Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen

Mang tinh thần Việt với những cánh hoa sen tao nhã vào thiết kế son thỏi Hàn Quốc hiện đại - B.O.M My Lipstick phiên bản giới hạn hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm vượt xa mọi kỳ vọng về một dòng son thỏi.

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 1

Đồng hành với vẻ đẹp của người phụ nữ, không thể thiếu hình ảnh của những thỏi son môi. Son giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, ngược lại, chính những đôi môi đã thổi hồn vào từng sắc son, khiến chúng trở nên thật đặc biệt. Son môi và phụ nữ Việt, đã - đang - và sẽ luôn gắn bó cùng nhau một cách thân thiết và bền chặt.

Hành trình truyền cảm hứng từ biểu tượng Hoa Sen Việt

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 2

Xuyên suốt nhiều thế kỷ, Sen đi vào lòng người, đi vào cuộc sống và văn hóa của người Việt, ghi dấu mình với một vẻ đẹp riêng biệt đầy cảm hứng. Sen tao nhã, thuần khiết, dịu dàng hiến dâng cho đời cả hương và sắc - là biểu tượng hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Việt Nam.

Hiểu được giá trị ấy, B.O.M Cosmetic mang đến bộ sưu tập son môi phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa Sen, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Hoa Sen được đưa vào thiết kế mới của dòng son thỏi trứ danh bằng một góc nhìn mới mẻ, nhưng không kém phần tinh tế và giàu cảm xúc.

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 3

B.O.M My Lipstick với thỏi son được đặt ở giữa bông hoa Sen tạo nên một hình ảnh đẹp mắt và tinh tế.

Sở hữu phiên bản son giới hạn này, bạn sẽ cực kì ấn tượng với thiết kế bao bì sử dụng hình ảnh hoa Sen in 3D lạ mắt - nét chấm phá hiện đại mà bạn chưa bao giờ thấy ở các dòng son khác trên thị trường. Từng cánh hoa được sắp xếp tỉ mỉ, kết hợp cùng công nghệ in chuyên nghiệp mang đến cảm giác chân thật như một đóa Sen đang nở rộ và ngát hương ngay khi bạn vừa mở nắp hộp.

Thanh lịch hơn với gam màu trắng pha chút ánh nâu nhẹ nhàng, son B.O.M My Lipstick phiên bản giới hạn còn sở hữu chất liệu mica gần như trong suốt tựa pha lê, kết hợp cùng logo ánh vàng dọc thân son tinh tế khiến tổng thể thỏi son thêm phần sang trọng. Những đường nét mềm mại nhưng cũng đầy cá tính từ B.O.M My Lipstick sẽ giúp bạn trở thành một quý cô quý phái, dịu dàng và đậm chất Á Đông.

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 4

Thân son góc cạnh với tông màu ombre thanh lịch

Chất son “chuẩn Hàn” mà mọi cô nàng thời thượng không thể bỏ lỡ

Kể cả khi không trang điểm cầu kỳ, một chút son môi sẽ khiến bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Không dừng lại ở việc tô điểm cho đôi môi, son thỏi còn được chị em sử dụng thay cho má hồng hay phấn mắt. Chỉ với một thỏi son ưng ý, gần như bạn có thể hoàn chỉnh một diện mạo chỉn chu và đầy thu hút.

Nổi tiếng với ngành công nghiệp làm đẹp vươn tầm thế giới, mọi xu hướng và sản phẩm đến từ Hàn Quốc luôn nhận được sự đón nhận và lan tỏa nồng nhiệt bởi tất cả những người yêu cái đẹp, trong đó có cả phụ nữ Việt Nam. Mỹ phẩm của xứ sở kim chi được yêu thích không chỉ vì bao bì bắt mắt, chất lượng tuyệt vời mà còn bởi sự quan tâm đặc biệt đến những công nghệ hiện đại ẩn sâu trong từng sản phẩm. Vậy bạn có tò mò về bí quyết tạo nên những thỏi son Hàn rực rỡ, khiến nhiều người mê mẩn hay không?

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 5

B.O.M My Lipstick - son thỏi đến từ xứ sở kim chi

Kế thừa công nghệ Color Printing - vốn là ưu điểm nổi bật nhất của dòng Son thỏi B.O.M My Lipstick phiên bản cũ, bản giới hạn vẫn sở hữu những hạt màu son chuẩn sắc, bám đều trên mọi nền da và lưu lại suốt nhiều giờ liền. Sau ngày dài hoạt động, son trôi đi để lại trên nền môi một lớp màu nhạt, tự nhiên nhưng đủ làm cả khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn.

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 6

Công nghệ Color Printing giúp son luôn bền màu, tươi sắc

Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em khi sử dụng các dòng son thỏi lì là việc đôi môi trở nên khô, sạm sau một thời gian sử dụng. B.O.M My Lipstick lựa chọn Vitamin E kết hợp cùng 4 loại dầu thực vật macca, quả bơ, hạt mơ và nụ tầm xuân - là các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên, giúp đôi môi luôn căng mướt. Các thành phần dưỡng ẩm còn góp phần tạo nên kết cấu son dạng sáp mịn mướt, dễ dàng lướt nhẹ trên môi kể cả khi bạn thoa lại nhiều lần trong ngày.

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 7

2 sắc son phù hợp với mọi tông da người Việt

Quà tặng hoàn hảo cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10

Sở hữu hai sắc đỏ thời thượng phù hợp mọi làn da và lối trang điểm, chất son mịn lâu trôi, bộ sưu tập son B.O.M My Lipstick phiên bản giới hạn chính là món quà lí tưởng dành tặng cho mọi cô gái trong ngày lễ Phụ nữ Việt Nam sắp tới.

Bộ sưu tập son môi B.O.M phiên bản giới hạn – vẻ đẹp thanh tao từ những cánh hoa sen - 8

Món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương

Đánh dấu hành trình 5 năm Nâng tầm sắc Việt, bộ sưu tập son B.O.M My Lipstick phiên bản giới hạn như một món quà, một lời cảm ơn chân thành nhất đến hàng triệu người tiêu dùng Việt đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng B.O.M Cosmetic trong suốt chặng đường vừa qua. Với những sản phẩm chỉn chu và đầy tâm huyết, tin chắc rằng B.O.M Cosmetic sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo, cùng bạn điểm tô nét đẹp rạng ngời.

Chương trình khuyến mại đặc biệt lên tới 30% cho sản phẩm B.O.M My Lipstick Limited Edition, áp dụng đến ngày 31.10.2023

Chi tiết tham khảo tại:

Shopee: https://shope.ee/30MLw9jXt6

Fanpage: https://www.facebook.com/BOMVNOfficial

Website: https://bomcosmetic.vn/