Detox trắng da- Light Fusion tái tạo làn da trắng hồng không tì vết 

Chứng kiến sự thay đổi liên tục và song hành của hai vẻ đẹp “da nâu môi dày” và “da trắng môi chúm chím”, dường như các tín đồ làm đẹp chưa bao giờ dừng xây dựng hai “đế chế nhan sắc” riêng nhưng không hề cản phá nhau. Trái lại, chị em có nhiều thời gian và cơ hội biến hoá vẻ ngoài của mình.

Da nâu sô - cô la hay da trắng như trứng gà bóc?

Một làn da nâu khỏe khoắn rõ ràng là vẻ đẹp cực kỳ thịnh hành ở phương Tây. Không lạ khi thấy các chị em đi tắm nắng, phơi nắng, nhuộm da nâu, dùng những màu son tông nude, tô viền trông cực kỳ quyến rũ, sexy. Cùng với đó, bộ phận chị em mong muốn một làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết lại đông đảo hơn cả. Chính vì vậy, khi chưa may mắn thực sự sở hữu làn da trắng bẩm sinh thì các phương pháp làm trắng da, thay đổi màu da được săn lùng nhiều nhất. 

Đa số phái đẹp Hàn Quốc và châu Á nói chung đều dễ bị thuyết phục bởi chuẩn mực vẻ đẹp thuộc về một làn da trắng sáng không tì vết. Làn da trắng mịn như trứng gà bóc khiến phái đẹp tự tin, thể hiện sự trẻ trung tràn đầy sức sống, mà theo các chị, da có trắng mịn, mới là người xinh đẹp.

Detox trắng da- Light Fusion tái tạo làn da trắng hồng không tì vết  - 1

Mặc dù có vẻ ngoài ưa nhìn nhưng chị Trang không tự tin bởi làn da ngăm của mình

Câu chuyện của chị Thuỳ Trang (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) là một minh chứng có thật của việc: muốn trắng da không hề khó chút nào. Chị Thùy Trang chia sẻ: “Thú thật trước đây chị tự ti về làn da xỉn màu của mình, trông lúc nào cũng tối thui ra ấy. Đi ra ngoài chưa bao giờ chị dám mặc áo hai dây hở vai, cũng không dám đứng gần những người trắng hơn để chụp hình. Mà hình như chỉ trắng hơn tí rồi đến hè lại đâu vào đấy. Biết bao nhiêu lần tự tắm trắng ở nhà, rồi kem dưỡng kem chống nắng, kem làm trắng da quanh năm suốt tháng mà làn da vẫn ngoan cố không chịu… đổi màu.”

Da trắng không khó, muốn là được 

Ở hầu hết các nước châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan, những người da đen đều sẽ không được ưu ái nhiều, McDougall nói. “Mọi người cố gắng để có màu trắng. Mỗi loại mỹ phẩm dành cho da đều có chứa thành phần làm trắng”. Có lẽ hiểu được mong muốn trở nên trắng hơn, và xinh đẹp hơn của chị em châu Á, rất nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại đã được nghiên cứu phát triển và ra đời theo các thời kỳ. Tiêm botox, tiêm filler, tắm trắng bằng máy chiếu sáng sinh học, cấy trắng tự nhiên… được thực hiện trên làn da của các tín đồ nghiện làm đẹp. Điển hình nổi bật nhất hiện nay chính là làm trắng Detox trắng da - Light Fusion. Đây được coi là công nghệ làm trắng vượt bậc và tiên tiến nhất, dẫn đầu trong các xu hướng làm đẹp hiện nay. 

Từ khi biết được công nghệ này qua internet, chị Trang bắt đầu tìm hiểu và quyết định tới trực tiếp Phòng khám đa khoa JK Việt Nam - nơi đang thực hiện công nghệ này thành công. Chỉ qua 3 buổi liệu trình Detox trắng da - Light Fusion tại đây, làn da của chị Trang đã trắng lên rõ rệt. “Không hề bắt nắng dù mình đã chủ quan không che chắn sau đó, mình cũng không có thì giờ ở nhà nghỉ ngơi vì công việc bận quá.” - chị Trang nói. 

Detox trắng da- Light Fusion tái tạo làn da trắng hồng không tì vết  - 2

Bác sĩ kiểm tra huyết áp cho khách hàng trước khi thực hiện liệu trình làm trắng tại JK

Tại Phòng khám đa khoa JK Việt Nam nằm trong Tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp JK Beauty Center, nơi công nghệ làm trắng Detox trắng da - Light Fusion được đông đảo chị em tin tưởng và cho đánh giá hài lòng với kết quả sau khi kết thúc các buổi của liệu trình. 

Với công nghệ này, làn da của chị em sẽ cải thiện dần lên trông thấy chỉ sau từ 1 tới 3 buổi liệu trình. Sắc tố melanin được loại bỏ để trả lại làn da khoẻ khoắn, trắng hồng hào từ sâu bên trong. Đột phá y học nổi bật này khiến cho ước muốn có một làn da trắng sáng như mơ của chị em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Detox trắng da- Light Fusion tái tạo làn da trắng hồng không tì vết  - 3

Vẻ đẹp gần như được thay đổi hoàn toàn sau khi được làm trắng da bằng công nghệ Detox trắng da - Light Fusion

Detox trắng da- Light Fusion tái tạo làn da trắng hồng không tì vết  - 4

Nhiều cô gái đã “lên hương” nhan sắc nhờ sở hữu làn da trắng hồng 

Detox trắng da - Light Fusion mang lại hiệu quả lâu dài và là giải pháp thông minh và kinh tế của chị em tại Việt Nam. Đây được coi là công nghệ làm trắng da hiện đại nhất giới y học ngày nay.

Detox trắng da- Light Fusion tái tạo làn da trắng hồng không tì vết  - 5

Khánh Ly cũng trở nên xinh đẹp hơn khi detox trắng da 

Detox trắng da- Light Fusion tái tạo làn da trắng hồng không tì vết  - 6

Hàng ngàn cô gái đã tân trang làn da của mình, làn da trắng hồng giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn 

Với những ưu điểm vượt trội như không xâm lấn, không gây đau đớn, không cần nghỉ ngơi tránh nắng mà làn da lại khoẻ đẹp từ bên trong, Detox trắng da - Light Fusion xứng đáng là lựa chọn số 1 giúp làn da trắng sâu từ trong ra ngoài.