Profa - làn da tươi trẻ, sức khỏe an toàn

Profa không chỉ giúp khơi dậy vẻ đẹp an toàn rạng rỡ bên ngoài cho làn da mà còn chú ý đến sức khỏe của khách hàng.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Profa được thành lập từ năm 2015, với mục tiêu mang tới sắc đẹp và sức khỏe cho người dùng. Qua nhiều năm hoạt động, công ty từng bước, vượt nhiều thách thức, thường xuyên cải tiến hoạt động, chú ý tới chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo dựng tên tuổi để từ đó nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong thị trường làm đẹp Việt Nam.

Profa với phương châm hoạt động: chăm sóc trọn vẹn từ sắc đẹp cho đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy tất cả dòng sản phẩm của công ty phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam đều sản xuất dựa trên kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da và sức khỏe. Thành phần của các sản phẩm đều chiết xuất từ tự nhiên hay khai thác từ nguồn khoáng chất trong thiên nhiên.

Profa -  làn da tươi trẻ, sức khỏe an toàn - 1

Sản phẩm Nucos White và sản phẩm Nucos Spa của công ty Profa

Sau quá trình chắt lọc, nguyên liệu được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để tạo nên chất lượng sản phẩm cao. Tất cả sản phẩm của Profa đều được trải qua kiểm định nghiêm ngặt, mang những sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Sản phẩm còn đạt nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.

Profa -  làn da tươi trẻ, sức khỏe an toàn - 2

Á hậu Tú Anh sử dụng sản phẩm Nucos Spa 13500

Đối với việc chăm sóc da, các sản phẩm của công ty đa dạng về chủng loại như dòng sản phẩm Nucos, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như mang lại làn da trắng sáng, cung cấp chất dinh dưỡng cho da, chống lão hóa, trị nám, tạo độ đàn hồi, làm da sáng trẻ,... Dòng sản phẩm Kiara giúp da căng mướt, giảm mụn, mờ thâm,... an toàn cho người tiêu dùng, không gây kích ứng.

Ngoài ra, công ty còn chuyên cung cấp các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng như dòng sản phẩm Probviol giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bổ não, tăng tuần hoàn máu não,... Hay dòng sản phẩm Faroson với nhiều loại sản phẩm bảo vệ gan, bảo vệ sụn, xương khớp,...

Profa -  làn da tươi trẻ, sức khỏe an toàn - 3

Các dòng sản phẩm của công ty Profa

Mục tiêu chiến lượt bền vững của Profa là  mang lại quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng Profa thông qua sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.