Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi đồng giá 299k

Ngày 25/03/2023, Thẩm mỹ viện Seoul Center chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hóc Môn. Chương trình khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi khủng đồng giá 299k, giảm sâu 76% và cơ hội bốc thăm may mắn có tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng cho tất cả khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi đồng giá 299k - 1

Thẩm mỹ viện Seoul Center chi nhánh Hóc Môn chính thức khai trương ngày 25/03/2023

Khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi đồng giá 299k

Với khát vọng nâng tầm thương hiệu và đáp ứng đa dạng nhu cầu tân trang nhan sắc của chị em, Thẩm mỹ viện Seoul Center trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center chính thức khai trương ngày 25/03/2023 ở Hóc Môn, tại địa chỉ: 2/5-2/7 Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh (gần ngã 3 Bầu).

Đêm hội khai trương diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn như: múa lân, nhảy múa hiện đại, chương trình ca nhạc, gọi số Lô tô… với sự góp mặt của các tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Nam Em, đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời, nhóm nhảy Ruby. Chắc chắn với sự đầu tư sân khấu khai trương hoành tráng cùng các tiết mục biểu diễn hấp dẫn sẽ mang đến cho khách hàng tham gia sự kiện một buổi tối mãn nhãn nhất.

Ngoài việc đầu tư sân khấu khai trương cực kỳ hoành tráng với các tiết mục sôi động, “mãn nhãn”, Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn còn tung ra chương trình ưu đãi sập sàn, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá siêu ưu đãi.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi đồng giá 299k - 2

Đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center vô cùng hoành tráng với các tiết mục hấp dẫn

Cụ thể, tất cả khách hàng có mặt trong sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn sẽ được nhận ngay ưu đãi đồng giá từ 299k đối với các dịch vụ làm đẹp. Đối với các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa sẽ được giảm ngay 76%. Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 gói triệt lông cao cấp khu vực bất kỳ bằng công nghệ IPL Plus khi checkin trong ngày khai trương.

Khi đến với đêm hội khai trương chi nhánh, ngoài việc chắc chắn nhận được những phần quà độc quyền đến từ thương hiệu Seoul Center, khách hàng còn được tham gia chương trình “Bốc Thăm May Mắn” với cơ cấu giải thưởng cực lớn đến hơn 100.000.000đ. Cụ thể:

- Miễn phí trồng 4 răng sứ Cercon trị giá 28.000.000đ.

- 1 chỉ vàng 9999.

- Tặng 3 tháng chăm sóc da - Ủ face huyết yến Laser Collagen (mỗi tháng 2 lần) trị giá 12.000.000đ.

- Dịch vụ Cắt mí/nâng cung/nâng mũi bán cấu trúc (chọn 1 trong 3) trị giá 12.000.000đ.

- Tặng gói giảm béo Wang Dong trị giá 12.000.000đ.

- Tặng liệu trình trẻ hóa xóa nhăn mắt/trán Doctor Young Nâng Cơ Đa Điểm Lift Smart trị giá 15.000.000đ.

- Tặng 1 lần sử dụng dịch vụ Dr Hair - Kích hoạt tế bào mầm tóc trị giá 15.000.000đ.

- Dịch vụ cấy Collagen đa nguyên bào trẻ hóa 1 vùng bất kỳ.

- Thẻ cào trị giá 1.000.000đ trừ thẳng vào hóa đơn dịch vụ.

Thẩm mỹ viện Seoul Center - Thiên đường của vẻ đẹp hoàn mỹ

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center - là điểm đến làm đẹp, thẩm mỹ uy tín hàng đầu với nhiều chi nhánh trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi đồng giá 299k - 3

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn sở hữu không gian sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi vượt trội

Tọa lạc tại khu phố sầm uất huyện Hóc Môn, Thẩm mỹ viện Seoul Center được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu vô cùng hiện đại với đầy đủ tiện nghi vượt trội. Trong không gian màu trắng rộng rãi, tinh tế, chi nhánh bố trí hệ thống nội thất cao cấp giúp tối ưu hóa các trải nghiệm của khách hàng khi đến làm đẹp tại đây.

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc, điều trị da từ cơ bản đến nâng cao, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, tân trang nhan sắc toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ tại Seoul Center đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Y Khoa bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc tiên tiến. Tất cả giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình trong và sau khi thẩm mỹ. Đồng thời, còn đạt được kết quả tân trang nhan sắc hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn hứa hẹn là điểm đến tân trang nhan sắc toàn diện uy tín hàng đầu. Chị em hãy sắp xếp thời gian đến tham dự khai trương chi nhánh để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức chi phí siêu hời.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - Nơi thăng hoa nhan sắc Việt

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc - Hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM (ngay vòng xoay Dân Chủ)

Chi nhánh Hóc Môn: 2/5 - 2/7 Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh (gần ngã 3 Bầu)

Hotline:1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn