Công ty TNHH TMDV sản xuất Tuấn Huyền - thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics Việt Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Sở hữu cho mình một làn da đẹp, trắng sáng, căng mọng đầy sức sống trở thành thước đo về một làn da đẹp. Thấu hiểu những mong muốn đó, thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến “ làn da đẹp” hiện thực hóa ước mơ của nhiều chị em phụ nữ Việt.

Lucifer Cosmetics với những dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt đã khẳng định được vị trí thương hiệu chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Công ty TNHH TMDV sản xuất Tuấn Huyền - thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics Việt Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế - 1

Xinh đẹp, bản lĩnh Võ Thị Huyền với niềm đam mê và khát khao phát triển thương hiệu Việt của riêng mình

TGĐ Võ Thị Huyền tạo chỗ đứng riêng Lucifer Cosmetics trong ngành công nghiệp mỹ phẩm 

TGĐ Võ Thị Huyền đã tạo dựng nên thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên cao cấp mang tên Lucifer Cosmetics - hãng mỹ phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt.

TGĐ Võ Thị Huyền cho rằng: “Thị trường làm đẹp hiện nay rất sôi động, đại đa số khách hàng đòi hỏi cao về chất lượng mỹ phẩm nên xu hướng chọn lựa và ưa chuộng những sản phẩm organic, đạt chuẩn quốc tế, ngoại nhập rất cao”. Chính vì vậy, để cho ra đời đứa con tinh thần thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics , TGĐ trẻ quyết định hợp tác, kết hợp với những chuyên gia đầu ngành trong làm đẹp cũng như sản xuất mỹ phẩm để nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Lucifer Cosmetics tung ra thị trường sản phẩm chất lượng tốt, đạt chuẩn quốc tế

Mục tiêu phát triển thương hiệu mỹ phẩm Việt một cách bền vững, uy tín, hiệu quả và an toàn đến người sử dụng. Lucifer Cosmetics trước khi được đưa ra thị trường, đã trải qua giai đoạn nghiên cứu tâm huyết cùng các chuyên gia hàng đầu, thử nghiệm nhiều lần để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Cam kết sử dụng 100% nguồn nguyên liệu nhập khẩu với hệ thống công nghệ, dây chuyền chuẩn Nhật cùng sự tham vấn của các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và nước ngoài. Đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, đạt chuẩn quốc tế.

Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Lucifer Cosmetics mang đến giá trị làm đẹp thiết thực

Sản xuất đa dạng sản phẩm từ chăm sóc da chuyên sâu trị mụn nám đến skincare và dưỡng da. Dựa trên đặc thù của làn da người Châu Á, các dòng sản phẩm của Lucifer phù hợp với khí hậu nóng ẩm, dịu nhẹ, chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, phù hợp với mọi loại da và đạt hiệu quả cao trong trị mụn, nám và skincare khoa học chuẩn chỉnh.

Công ty TNHH TMDV sản xuất Tuấn Huyền - thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics Việt Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế - 2

Công ty TNHH TMDV sản xuất Tuấn Huyền - thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics Việt Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế - 3

Công ty TNHH TMDV sản xuất Tuấn Huyền - thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics Việt Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế - 4

Những dòng sản phẩm Lucifer

Khách hàng trong nước không còn mấy xa lạ về thương hiệu Lucifer Cosmetics từ nước tẩy trang, nước hoa hồng, sữa rửa mặt tạo bọt, kem chống nắng, bộ đôi kem dưỡng ngày - đêm, bộ sản phẩm dùng cho quá trình treatment gồm tinh chất trị mụn - serum - kem tái tạo - kem nhân sâm phục hồi. Đây là những sản phẩm dưỡng, đặc trị các vấn đề về da thế hệ mới với những tính năng vượt trội mang đến vẻ đẹp toàn diện cho làn da phụ nữ Việt. 

Định hướng sắp tới của Lucifer Cosmetics

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của thị trường trong mùa dịch, chúng tôi đã ra mắt bộ sản phẩm hỗ trợ trị nám tại nhà, ức chế nám da, trắng da hiệu quả không cần đến spa. Song song với đó, hợp tác với các spa để tăng doanh thu và giúp khách hàng giảm thiểu chi phí, thời gian tự điều trị nám tại nhà hiệu quả. Bộ sản phẩm sẽ được ra mắt trong tháng 9 này, hé lộ công nghệ đặc biệt điều trị nám baby skin siêu vi tế bào. Đã được test trên nhiều nền da khác nhau của khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng hiệu quả cho da, hãy cùng đón chờ sự kiện đặc biệt này ngay nhé. 

Với điểm mạnh tái tạo da, trị mụn nám, phục hồi Lucifer Cosmetics đã hoàn toàn chinh phục và thay đổi suy nghĩ của khách hàng về việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da nội địa. 

Chia sẻ về phương hướng phát triển sắp tới, doanh nhân trẻ đang có kế hoạch thúc đẩy hệ thống mạng lưới bán hàng trên cả nước. Đồng thời sẵn sàng chào đón thêm nhiều đại lý phân phối, cộng tác viên đam mê lĩnh vực kinh doanh làm đẹp đưa Lucifer Cosmetics đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Lucifer Cosmetics mang đến thông điệp làm đẹp tích cực, yêu thương làn da. TGĐ Võ Thị Huyền xây dựng Lucifer Cosmetics trở thành thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên đạt Top 10 thương hiệu Việt. 

Công ty TNHH TMDV sản xuất Tuấn Huyền - thương hiệu mỹ phẩm Lucifer Cosmetics Việt Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế - 5

Lucifer Cosmetics đạt top 10 thương hiệu - sản phẩm uy tín chất lượng toàn quốc

Lucifer cosmetics Việt Nam tự tin sẽ phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn nữa. Hướng đến doanh nghiệp phát triển bền vững, đưa nền kinh tế đi lên giúp ích cho nước nhà.