Quangbrows Academy - Nhà tài trợ kim cương Thiên Kim Award

Hội thảo The New PMU Trends Conference và cuộc thi Tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ giải thưởng Thiên Kim Award là sự kiện lớn trong nghành phun xăm Việt Nam năm 2020.

CEO của Quangbrows Academy - ông Quang Nguyễn & bà Hà Hoàng Oanh đồng hành cùng sự kiện với vai trò vừa là nhà tài trợ kim cương, vừa là ban giám khảo cuộc thi.

Quangbrows Academy - Nhà tài trợ kim cương Thiên Kim Award - 1

Ông Quang Nguyễn - Giám đốc Quangbrows Academy, cùng bà Hà Hoàng Oanh đồng hành tại sự kiện

"Trở thành nhà tài trợ kim cương của Thiên Kim Award xuất phát từ sự khâm phục những cống hiến của Grand Master Thiên Kim đối với nghành Phun xăm Việt Nam, tạo điều kiện phát triển những nhân tài, đưa tên tuổi nghành phun xăm Việt Nam vươn xa khẳng định với bạn bè quốc tế" - ông Quang Nguyễn chia sẻ.

Tiền thân là Beautysalon - Quang thành lập từ năm 1997, ông Quang Nguyễn đã từng bước khẳng định, xây dựng thương hiệu Phun xăm thẩm mỹ ngày một uy tín. Năm 2008, ông Quang Nguyễn kết hợp cùng bà Hà Hoàng Oanh để cùng bắt tay tạo nên Quangbrows Academy, mở rộng và giảng dạy, đào tạo nghề Phun xăm thẩm mỹ làm đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng, nổi trội: Phun lông mày hiệu ứng 3D, Eyebrows makeup, điêu khắc lông mày với cấp bậc Royal từ học viện quốc Tế Phibrows, xử lý môi thâm, phun môi màu siêu đẹp, các style phun mí mắt và kỹ thuật lông mày Phượng Hoàng Hairtrokes.

Quangbrows Academy - Nhà tài trợ kim cương Thiên Kim Award - 2

Nỗ lực không ngừng để cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới nhất, thiết bị hiện đại, Quangbrows luôn là thương hiệu nổi bật phong trong công nghệ làm đẹp tại xứ Cố Đô Huế, từng bước định hình lại những cách nhìn của khách hàng yêu nét đẹp tự nhiên mà phun xăm mang lại.

CEO Quang Nguyễn và bà Hà Hoàng Oanh từng là ban giám khảo của nhiều cuộc thi Việt Nam và quốc tế, đồng thời cũng là chuyên gia diễn giả thuyết trình, live model về kỹ thuật phun mí softline, lông mày eyebrows makeup tại Hàn Quốc và Việt Nam được sự đón nhận của đông đảo học viên.

Quangbrows Academy - Nhà tài trợ kim cương Thiên Kim Award - 3

Với tâm huyết giảng dạy nhiều năm trong ngành Phun xăm thẩm mỹ, CEO Quang Nguyễn và bà Hà Hoàng Oanh luôn đảm bảo việc trực tiếp đứng lớp giảng dạy, thực hành cho các học viên, mong muốn hơn hết những kỹ năng, kiến thức của chính mình sẽ tạo động lực và niềm cảm hứng cho các học viên đến với Quangbrows Academy.

Quangbrows Academy - Nhà tài trợ kim cương Thiên Kim Award - 4

Ông Quang Nguyễn cho biết thêm sẽ luôn sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng Xăm phun Thiên Kim trong các sự kiện tiếp theo, cũng như sẽ nỗ lực không ngừng để đóng góp cho nghành Phun xăm thẩm mỹ.

Cùng với đó là lời cảm ơn Grandmaster Thiên Kim đã tạo ra sân chơi giao lưu, gặp gỡ, học hỏi kiến thức từ rất nhiều chuyên gia nổi tiếng. Đây là nơi lan toả tinh thần học hỏi, nâng tầm giá trị nghề, gắn kết những đôi bàn tay vàng để nghành phun xăm Việt Nam càng ngày càng phát triển vững mạnh!

Quangbrows Academy

Đia chỉ: 21 đường Hà Nội, TP.Huế, Việt Nam.

Chi nhánh 2: 19 Lê Quý Đôn, TP.Huế, Việt Nam.

Điện thoại: 0905 000 300 - 0905 000 800