Bí mật công nghệ hủy mỡ SlinePower - eo thon dáng gọn ngay sau 60 phút không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng

Huỷ mỡ SlinePower là “vũ khí" bí mật của rất nhiều chuyên gia, người nổi tiếng và hàng nghìn chị em để “hồi xuân" vùng bụng tức thì chỉ sau 60 phút không phẫu thuật. Điều gì khiến công nghệ này trở nên đặc biệt đến vậy?

Là một diễn viên, P.L (Hà Nội) luôn phải đặc biệt chú ý đến gương mặt và vóc dáng. Do đặc thù công việc bận rộn, ăn uống thất thường, thường xuyên ăn đêm trong thời gian dài, P.L gần đây rất “đau đầu" vì vòng 2 phát tướng. Nhiều lần P.L bị người trong đoàn phim nhắc nhở vì lơ là vóc dáng. Dù đã cố gắng ăn ít đi để giảm cân nhưng vòng bụng của cô thì vẫn bất di bất dịch. 

Không giống P.L, cô nhân viên văn phòng H.A (Hải Phòng) lại ăn uống rất điều độ. Tuy nhiên, công việc ngồi nhiều tại chỗ, ít vận động, lại thêm sở thích uống trà sữa, ăn quà vặt làm cho bụng cô bạn trở nên quá khổ. “Váy body hay áo croptop chỉ là những giấc mơ xa xỉ với mình. Nhìn bạn bè mặc mà chỉ biết ước", H.A tâm sự.

Thế rồi bỗng một ngày, P.L thu hút mọi ánh nhìn ở phim trường khi xuất hiện với vòng 2 “con kiến”, còn H.A thì bị chị em trong văn phòng xúm lại tán dương vì nay bỗng diện chiếc váy bó với vùng bụng phẳng lì. Điều khiến người ta không ngờ đến là tất cả chỉ diễn ra sau 1 đêm.

Khác với 2 cô gái trẻ kể trên, chị T.N (TP. Hồ Chí Minh) dù đã trải 2 lần sinh nở, cũng bận rộn với vai trò CEO một công ty thời trang lại vẫn khiến người ta trầm trồ về vẻ ngoài cực trẻ trung xinh đẹp, đặc biệt là vòng 2 thon gọn của mình. Chị thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những bức ảnh “nghìn like" khoe trọn đường cong cơ thể trong những bộ bikini hút mắt, những chiếc máy cut-out táo bạo để lộ vòng eo S-line hoàn hảo.

Bí mật công nghệ hủy mỡ SlinePower - eo thon dáng gọn ngay sau 60 phút không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng - 1

Chị T.N với vóc dáng, vòng eo đáng mơ ước dù đã 2 lần sinh nở

Khi hỏi ra, người ta mới biết cả 3 người phụ nữ này đều có chung một bí mật mang tên Huỷ mỡ SlinePower. Chị T.N cho biết: “Phụ nữ chỉ thông minh thôi là chưa đủ, còn cần phải đẹp. Phụ nữ đẹp thì luôn có quà, hãy nhớ là như thế. Vì thế, dù bận rộn đến đâu, chị em cũng đừng quên chăm sóc sức khoẻ và ngoại hình của mình.”

Là một người rất sợ đau nên chị T.N không dám đụng đến các phương pháp dao kéo, phẫu thuật. Trong một số lần ít ỏi tiết lộ về bí mật đẩy lùi lão hoá, lưu giữ thanh xuân của mình, chị đã nhắc đến SlinePower như một “cứu cánh” giúp chị đánh bay các dấu hiệu tuổi tác cùng dấu vết của sinh nở, trong đó có mỡ thừa và da chùng nhão ở vùng bụng.

