Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hoàn phí di chuyển cho khách hàng

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú chính thức triển khai chương trình hoàn phí di chuyển bằng Grab hoặc xe khách cho khách hàng khi đến thực hiện dịch vụ với giá trị hoàn tiền lên đến 300.000đ, áp dụng từ ngày 1/6-15/06/2020.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hoàn phí di chuyển cho khách hàng - 1

 Mùa mưa cũng đã bắt đầu, với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng thuận tiện di chuyển đến Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú để làm đẹp, chương trình hỗ trợ hoàn phí di chuyển sẽ được áp dụng dành cho khách hàng di chuyển bằng Grab hoặc xe khách liên tỉnh khi sử dụng dịch vụ từ 3.000.000đ trở lên, đặc biệt, chương trình vẫn sẽ được áp dụng chung với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi khác.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hoàn phí di chuyển cho khách hàng - 2

Với thương hiệu hơn 30 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là một trong những cơ sở tiên phong ở Việt Nam ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến vào các liệu trình làm đẹp. Phương châm “Thẩm mỹ có tâm”, đặt tiêu chí đẹp tự nhiên, an toàn lên hàng đầu, đến nay Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã trở thành địa chỉ chọn mặt gửi vàng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hoàn phí di chuyển cho khách hàng - 3

Với tâm lý đi trước, đón đầu Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn chủ động cập nhật và làm mới các dịch vụ, từ quy trình công nghệ, trang thiết bị máy móc đến con người. Đội ngũ y, bác sỹ ở Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ngoài trình độ chuyên môn và tay nghề được rèn luyện qua nhiều năm kinh nghiệm còn thường xuyên được cử đi đào tạo, tập huấn để tiếp thu những kiến thức, kỹ năng mới nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Xứng đáng với danh xưng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hoàn phí di chuyển cho khách hàng - 4

Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo. Đặc biệt, với chính sách chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, bạn không chỉ được chăm sóc khi tới làm đẹp, mà toàn bộ quá trình sau đó, bất cứ khi nào có nhu cầu, bạn đều có thể tái khám để được các bác sĩ tư vấn thêm về chăm sóc hậu thẩm mỹ.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hoàn phí di chuyển cho khách hàng - 5

Liên tục cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới của Hàn Quốc dành cho giới trẻ và hướng tới các dịch vụ thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hạn chế xâm lấn cũng như tối đa hóa an toàn cho khách hàng. Nhiều năm qua, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả các khách hàng trong và ngoài nước. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ ứng dụng công nghệ mới, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã không ngừng cập nhật, phát triển và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay để phục vụ khách hàng. Rất nhiều dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã trở thành những trào lưu làm đẹp được đón nhận như: Nâng mũi cấu trúc 4D, Cắt mắt Bambi, Nâng ngực tạo khe, Căng da chỉ Collagen, Phun môi PRP…

Gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, bên cạnh chương trình hoàn phí di chuyển, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú còn có chương trình “Sinh nhật hồng – Ngàn ưu đãi” từ 18-20/06/2020, mang đến cơ hội làm đẹp với chi phí ưu đãi lớn giảm đến 50%.

Điều kiện áp dụng chương trình hoàn phí di chuyển như sau:

- Áp dụng cho khách hàng có hóa đơn sử dụng dịch vụ  từ 3.000.000đ trở lên.

- Hỗ trợ chi phí 1 chiều đến hoặc đi, số tiền thể hiện trên vé xe là số tiền hoàn lại, tối đa 300.000đ.

- Có địa chỉ đi hoặc đến là Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú và cùng ngày làm dịch vụ.

- Thời gian áp dụng từ 01/06 – 15/06/2020.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Hotline : 091335 8800

Website : http://www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu