Dr Hoàng Hà: 6 năm 1 chặng đường “làm thật - giá trị thật”

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà đã trở thành thương hiệu là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội, được nhiều ngôi sao, nghệ sĩ và người mẫu Việt nổi tiếng tin tưởng lựa chọn trao gửi nhan sắc.

Dr Hoàng Hà: 6 năm 1 chặng đường “làm thật - giá trị thật” - 1

Đội ngũ ekip Hoàng Hà làm việc với lý tưởng: “Làm thật - Giá trị thật”

Một chặng đường nhiều thành tựu

Dr Hoàng Hà đã hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ tại Việt Nam và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Thành lập từ năm 2014, đến nay Dr Hoàng Hà đã phát triển vượt bậc với mô hình bệnh viện thẩm mỹ đa dạng các loại hình dịch vụ về mắt, mũi, vùng mặt, vóc dáng,…

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, Thẩm mỹ viện Hoàng Hà sở hữu nhiều kỹ thuật làm đẹp như độn thái dương dưới cơ, cấy mỡ tạo hình Babie Face, độn trán B-Round,…

Dr Hoàng Hà: 6 năm 1 chặng đường “làm thật - giá trị thật” - 2

Sứ mệnh làm đẹp, trẻ hóa phụ nữ Việt với các dịch vụ cấy mỡ Babie Face, độn Thái Dương,…

Một cột mốc không thể không kể đến là Dr Hoàng Hà đã tổ chức thành công hội thảo Công nghệ trẻ hóa không xâm lấn, không phẫu thuật tại Hà Nội năm 2019. Từ đây, Dr Hoàng Hà đem đến một khái niệm mới trong ngành làm đẹp hiện đại cho quý khách hàng. Đồng thời, Thẩm mỹ viện cũng tiếp nhận chuyển giao công nghệ trẻ hóa da tiên tiến từ đơn vị sản xuất và phân phối chỉ nâng cơ sinh học Hàn Quốc - White Medience.

Mới đây, Dr Hoàng Hà còn trở thành đối tác quan trọng của Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn. Hai đơn vị y tế uy tín cùng hợp tác để cho ra mắt gói dịch vụ Phẫu thuật chất lượng cao, đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo.  

Mỗi năm, Dr Hoàng Hà tiến hành hơn 1000 ca phẫu thuật cấy mỡ tạo hình, cải thiện nhan sắc thành công cho 100% khách hàng.

Dr Hoàng Hà: 6 năm 1 chặng đường “làm thật - giá trị thật” - 3

Ứng dụng công nghệ mô phỏng khuôn mặt 3D vào quy trình phẫu thuật, xem video tại đây.

Đặc biệt, để kết quả thẩm mỹ đạt chất lượng tốt nhất, tất cả các ca phẫu thuật tạo hình tại Dr Hoàng Hà đều được thực hiện trực tiếp bởi Ths. Bs Nguyễn Hoàng Hà - chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình khuôn mặt. Sở hữu học vấn chuyên sâu, cùng bề dày kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 15 năm, Bác sĩ Hoàng Hà đã phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng là các ca sĩ, siêu mẫu trong showbiz. 

Dr Hoàng Hà: 6 năm 1 chặng đường “làm thật - giá trị thật” - 4

Xem thêm thông tin về Cấy mỡ Babie Face tại đây.

Chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, ưng ý

Suốt hành trình 6 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hoàng Hà trung thành với tôn chỉ duy nhất, đó là mang đến chất lượng dịch vụ tốt, quy trình chuyên nghiệp, minh bạch về chi phí và chính sách, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng.

