CEO DRH Clinic Trương Ngọc Huy: “8 năm tiên phong điều trị da công nghệ cao”

Từ phòng khám nhỏ, DRH Clinic vươn mình trở thành cái tên uy tín hàng đầu khi thành công giải cứu hàng trăm ngàn làn da Việt nhờ tiên phong ứng dụng điều trị bằng công nghệ cao.

Năm 2016, DRH Clinic được CEO Trương Ngọc Huy thành lập với chỉ vài giường bệnh và 2 nhân viên. Cùng thời điểm đó, sự phổ biến của các phương pháp làm đẹp kém an toàn như laser xâm lấn, FOC2, lăn kim, PRP,… hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm nguồn gốc không rõ ràng gây bong lột, giãn mao mạch, teo da, tăng sắc tố,… Nhiều người rơi vào tình trạng da biến chứng, mất thẩm mỹ, sức khỏe và tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề.

Mong muốn được đồng hành giải cứu làn da Việt, CEO Trương Ngọc Huy đã nỗ lực hoàn thiện đội ngũ y bác sĩ, nhanh chóng chuyển giao hàng loạt công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới về phòng khám. Tính đến năm 2024, DRH đã sở hữu hơn 25 công nghệ với tổng giá trị đầu tư 4 triệu USD, hiện thực hóa phương châm của CEO Trương Ngọc Huy, “Thế giới có công nghệ nào thì bệnh nhân của DRH cũng được trải nghiệm công nghệ đó”. Có thể kể đến các công nghệ nổi bật như: Picosure, Picosure Pro, Tempsure Envi, Revlite, Exciplex,...

Hiệu quả trước sau khi điều trị biến chứng tăng sắc tố tại DRH

Hiệu quả trước sau khi điều trị biến chứng tăng sắc tố tại DRH

Nổi bật nhất là công nghệ Mezopro - ứng dụng nhiệt đa vi điểm tinh khiết trong điều trị. Đây là siêu phẩm công nghệ duy nhất trên thế giới mang đến 4 tác động sạch nám - xóa nhăn - nâng cơ - trẻ hóa.

Với sự nghiêm túc thực hiện mục tiêu, giờ đây DRH Clinic đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân trong thăm khám và điều trị các bệnh lý về da. DRH tự hào khi đã mang đến hơn 1 triệu da khỏe đẹp bằng các công nghệ cao không xâm lấn. Hơn 500,000 lượt bệnh nhân điều trị nám thành công, còn lại là mụn, sẹo rỗ, lão hóa, các vấn đề về da như chàm, vảy nến, viêm da,… Trong đó có 30% bệnh nhân điều trị biến chứng, từ teo da, giãn mạch, bỏng rát, sẹo lồi, sẹo lõm,….

CEO Trương Ngọc Huy và đội ngũ bác sĩ tại sự kiện kỷ niệm 8 năm thành lập

CEO Trương Ngọc Huy và đội ngũ bác sĩ tại sự kiện kỷ niệm 8 năm thành lập

Ngày 26/08/2023, DRH Clinic đạt giải Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2023 do Thương hiệu Hàng đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023 trao tặng.

Đến ngày 14/11/2023, DRH Clinic tiếp tục trở thành Đối tác chiến lược của Cynosure Hoa Kỳ hãng công nghệ, thiết bị y tế hàng đầu thế giới.

Trong năm 2023, DRH cũng tổ chức thành công chuỗi sự kiện điều trị miễn phí các bệnh lý về da, nám chân sâu, nâng cơ - trẻ hóa không phẫu thuật, tạo điều kiện thăm khám và trải nghiệm công nghệ cao cho hàng ngàn bệnh nhân.

Bệnh nhân trải nghiệm Mezopro tại Ngày hội Da Đẹp Không Tuổi

Bệnh nhân trải nghiệm Mezopro tại Ngày hội Da Đẹp Không Tuổi

CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật các phương pháp điều trị, công nghệ trên thế giới đem về DRH Clinic - Derma Health Center . Từ đó, giúp cho các bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị - an toàn - hiệu quả với chi phí hợp lý nhất. Và dự kiến trong thời gian tiếp theo, DRH vẫn sẽ cập nhật thêm nhiều siêu phẩm công nghệ nữa để tiếp tục hành trình mang đến ‘Triệu làn da khỏe’ cho người Việt”.

Đánh dấu chặng đường 8 năm, DRH Clinic tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, tích cực cập nhật công nghệ, phương pháp điều trị mới nhất trên thế giới nhằm giữ vững vị thế là Trung tâm Da Khỏe Da Đẹp của người Việt, đồng hành giải cứu cho mọi làn da!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0287 102 35 67

Địa chỉ:

Số 7, Đường số 1, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

398 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.