Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị "hét giá" 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi

Chiếc tóc có giá hóa đơn 14 triệu bằng cả tháng lương của dân văn phòng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân tình.

Tết là dịp người người, nhà nhà đổ xô đi làm đẹp. Chiếm phần lớn trong số đó chính là các chị em phụ nữ. Nhiều chị em văn phòng bận rộn cho công việc mà thường chỉ có thể dành thời gian đi làm tóc những ngày cuối cùng của năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận về cái kết viên mãn với mái tóc đẹp, tôn dáng mặt. Nhiều salon nhận khách đông lại có xu hướng làm gấp rút hay thiếu cẩn thận khiến nhiều người ấm ức. 

Mới đây, netizen đang bàn tán xôn xao về một mái tóc vừa không đẹp lại vừa đắt đỏ. Theo đó, chị gái được anh chồng đưa đi làm tóc cận Tết đã phải trả hóa đơn lên tới 14 triệu với rất nhiều dịch vụ nhỏ. 

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 1

Mái tóc "nặng tiền" nhất ngày giáp Tết là đây!

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 3

Tóc của quý cô được nhuộm và làm highlight trẻ trung. Mái tóc cũng có độ bóng rất mãn nhãn. Tuy nhiên, màu nhuộm lại có vẻ như không được thịnh hành cho lắm.

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 4

Dân tình phát "choáng" với chiếc hóa đơn lên đến hơn 14 triệu đồng. 

Theo đó, nhiều người đã không khỏi bất ngờ và thắc mắc khi cho rằng, mái tóc nữ được tính tiền với những dịch vụ riêng lẻ nhưng lại có giá tiền "đắt cắt cổ". Trong đó, gây thắc mắc nhất có lẽ là dịch vụ phục hồi tóc. Chị gái được phục hồi sản phẩm Olaplex và cả phục hồi Keratin. Sau đó, mái tóc còn được phủ bóng với sản phẩm có giá tiền lên tới 2,5 triệu đồng. Mái tóc của quý cô cũng không được tạo kiểu cầu kì mà thoạt nhìn chỉ đơn giản là mái tóc cắt layer nhẹ nhàng gẩy light màu, thế nhưng, cô vẫn phải trả tiền thiết kế rất đắt dù đã sử dụng loạt dịch vụ hóa chất.

Một số tài khoản mạng nhận xét thẳng thắn thì mái tóc của người phụ nữ này trông vẫn rất chơi và bắt mắt, bóng bẩy. Tuy nhiên, nếu đánh đổi mái tóc này với giá tiền 14 triệu đồng thì nhiều người cho rằng không đáng. Thậm chí, nhiều tài khoản còn ví von màu nhuộm highlight này trông như thể chiếc chổi nhựa quét nhà.

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 5

"Bỏ 14 triệu để từ cái đầu thành cái chổi quét nhà"; "Nhìn y như cái đầu cháy nắng dưới quê mà 14 triệu",... Có người còn cho rằng, với giá tiền đó, họ có thể đi du lịch hay làm bao nhiêu thứ giá trị hơn.

Theo anh Phạm Duy Anh - Á quân Vietnam's Next Top Model mùa 5 (2014) đồng thời cũng là chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng chia sẻ, dựa vào hóa đơn có thể thấy toàn sản phẩm làm tóc cao cấp. Tuy nhiên, nếu khách hàng và salon có sự tư vấn, thỏa thuận từ trước đó thì giá hóa đơn có thể cho là bình thường.

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 6

"Theo mình thấy ở hóa đơn thanh toán là làm 2 đầu. Nếu trường hợp salon uy tín, dùng sản phẩm chất lượng thì giá thành kể trên hợp lý. Tết đến, các salon có phần đông khách nên tốt nhất, khách hàng và thợ làm tóc nên có sự tư vấn và bàn bạc trước khi làm." - Chuyên gia tạo mẫu tóc Phạm Duy Anh chia sẻ.

Bàn luận về thắc mắc của nhiều chị em về việc mái tóc cần kinh qua 2 lần phục hồi, chuyên gia tạo mẫu tóc Hà Thành bộc bạch: "Điều đó là hoàn toàn đúng, vì Olaplex là phục hồi từ sâu bên trong sợi tóc còn Keratin là phục hồi bề mặt làm tóc láng mịn tức thì". Một số chị em có mái tóc hư tổn vì đã từng sử dụng các biện pháp hóa chất trước đó hay không thường xuyên chăm sóc tóc suốt 1 năm qua thì nên phục hồi tóc cẩn thận trước khi làm các dịch vụ hóa chất khác.

Á quân Vietnam's Next Top Model cũng hé lộ, năm 2023 là sự lên ngôi của những gam màu nhuộm tông nóng như đỏ, cam, tím, hồng. Dịp đầu năm, nhiều người có xu hướng chơi màu nổi để có thể khởi đầu một năm mới rực rỡ với nhiều may mắn.

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 7

Những mái tóc dài khi được kinh qua tẩy nhuộm và uốn xoăn lơi có sức hút đối với các bóng hồng.

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 8

Không chỉ những cô nàng tóc dài mà hội chị em tóc ngắn cá tính cũng rất thích thú làm mới tóc với những màu nhuộm rực.

Đi làm tóc giáp Tết, chị gái bị amp;#34;hét giáamp;#34; 14 triệu, dân tình bình phẩm trông như cây chổi - 9

Màu tóc nhuộm hot nhất mùa Tết nguyên Đán, xuống đường 10 cô là 7 cô nhuộm