fanpage: https://www.facebook.com/lehienfounder/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lehien21077

Instagram: https://www.instagram.com/lehienfounder/

Youtube: https://www.youtube.com/@lehienfounder