Bí mật công nghệ hủy mỡ SlinePower - eo thon dáng gọn ngay sau 60 phút không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng - 2

Huỷ mỡ SlinePower - vũ khí hoàn hảo “hồi xuân” vùng bụng của hàng nghìn chị em

Sau khi thực hiện giảm mỡ bụng bằng Huỷ mỡ SlinePower, diễn viên P.L cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ với kết quả nó mang lại: “Chỉ sau 60 phút, bụng mình đã giảm 14cm. Nghe bác sĩ đọc kết quả mà mình phải hỏi lại 2 lần vì không dám tin, dù nhìn thì thấy ngay là bụng đã nhỏ đi rõ rệt. Đặc biệt là da bụng cũng trở nên căng và mịn màng hơn hẳn. Một điểm cộng nữa là hoàn toàn không đau đớn gì cả, cũng không cần ăn kiêng, nghỉ dưỡng nên không lo ảnh hưởng đến công việc của mình.”

Bí mật công nghệ hủy mỡ SlinePower - eo thon dáng gọn ngay sau 60 phút không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng - 3

Hình ảnh trước - sau KH thực hiện hủy mỡ SlinePower 

“Là một CEO nên tôi rất khắt khe, không chỉ trong công việc mà cả trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là việc lựa chọn phương pháp làm đẹp. Tôi không tiếc tiền chi cho các dịch vụ cao cấp nhưng nó phải thực sự xứng đáng. Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian khiến tôi rất an tâm ngay từ lần đầu tiên đến đây, được gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia nước ngoài, các bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam để cùng tìm ra giải pháp giảm béo, lưu giữ tuổi xuân cho mình. Tôi đã sử dụng công nghệ Huỷ mỡ SlinePower để làm đẹp cho mình và thường xuyên mời bạn bè thân thiết, đối tác của tôi đến Lavian để trải nghiệm dịch vụ này như một món quà dành cho họ. Ai cũng rất hài lòng và bất ngờ”, chị T.N cho biết.

Bí mật công nghệ hủy mỡ SlinePower - eo thon dáng gọn ngay sau 60 phút không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng - 4

SlinePower được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavian

SlinePower là công nghệ được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian. Phương pháp này sử dụng máy công nghệ cao truyền tải năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao vào sâu trong da. Sóng siêu âm khi truyền vào sẽ thu nhỏ và giảm khoảng cách mỡ, đốt cháy mỡ thừa ngay tức thì. Tiếp theo, siêu sợi Power chiết xuất thành phần chính từ Collagen và Elastin được sử dụng để kéo căng các vùng da lỏng lẻo, chùng nhão, định hình lại form dáng và tiếp tục tăng sinh để tăng khả năng đàn hồi cho da, ngăn chặn tình trạng da bị chùng sau khi xuống cân. Lượng mỡ thừa và mỡ đã được hóa lỏng trước đó sẽ tiếp tục được đào thải qua hệ bài tiết khi khách hàng về nhà giúp mang lại hiệu quả giảm cân rõ ràng hơn. 

Bí mật công nghệ hủy mỡ SlinePower - eo thon dáng gọn ngay sau 60 phút không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng - 5

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất kéo dài 60 phút, SlinePower làm giảm ngay từ 10 - 15cm vòng bụng và giảm từ 3 - 15kg sau khi kết thúc quá trình. Ngoài ra, các siêu sợi được đưa vào bên trong da sẽ làm nhiệm vụ kích thích tăng sinh collagen và elastin, bảo vệ và nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp cho da có sự mềm mại, đàn hồi và săn chắc hơn. Chính vì thế, đây là lựa chọn ưu tiên cho những khách hàng có vốn thời gian eo hẹp mà vẫn muốn đẹp nhanh, đẹp an toàn. 

Bí mật công nghệ hủy mỡ SlinePower - eo thon dáng gọn ngay sau 60 phút không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng - 6

Feedback của khách hàng sau khi thực hiện Hủy mỡ SlinePower 

Ngoài áp dụng cho vùng bụng, SlinePower còn được sử dụng để giảm mỡ các vùng mông, bắp đùi, bắp tay,... Việc chia nhỏ từng vùng điều trị giúp chị em giảm bớt chi phí và dễ dàng tiếp cận phương pháp làm đẹp hiệu quả này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0968.610.368

Thẩm mỹ viện Quốc tế Lavian

Chi nhánh Hà Nội: 50 Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh Sài Gòn: 591 Điện Biên Phủ - P1- Q3 - TP. Hồ Chí Minh