Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đã thay đổi sắc đẹp của Á hậu Kiều Loan ngoạn mục như thế nào?

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ hiện đang là một trong những nơi làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các sao nổi tiếng.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đã thay đổi sắc đẹp của Á hậu Kiều Loan ngoạn mục như thế nào? - 1

Á hậu Kiều Loan khi đăng quang.

Gần đây, việc Á Hậu Kiều Loan đăng hình công khai nâng mũi đã thu hút sự chú ý, gây xôn xao cộng đồng mạng vì quá khác lạ. Ở 1 lần tham gia talkshow trước đây, Lona có thừa nhận đã stress và tự ti rất nhiều vì bị khán giả chê bai nhan sắc và cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị Á Hậu 1 Miss World Vietnam 2019.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đã thay đổi sắc đẹp của Á hậu Kiều Loan ngoạn mục như thế nào? - 2

Á hậu Kiều Loan sau thẩm mỹ lần 1 cắt mắt, nâng ngực nhưng chưa sửa mũi.

Vì vậy, sau một thời gian suy nghĩ, Lona đã quyết định can thiệp thẩm mỹ các bộ phận mắt, ngực và cánh mũi của mình do chính bác sĩ Chiêm Quốc Thái giám Đốc Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ thực hiện. Với sự lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ, cộng đồng mạng đã ủng hộ và ngợi khen hết lời về nhan sắc thăng hạng vượt bậc của cô Á hậu tài năng này.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đã thay đổi sắc đẹp của Á hậu Kiều Loan ngoạn mục như thế nào? - 3

Á hậu Kiều Loan sau sửa mũi 1 tuần.

Hình ảnh Lona xuất hiện tại sự kiện sau 3 tuần sửa mũi, khiến mọi người ngạc nhiên và khen ngợi

Tuy ban đầu gặp nhiều ý kiến can ngăn, không ủng hộ thẩm mỹ nhưng riêng Á hậu Kiều Loan chia sẻ: “Cô đã tìm hiểu rất kĩ trước khi đưa ra quyết định. Đến bây giờ đó là lựa chọn đúng đắn, sự đầu tư thông minh bởi tôi biết rào cản của mình ở đâu và chỉ cần cải thiện nó thì tôi có thể tự tin theo đuổi đam mê và mang lại những giá trị tốt đẹp cho mọi người".

Khán giả cũng đã quen thuộc với gương mặt xinh đẹp hậu phẫu thuật thẩm mỹ 2 năm về trước thì gần đây Lona Kiều Lona lại vừa chia sẻ hình ảnh mới và ngầm công khai thực hiện thêm phẫu thuật thẩm mỹ mũi lên facebook. Cộng đồng mạng lại 1 lần nữa dậy sóng vì cho rằng hình ảnh Lona vừa chia sẻ quá khác lạ, không thể nhận ra được. Nhiều bình luận cho rằng sắc đẹp của Lona sau khi cắt mắt, thu gọn cánh mũi thì khuôn mặt đã đẹp hoàn hảo và không cần chỉnh sửa gì thêm.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đã thay đổi sắc đẹp của Á hậu Kiều Loan ngoạn mục như thế nào? - 4

Á hậu Kiều Loan sau sửa mũi 3 tuần.

Thậm chí có các bình luận công khai ngừng hâm mộ cô vì Lona đã không còn nét đặc trưng lúc trước. Lona ngay lập tức có comment chia sẻ ở phần bình luận rằng do mũi mình hơi dài và đầu mũi to, két và khi lên hình chưa thực sự cân xứng nên mới quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mũi để cho mũi được phù hợp với khuôn mặt và Lona trấn an người hâm mộ là do hình ảnh Lona chia sẻ là hình ảnh vừa sửa mũi 1 tuần chưa vào form nên nhìn thấy khác lạ.

Lona hi vọng sau 01 tháng mũi vào form thì sẽ đẹp và giúp gương mặt được quyến rũ và nữ tính hơn chứ hoàn toàn không khác lạ như mọi người thấy. Mới đây, sau 03 tuần nâng mũi, hình ảnh Kiều Loan xuất hiện khi tham dự event qua cam thường, các video đã khiến mọi người bất ngờ “quay xe” khen ngợi ngoại hình đẹp xuất sắc và sang tây hơn rất nhiều.

Mọi người cho rằng việc Lona Kiều Loan quyết định nâng mũi là hoàn toàn đúng đắn, chỉ cần thêm thời gian nữa chiếc mũi sẽ rất đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Tuy là sao nữ còn khá trẻ nhưng Lona đã chọn và quyết định công khai việc thẩm mỹ, như một cách “đầu tư” vào bản thân khiến dân tình không ít lần dậy sóng.