Đỗ Kim Yến – biến đam mê làm đẹp thành công việc yêu thích

Chăm sóc và làm đẹp từ lâu luôn là một sở thích, một niềm đam mê đối với hầu hết các chị em phụ nữ. Đỗ Kim Yến cũng là một trong những người phụ nữ như vậy, cô không chỉ yêu thích làm đẹp mà còn biến điều này thành một phần công việc của mình.

Với nỗ lực không ngừng, luôn học hỏi và phát triển bản thân, Kim Yến đã dành được thành tích đáng kể trong công việc từ những sản phẩm làm đẹp cho phái nữ.

Đỗ Kim Yến – biến đam mê làm đẹp thành công việc yêu thích - 1

Sau một thời gian dài làm việc và cống hiến, Đỗ Kim Yến nhận thấy niềm đam mê của mình với những sản phẩm làm đẹp ngày càng lớn, cô bắt đầu dành nhiều thời gian nghiên cứu và trau dồi nâng cao các kiến thức chuyên sâu về chăm sóc và làm đẹp. Không chỉ dừng lại ở việc tích lũy cho mình kiến thức chuyên sâu, Kim Yến còn tìm đến nhiều các khóa học, các anh chị tiền bối để học hỏi về các kỹ năng mềm, kinh nghiệm trong giao tiếp và làm việc. Đỗ Kim Yến dần dần khẳng định được bản thân cũng như tự tin lan tỏa các sản phẩm, phương pháp chăm sóc và làm đẹp đến với nhiều chị em.

Đỗ Kim Yến – biến đam mê làm đẹp thành công việc yêu thích - 2

Gặp gỡ Kim Yến ai cũng sẽ cảm nhận được ở người phụ nữ xinh xắn này sự tự tin, chuyên nghiệp và nhiệt huyết với công việc. Kim Yến chia sẻ, phương châm sống của cô là “Biết ơn và cho đi, trưởng thành bằng lòng biết ơn và sự tử tế”. Kim Yến đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo đuổi phát triển đam mê của mình, những lúc khó khăn, vấp ngã cũng có những người ở bên cạnh, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên cô vượt qua mọi thách thức, lại có những người dạy cô những kinh nghiệm, những kỹ năng để cô có thể trưởng thành như hiện tại, vì vậy Kim Yến luôn ghi nhớ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp này đến với nhiều người hơn nữa bằng chính những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế mà cô có được.

Đỗ Kim Yến – biến đam mê làm đẹp thành công việc yêu thích - 3

Với Kim Yến thành công được đánh đổi bằng hành động và kỷ luật. Dù bạn có làm bất kỳ công việc nào, thì đều cần vạch ra cho mình định hướng, mục tiêu rõ ràng, luôn luôn đưa kỷ luật bản thân lên hàng đầu, quyết tâm thực hiện theo đúng những gì mà mình đã đề ra, và quan trọng hơn cả là phải hành động ngay, có trải nghiệm thực tiễn mới đúc kết ra được những cái đúng sai để sửa đổi và hoàn thiện, từ đó mới tiến gần hơn thành công.

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc và làm đẹp luôn luôn được đông đảo phái đẹp quan tâm, xã hội càng phát triển nhu cầu làm đẹp càng nhiều, Kim Yến muốn lan tỏa kiến thức, kỹ năng của mình đến với nhiều hơn nữa các chị em, tạo cơ hội để họ có thể phát triển được bản thân mình hơn.

Đỗ Kim Yến – biến đam mê làm đẹp thành công việc yêu thích - 4

Đỗ Kim Yến luôn có sự hoạch định rõ ràng trong công việc, khởi đầu từ đam mê làm đẹp nhưng cô đã biến đam mê đó trở thành giá trị cốt lõi để hoạt động và phát triển sự nghiệp của mình.