Tại Dr Hoàng Hà, đội ngũ nhân viên tư vấn dịch vụ hội tụ đầy đủ các tiêu chí: phong cách làm việc chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ làm đẹp, tinh thần tâm huyết với nghề, chu đáo, tận tình, trách nhiệm với mỗi khách hàng. Dr Hoàng Hà coi công việc của mình là một sứ mệnh, làm đẹp cho người - làm đẹp cho đời. Tất cả quy trình từ tư vấn cho tới phẫu thuật, dịch vụ chăm sóc hậu phẫu đều được đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng tại Dr Hoàng Hà quan tâm chu đáo, thực hiện chỉn chu, bài bản nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh đó, Dr Hoàng Hà không ngừng cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới, thời thượng, các công nghệ làm đep hiện đại trên thế giới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Đến nay, qua hơn 6 năm thành lập và phát triển, Dr Hoàng Hà tự hào là đơn vị Phẫu thuật thẩm mỹ được khách hàng bình chọn sở hữu chất lượng đáng tin cậy.

Dr Hoàng Hà: 6 năm 1 chặng đường “làm thật - giá trị thật” - 5

Dr  Hoàng Hà trên con đường trở thành đơn vị có chất lượng dịch vụ đáng tin cậy tại Việt Nam

Dịch vụ đa phân khúc, phù hợp với mọi tình trạng khách hàng

Dr Hoàng Hà hiện có 2 Cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Sở hữu tập thể những con người tâm huyết với nghề, Dr Hoàng Hà đã và đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín trong nước và quốc tế về Phẫu thuật thẩm mỹ.

Dr Hoàng Hà triển khai đa dạng các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ như: phẫu thuật tạo hình khuôn mặt, cải thiện khuyết điểm lõm hóp thái dương bằng phương pháp độn chất liệu, chỉnh xương hàm hô,...

Thẩm mỹ viện phục vụ mọi đối tượng khách hàng, đa dạng phân khúc: từ trung bình, khá cho đến cao cấp. Vì thế chi phí dịch vụ cũng được phân nhiều cấp khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng. Dù sử dụng bất cứ dịch vụ nào tại Dr Hoàng Hà, khách hàng cũng đều được hưởng dịch vụ với quy trình chuyên nghiệp, bài bản, đầy đủ các bước gồm tư vấn, phẫu thuật và chăm sóc hồi phục, cùng với chế độ bảo hành có văn bản cam kết rõ ràng, minh bạch.

Hàng tháng, Thẩm mỹ viện Hoàng Hà còn tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm đem đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt cùng với mức giá dịch vụ chất lượng cao.

Nhìn lại hành trình 6 năm vừa qua, Dr Hoàng Hà tự hào đạt được những thành tựu:

- Khẳng định niềm tin với số lượng khách hàng khổng lồ lên tới 3000 lượt khách mỗi năm

- Ứng dụng công nghệ mô phỏng khuôn mặt 3D giúp xác định chính xác vị trí khuyết điểm đưa ra phương pháp cải thiện phù hợp

- Kết hợp với các bệnh viện lớn tại Hà Nội và TP.HCM thành lập cơ sở thẩm mỹ cao cấp

- Đồng hành và hỗ trợ hơn 200 trường hợp khó khăn cùng với đó là những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như thăm khám miễn phí cho các em học sinh vùng cao, chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung.

Dr Hoàng Hà: 6 năm 1 chặng đường “làm thật - giá trị thật” - 6

 Bác sĩ Hoàng Hà đồng hành trong chiến dịch chống bão lũ ủng hộ miền Trung

Với triết lý làm thật, chất lượng thật, kết quả thật, thương hiệu Dr Hoàng Hà ngày càng được khẳng định trên đấu trường nhan sắc. Trong những năm tới, Dr Hoàng Hà xác định trở thành một trong những cơ sở thẩm mỹ lớn ở Việt Nam với chất lượng và dịch vụ đáng tin cậy.

Thẩm mỹ viện Hoàng Hà - Niềm tin của phái đẹp!

Cơ sở: C9, Ngõ 153 Trường Chinh, P. Phương liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện cộng tác: Bệnh viện Đa khoa Hà Thành, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện thẩm mỹ Emcass

Website: https://drhoangha.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/drhoanghapttm/

Hotline: 096.9333.225 - 093.6151.480