Đại tiệc mừng Magic Skin 6 tuổi quy tụ hơn 100 doanh nhân tài sắc

Magic Skin là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Ruby’s World. Đây là cái tên quen thuộc của phái đẹp Việt Nam bởi sự chất lượng và tỉ mỉ trong mọi sản phẩm. Vào ngày mùng 9 tháng 7 vừa qua, Magic Skin đã có lễ kỉ niệm chặng đường 6 năm thành lập tại khu nghỉ 5 sao Serena Hòa Bình. Một sự kiện hoành tráng về cả quy mô và cũng là buổi lễ đáng nhớ của những thành viên Magic Skin.

Đại tiệc mừng Magic Skin 6 tuổi quy tụ hơn 100 doanh nhân tài sắc - 1

100 doanh nhân tài sắc của Magic Skin có mặt tại Serena để chuẩn bị bùng nổ với Boss Golden Summit

Magic Skin ra đời năm 2014 cùng tất cả tâm huyết của chủ tịch Đào Minh Châu. Trong suốt quá trình phát triển, chủ tịch Đào Minh Châu luôn cương quyết giữ vững tôn chỉ: Chất lượng đi đầu! Phải kỹ lưỡng và cẩn trọng trong mọi khâu sản xuất, từ chọn lựa nguyên liệu đến khi mang sản phẩm đến với người tiêu dùng. Chính vì cái tâm đó mà sau 6 năm Magic Skin đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích.

Đại tiệc mừng Magic Skin 6 tuổi quy tụ hơn 100 doanh nhân tài sắc - 2

Chủ tịch Ruby’s World Đào Minh Châu xuất hiện trong vòng tay chào đón của 100 doanh nhân tài sắc

Buổi lễ quy tụ những gương mặt sáng giá nhất của hệ thống Magic Skin. Bình thường lạnh lùng, quyết đoán là thế, ấy nhưng những nàng chiến binh của Magic Skin cũng có lúc rơi lệ. Đó là khi họ được gặp gỡ, được trò chuyện với nhau trong buổi lễ kỉ niệm 6 năm thành lập. Tại đây, các thành viên chia sẻ bài học thành công của chính mình, kinh nghiệm người đi trước truyền lại cho người đi sau. Những chia sẻ từ tận trái tim, giống như người chị chỉ dạy cho những đứa em. Tất cả với một mục đích: Cùng nhau tiến về phía trước.

Đại tiệc mừng Magic Skin 6 tuổi quy tụ hơn 100 doanh nhân tài sắc - 3

Hơn 100 cô gái hạnh phúc trong lễ kỷ niệm Magic Skin tròn 6 tuổi 

Đại tiệc mừng Magic Skin 6 tuổi quy tụ hơn 100 doanh nhân tài sắc - 4

Đây cũng là thời điểm vinh danh những cái tên xuất sắc nhất như: Top 30 doanh số cao nhất tháng 6, Top 80 hệ thống có doanh số sản phẩm mới nhất Luxury Golden Mask trong tháng 6. Đặc biệt, phần thưởng trị giá 1000 USD sẽ thuộc về hệ thống có doanh số cao nhất. “Phần thưởng tuy nhỏ nhưng hy vọng sẽ là lời khích lệ với các chị em. Để Magic Skin trong 10 năm, 20 năm hay cả trăm năm sau vẫn luôn ở đỉnh cao như hiện tại.” – Chủ tịch Đào Minh Châu chia sẻ. 

Đại tiệc mừng Magic Skin 6 tuổi quy tụ hơn 100 doanh nhân tài sắc - 5

Chủ tịch Đào Minh Châu trao thưởng 1000 USD cho hệ thống có doanh số cao nhất

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Một lần nữa Magic Skin lại thể hiện độ “chịu chơi” của mình khi biến lễ kỷ niệm thành một buổi tiệc đầy sôi động. Concept Black and Gold được lựa chọn để thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ và độc lập giống như những cô gái của Magic Skin. Bữa tối thượng hạng cùng dịch vụ 5 sao chuyên nghiệp, DJ hàng đầu hiện nay để chị em tha hồ “quẩy” tới bến.

Cuối bữa tiệc, Chủ tịch Đào Minh Châu có đôi lời nhắn nhủ tới gia đình thứ hai của mình:

“Sáu năm, một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để chúng ta – những chiến binh của Magic Skin - chạm được tới ước mơ của mình. Để có được ngày hôm nay là sự cố gắng của tất cả. Tôi mong các bạn về sau này hãy sống nếp sống của một người thành đạt. Làm việc như Bill Gates, tiêu tiền như Ngọc Trinh nhưng đừng bao giờ quên những năm tháng gian khổ trong quá khứ. Bởi đó sẽ là động lực để chúng ta luôn tiến về phía trước.”

Đại tiệc mừng Magic Skin 6 tuổi quy tụ hơn 100 doanh nhân tài sắc - 6

Chủ tịch Đào Minh Châu với những chia sẻ tâm huyết tại Boss Golden Summit

Magic Skin có đầy đủ tiềm năng để phát triển lớn mạnh hơn nữa. Trong tương lai, hi vọng cái tên Magic Skin không chỉ dừng lại ở trong nước mà sẽ vươn xa hơn, tới Châu Á và sau đó là toàn thế giới.