Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ

Bà Sylviane Degunst năm nay đã bước sang tuổi 62 nhưng vẫn gây chú ý khi trở thành một beauty blogger. Không những vậy bà còn khiến nhiều người trầm trồ khi khoe vóc dáng thon gọn cùng với phong cách thời trang trẻ trung.

Ở cái tuổi xế chiều, nhiều người sẽ chọn cách sống an nhàn, hưởng thụ thay vì làm việc và theo đuổi đam mê như khi còn trẻ. Dẫu vậy nhiều phụ nữ ở tuổi U70 vẫn sống vô cùng nhiệt huyết, làm việc và làm đẹp cho bản thân. 

Bà Sylviane Degunst là một ví dụ điển hình, năm nay đã bước sang tuổi 62 nhưng người phụ nữ này vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ cùng phong cách thời trang vô cùng cá tính, không những vậy bà còn là một beauty blogger. 

Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Cụ bà 62 tuổi vẫn trẻ đẹp. Ảnh: IGNV

Bà Sylviane Degunst nổi tiếng với sự trẻ trung ở độ tuổi U70

Ở tuổi lục tuần, bà Sylviane Degunst vẫn là một hình mẫu mà nhiều chị em phái đẹp hướng đến khi về già, bởi bà vẫn sống yêu đời, yêu cuộc sống, không những vậy mà còn tích cực làm đẹp, chăm sóc cho bản thân. Bà còn nổi tiếng với cả phong cách thời trang thời thượng, cá tính. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi ở độ tuổi này, bà Sylviane Degunst vẫn giữ được một vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh. Tuổi tác chẳng hề là trở ngại của bà, khi mà bản thân tự tin thì ở độ tuổi nào cũng có thể làm việc, vì vậy mà bà chọn theo nghiệp người mẫu khi đã 53 tuổi. 

Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Bà Sylviane Degunst trở thành người mẫu khi đã ở tuổi xế chiều. Ảnh: IGNV

Có thể thấy gout ăn mặc của bà Sylviane vô cùng trẻ trung, hầu hết đều là những item dành cho giới trẻ như váy xòe, các kiểu váy ôm, áo phông hay chân váy đầy màu sắc. Để có thể "cân" nhiều loại trang phục trẻ trung như vậy, đặc biệt là các kiểu váy áo bó sát, bà luôn chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng, có một chế độ ăn uống, tập luyện điều độ, khoa học mỗi ngày. 

Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Chiếc váy lam sẫm càng làm nổi bật lên làn da trắng sáng của bà cụ U70. Ảnh: IGNV
Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Bà còn chẳng ngần ngại mà rất chăm diện bikini khoe vóc dáng thon gọn. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng, ở độ tuổi U70 như bà thì vóc dáng như vậy có vẻ gầy và lo lắng là không đảm bảo cho sức khỏe. Ảnh: Sina

Bà Sylviane Degunst trở thành beauty blogger ở tuổi 62

Từ sau khi bén duyên với nghiệp người mẫu, con đường sự nghiệp của bà ngày càng thăng hoa và rộng mở hơn. Nhờ vậy mà bà có thêm động lực để trở thành một beauty blogger như hiện tại. Hầu hết các video mà bà chia sẻ liên quan đến vấn đề làm đẹp, các kinh nghiệm chăm sóc da và giữ dáng mà bà tích lũy được trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó bà cũng nhận được nhiều lời khen ngợi ở mảng thời trang về khả năng phối màu, kết hợp trang phục. 

Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Bà Sylviane Degunst trở thành một beauty blogger ở tuổi lục tuần, bà thường xuyên nói về những kinh nghiệm, bí kíp làm đẹp của bản thân. Ảnh: IGNV

Khả năng phối đồ và phong cách thời trang của bà cũng được đánh giá cao, chỉ với một chiếc áo phông đơn giản cũng có thể phối với những món đồ đầy màu sắc khác nhau. Có thể là kết hợp cùng chân váy, cũng có thể kết hợp cùng một chiếc váy dài dáng rộng. Thay vì lựa chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng để phù hợp với độ tuổi U70 như bà thì bà Sylviane lại lựa chọn các màu sắc tươi sáng, nổi bật và có phần "màu mè" vô cùng trẻ trung. 

Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Phong cách thời trang tươi sáng, rực rỡ không chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi. Ảnh: IGNV

Bà Sylviane từng chia sẻ khi nhận được lời mời làm mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang rằng, tuổi tác đối với bà chỉ là những con số mà thôi, chỉ cần bạn có một tâm hồn trẻ trung là đã còn rất trẻ rồi. Đừng bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu bên ngoài hay lo sợ những giới hạn của tuổi già, hãy sống thật nhiệt huyết và theo đuổi đam mê của mình. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến bà quyết tâm trở thành một beauty blogger ở tuổi xế chiều như vậy. 

Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Tuổi tác đối với bà chỉ là những con số mà thôi. Ảnh: Sina
Cụ bà 62 tuổi vẫn rạng rỡ yêu đời, gu thời trang như giới trẻ
Bà cũng chẳng ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Ảnh: Sina
Các sản phẩm làm đẹp từ beauty blogger

Quả thực, tuổi tác sẽ chẳng phải là vấn đề to tát đối với bạn khi mà vẫn luôn sống hết mình với đam mê, luôn giữ trong mình một tâm hồn tươi trẻ. Bà Sylviane là một ví dụ điển hình nhất cho điều này. Dù nổi tiếng khi đã ở độ tuổi U70 nhưng ít nhất bà vẫn hài lòng với nó, vẫn sống cháy bỏng theo đuổi đam mê tới cùng. 

Bí kíp giữ dáng của người mẫu U60: chăm đi bộ, kiêng đường 

Bà Caroline Labouchere năm nay đã 55 tuổi nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Để có được một nhan sắc cũng như thân hình như vậy, bà cũng có những bí quyết làm đẹp riêng cho mình, đặc biệt là chăm tập thể thao và không ăn đồ ngọt. 

Dù ở độ tuổi U60, nhưng bà Caroline Labouchere rất chăm chỉ vận động và tập luyện nhiều bài tập khác nhau từ yoga cho tới chạy bộ rồi tập gym, đặc biệt là bà rất yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời. Nhờ việc thường xuyên tập luyện mà vóc dáng của bà luôn chuẩn chỉnh như vậy, không những thế còn giúp cho cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn. 

Ngoài việc tập luyện thì chế độ ăn uống cũng phải khoa học và lạnh mạnh. Bà chia sẻ đã từ lâu không nạp đường vào cơ thể cũng như không ăn một món đồ ngọt nào. 

>> Xem thông tin chi tiết: