Gel tắm Rewhitez - Chìa khóa cho làn da sạch khỏe mịn màng

“Làm sạch” là một trong những bước chăm sóc da body quan trọng nhất. Để thực hiện bước skincare này an toàn và hiệu quả hơn, bạn cần chọn đúng loại gel tắm có khả năng làm sạch sâu, chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, điển hình là dòng Gel tắm nổi tiếng của thương hiệu Rewhitez.

Gel tắm Rewhitez chứa hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha dịu nhẹ với da

Thay vì sử dụng hoạt chất làm sạch “kiểu cũ” như SLS (gây kích ứng, bào mòn da), Gel tắm Rewhitez ưu tiên ứng dụng những nghiên cứu tân tiến nhất, đưa hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha vào công thức của mình. Hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha là sự kết hợp hoàn hảo của hai chất làm sạch có nguồn gốc hoàn toàn từ dầu dừa và dầu hạt cọ, đó là Decyl glucoside và Cocamidopropyl betaine.

Trong đó, Decyl glucoside có đặc tính dịu nhẹ, không kích ứng, không gây khô rát. Vì thế, đây là hoạt chất làm sạch lý tưởng cho da, kể cả những vùng nhạy cảm như bikini, đồng thời được ứng dụng để làm sạch rau củ và đồ dùng của trẻ sơ sinh. Ngoài ra hoạt chất Decyl glucoside còn có khả năng giữ ẩm, ngăn ngừa khô da kể cả khi dùng nhiều lần. Cocamidopropyl betaine giúp rửa trôi tạp chất, tế bào chết hiệu quả, đồng thời khử trùng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Gel tắm Rewhitez - Chìa khóa cho làn da sạch khỏe mịn màng - 1

Hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha không gây bào mòn, kích ứng da như chất làm sạch “kiểu cũ”

Đặc biệt, với nguồn gốc từ thực vật, hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha có khả năng tự phân hủy sinh học nên giúp bảo vệ môi trường.

Gel tắm Rewhitez là dòng sản phẩm cao cấp ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất, đồng thời chứa các thành phần lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cùng hệ nền không chứa Paraben (chất bảo quản gây rối loạn nội tiết). Nhờ đó, Gel tắm Rewhitez chính là lựa chọn tiên phong cho phái đẹp hiện nay.

Gel tắm Rewhitez chứa các thành phần lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Không chỉ chứa các thành phần làm sạch chiết xuất từ thực vật, Gel tắm Rewhitez còn được bổ sung hàng loạt dưỡng chất cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó điển hình phải kể đến:

Chiết xuất 7 loại quả (Táo, Đào, Mâm xôi, Dâu tây, Dưa leo, Kiwi, Đu đủ)

Các loại hoa quả này chứa rất nhiều hoạt chất “nổi đình đám” trong lĩnh vực làm đẹp. Trong đó phải kể đến các acid glycolic (AHA) thiên nhiên, có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp da trở nên “thông thoáng”… Đây chính là điều kiện thuận lợi để các dưỡng chất khác có trong 7 loại quả như vitamin A, E, C (có khả năng dưỡng trắng), chất chống oxy hóa,... dễ dàng thấm sâu và phát huy tác dụng. Từ đó cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, làm trắng, chống lão hóa và giúp da luôn căng bóng.

Gel tắm Rewhitez - Chìa khóa cho làn da sạch khỏe mịn màng - 2

Chiết xuất 7 loại quả trong Gel tắm Rewhitez giúp cấp ẩm, đem lại mùi hương dịu nhẹ

Hoạt chất Bisabolol 99% tinh khiết từ chiết xuất Cúc La Mã

Bisabolol có đặc tính giảm viêm, chống ngứa, hỗ trợ kháng khuẩn, làm dịu da… nên rất thân thiện với body và cả vùng bikini. Ngoài ra, Bisabolol còn có khả năng giữ ẩm cho da, chống oxy hóa, tăng tái tạo da, từ đó giúp da luôn căng bóng.

Vitamin B3

Có công dụng kháng khuẩn, làm sạch bã nhờn, giảm mụn, giảm viêm lỗ chân lông, từ đó cải thiện tình trạng sạm da. Đồng thời, Vitamin B3 còn giúp dưỡng ẩm, hạn chế lão hóa và giúp da căng mịn.

Hương thơm nước hoa có các thành phần thiên nhiên làm hương liệu chủ đạo

Hiện tại, Rewhitez đã ra mắt 3 dòng sản phẩm Gel tắm với mùi hương riêng biệt, nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho phái đẹp.

Gel tắm Rewhitez - Chìa khóa cho làn da sạch khỏe mịn màng - 3

3 dòng Gel tắm Rewhitez có mùi hương và tác dụng đặc trưng

Nhờ những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên kể trên, Gel tắm Rewhitez chính là lựa chọn thân thiện, an toàn dành cho cả cơ thể và môi trường.

Gel tắm Rewhitez giúp làm sạch, làn da mịn màng, lưu hương theo cơ chế khoa học

Gel tắm Rewhitez là công trình nghiên cứu đầy tâm huyết của đội ngũ nhà khoa học hàng đầu trong suốt 4 năm liền. Nhờ đó, sản phẩm này có cơ chế hoạt động khoa học và an toàn, vừa làm sạch một cách dịu nhẹ, vừa cung cấp dưỡng chất giúp làn da hoàn hảo hơn.

Sau khi làn da đã được làm sạch sâu với hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha, AHA (một dạng tẩy da chết hóa học) có trong sản phẩm sẽ dễ dàng làm lỏng lẻo những liên kết protein trên bề mặt da, giúp các hoạt chất khác (Vitamin B3, Vitamin C, chất chống oxy hóa,...) thẩm thấu sâu và phát huy tối đa tác dụng, từ đó nuôi dưỡng làn da mềm ẩm, căng bóng, mịn màng và lưu hương thơm ngát.

Gel tắm Rewhitez là sản phẩm All in one dùng được cho toàn bộ cơ thể

Với bảng thành phần lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cùng với hoạt chất Bisabolol giúp kháng khuẩn, giảm ngứa, làm dịu da vùng bikini - Gel tắm Rewhitez hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Gel tắm All in one". Đây là sản phẩm dùng được cho mọi vùng trên cơ thể, có thể thay thế được cho cả dung dịch vệ sinh phụ nữ, giúp chị em tiết kiệm thời gian khi chăm sóc cho bản thân.

Gel tắm Rewhitez - Chìa khóa cho làn da sạch khỏe mịn màng - 4

Gel tắm Rewhitez phù hợp cho mọi vùng da trên cơ thể

Gel tắm Rewhitez đạt chứng nhận FDA danh giá

Các nguyên liệu chủ đạo tạo nên Gel tắm Rewhitez được cung ứng bởi những nhà máy hóa dược hàng đầu tại châu Âu như: Provital, BASF,... Đặc biệt, sản phẩm này còn được sản xuất trên dây chuyền đạt chứng nhận FDA của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, từ đó đem đến trải nghiệm vô cùng dịu nhẹ và thân thiện với làn da.

Có thể thấy, Rewhitez là dòng sản phẩm cao cấp được áp dụng những công nghệ mới nhất, “tích hợp” các thành phần từ thiên nhiên cao cấp nhất. Với nhiều ưu điểm như vậy, đây chính là Gel tắm “chân ái” của phái đẹp - chìa khóa cho làn da sạch khỏe, thơm ngát, mịn màng.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên cùng công thức không chứa SLS và Paraben, Rewhitez khẳng định chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm đều ở tiêu chuẩn cao nhất. Từ đó sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ. Rewhitez - Better you, better life.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng xem tại:

Website: rewhitez.com

Facebook: https://www.facebook.com/Rewhitez.com.vn 

Hotline tư vấn: 19006436

- Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine

- Địa chỉ: Lô A3/D21, khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.