Thẩm mỹ viện Lemanic ký kết và chuyển giao công nghệ trẻ hóa vùng kín từ châu Âu

Ngày 04/04/2024, tại Thẩm mỹ viện Lemanic đã diễn ra Lễ ký kết và chuyển giao công nghệ V-miss trẻ hóa vùng kín từ châu Âu. Được biết đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới giúp trẻ hóa vùng kín không xâm lấn, không đau, không nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ Việt ưa chuộng hiện nay.

Thẩm mỹ viện Lemanic ký kết chuyển giao công nghệ trẻ hóa vùng kín không xâm lấn từ châu Âu

Được giới thiệu lần đầu tiên trong Hội thảo công nghệ thẩm mỹ thường niên tại Thụy Sĩ vừa qua, kỹ thuật trẻ hóa vùng kín với công nghệ cao, bằng phương pháp không xâm lấn ngay lập tức trở thành cơn sốt trong giới thẩm mỹ và hứa hẹn trở thành xu hướng làm đẹp trong năm 2024. Thẩm mỹ viện Lemanic đã nhanh chóng đón nhận và chính thức được chuyên gia tại viện nghiên cứu Châu Âu trực tiếp chuyển giao kỹ thuật này. Với mong muốn đem đến cho chị em phương pháp làm đẹp vùng kín tiên tiến nhất, không đau, không mất nhiều thời gian phục hồi và nghỉ dưỡng như các phương pháp tân trang vùng kín truyền thống.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ trẻ hóa vùng kín đạt chuẩn châu Âu tại thẩm mỹ viện Lemanic diễn ra thành công

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ trẻ hóa vùng kín đạt chuẩn châu Âu tại thẩm mỹ viện Lemanic diễn ra thành công

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ trẻ hóa vùng kín đạt chuẩn châu Âu diễn ra vào ngày 04/04/2024. Tại buổi lễ có sự góp mặt của các chuyên gia - Bác sĩ Tom Hiddleston và Erica Carter đã cùng đại diện Thẩm mỹ viện Lemanic. Ngoài việc ký kết thành công chuyển giao tổ hợp công nghệ V-miss, các chuyên gia nước ngoài cũng trực tiếp hướng dẫn Thẩm mỹ viện Lemanic và ekip thực hiện kỹ thuật trẻ hóa vùng kín với công nghệ không xâm lấn hiện đại năm 2024. Đội ngũ của Thẩm mỹ viện đã trực tiếp “thị phạm” và học hỏi nhiều kiến thức trẻ hóa vùng kín không xâm lấn, mang đến giải pháp giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc cho mọi khách hàng.

Công nghệ V- Miss đột phá trẻ hóa vùng kín không xâm lấn 2024

Với phụ nữ, tuổi xuân là quãng thời gian chị em cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và muốn được quay lại nhất nếu có thể. Kéo dài khoảng thời gian này chính là khát vọng của tất cả chị em. Tuy nhiên, môi trường và nếp sống sinh hoạt thay đổi, việc sinh nở nhiều lần khiến quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn. Vòng một, vòng ba không còn căng, “cô bé” dần lão hóa cùng những dấu hiệu khô, giảm khả năng đàn hồi, co bóp theo thời gian. Trường hợp chị em bị ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc khi yêu. Từ đó, khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng xa cách, thiếu mặn nồng và nhiều chị em cảm thấy khó khăn trong việc giữ lửa hôn nhân.

Để giải quyết vấn đề này, công nghệ trẻ hóa vùng kín không xâm lấn được các chuyên gia từ châu Âu nghiên cứu, mang lại giải pháp hiệu quả, toàn diện, không đau, không nghỉ dưỡng như các phương pháp thu nhỏ âm đạo truyền thống.

Công nghệ V-Miss không xâm lấn, không đau, tân trang “tiểu Eva” chỉ trong vòng 30 phút

Công nghệ V-Miss không xâm lấn, không đau, tân trang “tiểu Eva” chỉ trong vòng 30 phút

Công nghệ V – Miss là công nghệ làm đẹp vùng kín không xâm lấn tiên tiến hiện nay. Ứng dụng phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian, không phẫu thuật, không đau, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem. Công nghệ này đã được kiểm nghiệm thực tế và chứng nhận bởi các chuyên gia hàng đầu châu Âu.

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng công nghệ V – Miss mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp truyền thống. Công nghệ không xâm lấn được xem là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ phụ khoa, giúp thu nhỏ, làm trẻ hóa toàn bộ âm đạo từ trong ra ngoài, cho vùng kín đẹp và khỏe mạnh. Công nghệ không xâm lấn được áp dụng rộng rãi tại châu Âu nay đã có mặt tại thẩm mỹ viện Lemanic.

Thẩm mỹ Lemanic kết hợp với các chuyên gia đến từ châu Âu mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Thẩm mỹ Lemanic kết hợp với các chuyên gia đến từ châu Âu mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Thẩm mỹ viện Lemanic là địa chỉ tin cậy làm đẹp cho các chị em. Thẩm mỹ viện Lemanic hợp tác cùng viện nghiên cứu châu Âu, trực tiếp đưa tổ hợp công nghệ V – Miss về Việt Nam giúp mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện xóa tan khuyết điểm của “cô bé” cho chị em, đặc biệt là phụ nữ sau sinh với các tình trạng như: giãn rộng, nhăn nheo, viêm nhiễm, khô hạn, giảm khoái cảm,... Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là thẩm mỹ tân trang “tiểu Eva” không xâm lấn, không đau, không nghỉ dưỡng, không rủi ro như các phương pháp ứng dụng dao kéo thông thường. Ước mơ tân trang cô bé không đau rát, không kiêng khem khổ sở đã trở thành hiện thực.

Thẩm mỹ viện Lemanic là nơi trực tiếp làm việc của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở thẩm mỹ có chất lượng cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế kiểm duyệt và chứng nhận. Để được tư vấn các dịch vụ làm đẹp, quý khách vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Lemanic 

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Thái Học, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại : 083.344.1666

Facebook: Dr. Lena - Chuyên gia tái tạo tiểu EVA