Bác sĩ Tô Lan Phương cập nhật xu hướng làm đẹp toàn diện

Làm thế nào để giữ cho làn da luôn trẻ trung và tươi mới là một trong những vấn đề quan trọng mà nhiều người quan tâm. Lão hoá da là một quá trình tự nhiên của cơ thể, nhưng chúng ta có thể tìm hiểu về các nguyên nhân gây lão hoá, những dấu hiệu cần chú ý và cách chăm sóc da tại nhà sao cho hiệu quả.

Bác sĩ Tô Lan Phương xuất hiện thanh lịch với vai trò là khách mời tại workshop “Chăm Sóc Da Tích Hợp” trong sự kiện mới nhất của hãng Dược thẩm mỹ Skinceuticals. Trẻ hoá da toàn diện, đẹp từ bên trong. Làn da đẹp là một làn da khoẻ là nội dung được bác sĩ nhấn mạnh.

Bác sĩ Tô Lan Phương cập nhật xu hướng làm đẹp toàn diện - 1

Workshop “Chăm Sóc Da Tích Hợp” được diễn ra với hơn 50 khách mời và được đông đảo khách hàng quan tâm và chú ý về công cuộc chống lão hóa làn da. Sự kiện cũng là buổi giao lưu cũng như chia sẻ kiến thức về chăm sóc da của Bác sĩ Tô Lan Phương và Art Director Foxtly.

Bác sĩ Tô Lan Phương cập nhật xu hướng làm đẹp toàn diện - 2

Bác sĩ Tô Lan Phương và Art Director Foxtly trong workshop

Mỗi năm, làn da của chúng ta mất đi một lượng collagen từ 1 đến 1,5%, và ở những người lớn hơn 27 tuổi hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh, sự mất mát này có thể lên đến 5% hoặc thậm chí nhiều hơn, tùy thuộc vào yếu tố cá nhân và quá trình lão hóa của mỗi người sẽ khác nhau. Vì vậy, việc chăm sóc da để chống lão hóa không chỉ giúp bảo vệ làn da mà còn có tác động tích cực từ bên trong ra ngoài.

8 dấu hiệu chính dẫn đến tình trạng lão hóa da từ tầng sâu đến tầng nông của mỗi người

Ở tầng sâu:

Mất thể tích: Khi lão hóa, da bị mất mô mỡ sâu, không được nâng đỡ dẫn đến tình trạng hóp (má, thái dương, hõm mắt,..) nhìn hốc hác, lộ xương. Chảy xệ: rãnh mũi má sâu, cục ngậm kẹo ở đường viền hàm, nọng cằm,... Trong trường hợp này chúng ta có thể bồi hoàn thể tích bằng cách thực hiện tiêm mỡ tự thân, hoặc bổ sung HA có liên kết chéo.

Nhóm cơ kéo gương mặt đi xuống mạnh dần: cơ vòng mi (sụp mi), cơ cau mày (đầu chân mày chúi xuống, nhìn cau có), cơ trán (nếp nhăn trán), cơ cằm (rút cằm, cằm sỏi), cơ DAO (góc miệng buồn). Chúng ta cần giải phóng cơ kéo xuống với nhiều phương pháp như công nghệ và Botulinum Toxin,…

Ngoài ra, khi dây chằng bị lỏng lẻo, gương mặt bị chảy xệ, mất Vsharp, thành hình tam giác ngược. Lúc này làn da cần các phương pháp nhằm củng cố dây chằng như sử dụng công nghệ sóng để tăng sinh Collagen chống chảy xệ làn da.

Da mất độ đàn hồi: Bổ sung và tái tạo tăng sinh Collagen, HA, Elastin giúp tăng độ đàn hồi, mang đến sự trẻ trung căng mướt cho làn da.

Ở tầng nông

Da không đều màu do tế bào sắc tố bị rối loạn, quá trình sản xuất melanin bị tăng hoạt dẫn đến tình trạng đốm nâu không đều màu.

Da sần sùi, khô ráp do màn đáy không được nuôi dưỡng đầy đủ. Vì thế, việc đưa dưỡng chất màn đáy, bằng các yếu tố tăng trưởng, dưỡng chất, giúp các tế bào sừng tăng sinh thay mới, khắc phục hiện tượng da khô, thô ráp, sần sùi kém hấp thu dưỡng chất, giúp da mịn màng.

Lỗ chân lông to có thể xuất hiện do dư thừa tiết bã và bụi bẩn lúc này làn da cần được cân bằng tiết bã để giảm tình trạng này.

Cấp ẩm khoảng gian bào bị thiếu dẫn đến da khô ráp sần sùi: dưỡng chất và HA cùng các chất chống oxy hóa và peptide giúp tế bào da mướt hơn, căng bóng, cải thiện nếp nhăn li ti và phòng ngừa teo mô.

Bác sĩ Tô Lan Phương cập nhật xu hướng làm đẹp toàn diện - 3

Liệu trình SkinC Lux – chăm sóc da tích hợp

Liệu trình SkinC Lux  - chính là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại như Laser Toning Nano và Nano Needle giúp tác động và cải thiện các vấn đề của da mà không cần xâm lấn hay thời gian phục hồi, kết hợp cùng bộ đôi serum giúp ngăn ngừa lão hoá C E Ferulic (Prevent) và serum cấp ẩm chuyên sâu H.A Intensifier (Correct) của SkinCeuticals giúp đem đến hiệu quả và giúp cải thiện làn da toàn diện: giúp da đều màu, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm căng bóng. Và đây cũng là một trong những liệu trình được yêu thích tại Lux Beauty center bởi sự hiệu quả rõ rệt.

Bác sĩ Tô Lan Phương cập nhật xu hướng làm đẹp toàn diện - 4

Công nghệ Nano Needle tại Lux Beauty Center giúp các dưỡng chất thiết yếu thấm sâu vào trong lớp da, nhưng vẫn an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Đồng thời, dưới tác động của công nghệ cao, đặc biệt là Laser, giúp làn da đều màu tự nhiên, căng bóng nhờ cấp ẩm và làm thu nhỏ lỗ chân lông. SkinC Lux cũng góp phần loại bỏ các độc tố và bã nhờn, mang lại cho bạn làn da tươi mới, trẻ khỏe hơn bao giờ hết.

Liệu trình SkinC Lux được Bác sĩ Tô Lan Phương thiết kế hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau, không nghỉ dưỡng và cũng không cần tránh nắng. Ngoài ra, Trong buổi Workshop, Bác sĩ Tô Lan Phương cũng nhấn mạnh đến việc chăm sóc da chuẩn y khoa tại nhà với 3 bước cơ bản: Làm sạch – Dưỡng ẩm – Chống nắng và tùy theo từng tình trạng da sẽ phối hợp khác nhau để mang đến một kết quả toàn diện cho làn da.