Viện sắc đẹp Keangnam Korea: Nâng tầm nhan sắc Việt

Ngành thẩm mỹ tại Việt Nam dù phát triển muộn hơn so với nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đang dần khẳng định trình độ đáng ngưỡng mộ nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp chạm đến đỉnh cao. Viện sắc đẹp Keangnam Korea đã và đang trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Việt Nam mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời đến mọi đối tượng khách hàng.

Viện sắc đẹp Keangnam Korea: Nâng tầm nhan sắc Việt - 1

 Diễn viên Anh Đức tìm gặp Dr. John Hwang tư vấn dịch vụ trẻ hoá da

Viện sắc đẹp Keangnam Korea - Coi trọng y đức, tận tâm với khách hàng

Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn phải làm đẹp an toàn và hiệu quả. Hiểu được điều này, Keangnam Korea luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng và luôn đặt sự an toàn của họ lên hàng đầu.

Tại Keangnam Korea, các khách hàng đều có cơ hội được gặp, nghe tư vấn và thăm khám trực tiếp với những chuyên gia hàng đầu thông qua các buổi Hội thảo về làm đẹp luôn được tổ chức thường xuyên. Dựa trên tình trạng thực tế và nguyện vọng, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương án thẩm mỹ phù hợp để đem lại kết quả tốt nhất đến từng khách hàng.

Với phương châm “Khi bạn không hài lòng, đó là lỗi ở chúng tôi”, Keangnam Korea luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất để không khiến bất kỳ khách hàng nào cảm thấy lo lắng và bất an khi đến với Viện sắc đẹp Keangnam Korea.

Viện sắc đẹp Keangnam Korea lấy công nghệ tiên tiến làm thế mạnh, lấy đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi

Với việc đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, được nhập trực tiếp từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển cùng những công nghệ làm đẹp mới nhất được chuyển giao từ Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Viện sắc đẹp Keangnam Korea đã tạo nên được sự khác biệt và dần hướng tới một địa chỉ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu quốc tế. Tại đây, khách hàng không chỉ được nâng tầm nhan sắc với công nghệ Lux - Revival, công nghệ Nano White hay công nghệ Acure hàng đầu của Hàn Quốc mà còn được tiếp cận phương pháp giảm béo nhanh không cần phẫu thuật của công nghệ Lipo Super Fast. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ làm đẹp khác đều được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, Nhật Bản.

Viện sắc đẹp Keangnam Korea: Nâng tầm nhan sắc Việt - 2

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng chỉ Lux-Revival của nghệ sĩ ưu tú Mỹ Duyên

Viện sắc đẹp Keangnam Korea: Nâng tầm nhan sắc Việt - 3

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng chỉ Lux-Revival của diễn viên Thanh Tú

Viện sắc đẹp Keangnam Korea: Nâng tầm nhan sắc Việt - 4

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng chỉ Lux-Revival của nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng

Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Keangnam Korea chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, tận tâm và giàu kinh nghiệm, mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Viện sắc đẹp Keangnam Korea: Nâng tầm nhan sắc Việt - 5

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện dịch vụ Tái Sinh Vi Điểm của diễn viên hài Anh Đức

Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia tại Keangnam Korea 100% được đào tạo chính quy tại các trường Đại học Y danh tiếng. Hàng năm, các y bác sĩ được trực tiếp sang xứ sở kim chi để học hỏi, nâng cao tay nghề và nhận chuyển giao những công nghệ làm đẹp tối tân nhất. Với lợi thế nhiều năm tu nghiệp, học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các y bác sĩ tại Viện sắc đẹp Keangnam Korea đều có sự am hiểu sâu về các công nghệ thẩm mỹ hiện đại để ứng dụng thành công các dịch vụ làm đẹp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Trong hơn một thập kỷ, Viện sắc đẹp Keangnam Korea đã mang đến cho hàng triệu khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối khi được trải nghiệm tại đây với trình độ chuyên môn cao, tận tình và chu đáo của đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt là Dr. John Hwang - Viện trưởng Tiến sĩ Bác sĩ đến từ Hàn Quốc đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu và Phẫu thuật thẩm mỹ. Được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ quốc tế, Dr. John Hwang đã thực hiện thành công hơn 20.000 các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.