Da đẹp như sao Hàn nhờ lời khuyên hữu ích tại kênh Youtube của Dr. Anna Khanh

Trên kênh youtube của mình, Bác sĩ Ngô Kiều Khanh đã đưa ra những lời khuyên thiết thực về cách chăm sóc da. Bên cạnh đó, cô cũng có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện làm đẹp muôn thuở của chị em về vấn đề “Làm thế nào để có một làn da đẹp?”.

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr. Anna Khanh - Dermatologist) được nhiều người biết đến trong ngành Da liễu thẩm mỹ tại TP.HCM. Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu tại Đại học Y khoa và học thêm 3 năm Cao học, Kiều Khanh đã có cho mình những bước đệm và kiến thức vững chắc trong ngành nghề này. Ai cũng biết rằng bác sĩ là nghề “làm dâu trăm họ”, bởi nghề Y luôn đòi hỏi tính chính xác, sự tỉ mỉ trong từng động tác, khả năng xử lý các tình huống bất ngờ. Để trải qua những khó khăn, cô đã phải học tập trau dồi kiến thức rất nhiều.

“Nghề Bác sĩ, không riêng gì Bác sĩ Da liễu, là một nghề rất đặc thù, những người Bác sĩ như Khanh luôn phải có trách nhiệm với bệnh nhân và khách hàng của mình. Và một trong những trách nhiệm đó đòi hỏi mình phải luôn luôn học tập.”- Bác sĩ Ngô Kiều Khanh chia sẻ.

Da đẹp như sao Hàn nhờ lời khuyên hữu ích tại kênh Youtube của Dr. Anna Khanh - 1

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr. Anna Khanh - Dermatologist ) – Người truyền cảm hứng và lan toả tích cực cách chăm sóc da đúng cách.

Làm đẹp chính là nhu cầu không bao giờ thiếu của con người, đặc biệt là làn da. “Nhất dáng nhì da”, một làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết chính là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Điều đó không chỉ giúp họ cải thiện nhan sắc mà còn xây dựng sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn trước đám đông. Chính vì thế, Bác sĩ Ngô Kiều Khanh đã có những chia sẻ và giải đáp xoay quanh những xu hướng làm đẹp cũng như mong muốn giúp đỡ nhiều người sở hữu làn da đẹp bằng kiến thức chuyên môn của mình.

Chào Bác sĩ. Bác sĩ có nhận xét gì về nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện nay ở Việt Nam?

Về nhu cầu thì Khanh thấy tại Việt Nam hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, và số lượng người có mong muốn làm đẹp thì ngày càng nhiều. Còn về xu hướng làm đẹp thì Khanh thấy có 2 xu hướng chính mà Việt Nam bị ảnh hưởng nhiều nhất: một là phong cách làm đẹp của Hàn Quốc và hai là phong cách làm đẹp của Thái Lan. Hàn Quốc thì sẽ thiên về vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo như nét đẹp Châu Á của mình. Còn Thái Lan thì sẽ thiên về phong cách kiểu Châu Âu, chú trọng vẻ quyến rũ và sắc sảo hơn.

Hiện đang có phong trào “đập đi xây lại” toàn bộ khuôn mặt, ý kiến của bác sĩ về việc này thế nào?

Khanh luôn khuyến khích tất cả mọi người “hãy là phiên bản tốt nhất của chính bạn” chứ đừng là một ai khác.

Khanh cũng không khuyến khích mọi người “đập đi xây lại” để trở thành một người khác bởi vì mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng. Nhiệm vụ của những người Bác sĩ thẩm mỹ như Khanh chỉ là tôn lên những nét đẹp sẵn có của bạn. Và đó cũng chính là vẻ đẹp hoàn hảo nhất của mỗi người. Vì vậy, khi khách hàng tìm đến Khanh thì mình luôn xét trên tổng thể gương mặt và đưa ra những lời tư vấn, lời khuyên phù hợp để giúp khách hàng có thể tôn lên vẻ đẹp của chính họ.

Da đẹp như sao Hàn nhờ lời khuyên hữu ích tại kênh Youtube của Dr. Anna Khanh - 2

“Khanh luôn khuyến khích tất cả mọi người “hãy là phiên bản tốt nhất của chính bạn” chứ đừng là một ai khác”, Dr. Anna Khanh.

Bác sĩ Kiều Khanh hiện đang có kênh youtube chia sẻ cách làm đẹp da đúng cách. Chị chia sẻ thêm về kênh youtube này được không?

Kênh youtube của Khanh có tên là Dr. Anna Khanh, một cái tên mà khách hàng hay biết đến mình. Kênh youtube này Khanh chỉ phát triển khoảng 1 - 2 tháng gần đây thôi. Và mình làm kênh youtube này với mục đích là chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức khoa học về làm đẹp, chăm sóc da, những công nghệ làm đẹp theo một cách thân thiện và dễ hiểu nhất.

Hiện tại thì Khanh đang rất cố gắng cũng như nghiêm khắc với bản thân là mỗi tuần phải ra được ít nhất một video. Hy vọng là mọi người sẽ ủng hộ kênh của Khanh nha.

Da đẹp như sao Hàn nhờ lời khuyên hữu ích tại kênh Youtube của Dr. Anna Khanh - 3

Kênh youtube “Dr Anna Khanh – Dermatologist” tạo ra với mong muốn chia sẻ những kiến thức hữu ích của mình đến với mọi người về cách chăm sóc làn da.

10 sai lầm khi Skincare, xem video tại đây.

Vậy theo bác sĩ, phải làm thế nào để chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín?

Đầu tiên bạn nên lựa chọn những nơi có Bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện. Những nơi có Bác sĩ trực tiếp thực hiện thì người ta sẽ có giới thiệu những thông tin đầy đủ về Bác sĩ đó cũng như là chứng chỉ hành nghề.

Thứ hai bạn có thể tham khảo và nghe tư vấn từ Bác sĩ cũng như tự trang bị cho mình những kiến thức về lĩnh vực thẩm mỹ một cách đúng đắn. Tức là bạn phải trở thành một người tiêu dùng thông thái trước chứ không phải là răm rắp nghe theo những lời tư vấn hay quảng cáo.

Da đẹp như sao Hàn nhờ lời khuyên hữu ích tại kênh Youtube của Dr. Anna Khanh - 4

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín là điều quan trọng.

Xin cảm ơn Bác sĩ!

Theo thời gian, làn da của chúng ta sẽ dần lão hóa và chảy xệ, vì đặc thù công việc hay do tác động của môi trường. Chúng ta nên chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ để tránh những hậu quả lão hóa. Chính vì thế, ngoài việc chăm sóc da tại nhà, lựa chọn 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín cũng chính là việc giúp bạn có thể chăm sóc da đúng cách hơn.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/drannakhanh

Facebook: https://www.facebook.com/ngokieukhanh.bssi/