HanaCosmetic tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp trị giá hơn 1 tỷ tặng đại lý – đối tác hệ thống

Ngày 15/05/2022 vừa qua, thương hiệu HanaCosmetic đã tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp 2022. Nhằm đào tạo hệ thống, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo bệ phóng vững chắc cho thương hiệu.
Chia sẻ

HanaCosmetic tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp trị giá hơn 1 tỷ tặng đại lý – đối tác hệ thống - 1

Action Leader Camp 2022 tổ chức tại Thái Nguyên với chi phí lên tới hơn 1 tỷ đồng

Action Leader Camp 2022 là chương trình đào tạo thứ 2 trong năm nay của Hana. Với tổng chi phí lên tới hơn 1 tỷ đồng cho khóa huấn luyện kéo dài 1 ngày tại Dũng Minh Plaza, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên.

HanaCosmetic tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp trị giá hơn 1 tỷ tặng đại lý – đối tác hệ thống - 2

Với gần 300 người tham dự, Action Leader Camp trở thành chương trình đào tạo quy mô lớn ngành thực phẩm chức năng.

Sự tham gia đầy đủ của những lãnh đạo cấp cao. Một lần nữa khẳng định Hana luôn hiểu được tầm quan trọng của sức mạnh nội lực cho việc phát triển thương hiệu. Đây là một tư duy, một văn hoá doanh nghiệp mà không phải bất cứ đâu cũng có được.

HanaCosmetic tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp trị giá hơn 1 tỷ tặng đại lý – đối tác hệ thống - 3

Sự góp mặt của Chủ tịch Mai Hoa và HLV Trường Nguyễn đem tới nhiều bài học đắt giá trong kinh doanh

Khoá học lần này đặc biệt có sự góp mặt của Chủ tịch Mai Hoa và HLV Trường Nguyễn. Tại buổi huấn luyện, Chủ tịch Mai Hoa đã chia sẻ về tầm nhìn, định hướng công ty trong vòng 5 năm tới để các thành viên nhìn nhận về con đường phát triển khi đi cùng Hana. Bằng những bài học trực quan mang nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc. HLV Trường Nguyễn cũng như Chủ tịch Mai Hoa đã đưa tới những khái niệm hoàn toàn mới về hạnh phúc thực sự trong kinh doanh. Cùng những bài học giúp thay đổi tư duy, tầm nhìn, kỹ năng quản lý và điều hành hệ thống.

Những bài học đơn giản về cuộc sống, những hạnh phúc mà bản thân vô tình lãng quên. Tất cả, được nhắc lại qua bài giảng, khiến cả hội trường như vỡ oà. Và trân quý hơn những điều tạo nên hạnh phúc đích thực. 

Kết thúc buổi học này, chủ tịch Mai Hoa cũng chia sẻ:

“Với Hana Con người là tài sản – Tri thức là sức mạnh. Khi bạn đã lựa chọn đến với Hana, lựa chọn kinh doanh đồng hành cùng Hana. Bạn không chỉ trở nên giàu có, thành công, mà bạn sẽ trở nên hạnh phúc. Hạnh phúc vì biết thấu hiểu, hạnh phúc vì biết lắng nghe và hạnh phúc vì biết cho đi. Hana sẽ dạy bạn tất cả những điều tuyệt vời ấy.” 

HanaCosmetic tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp trị giá hơn 1 tỷ tặng đại lý – đối tác hệ thống - 4

HanaCosmetic tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp trị giá hơn 1 tỷ tặng đại lý – đối tác hệ thống - 5

Thương hiệu Hana với các chương trình đào tạo nội bộ bài bản, chuyên nghiệp

Tại Hana, yếu tố con người được chú trọng đầu tư hàng đầu. Đào tạo từ lâu đã trở nên quen thuộc với các thành viên trong hệ thống. Với mong muốn nâng tầm thương hiệu lớn mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế. Ban lãnh đạo của công ty luôn chú ý tới 4 mũi tên phát triển của thương hiệu. Nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm đội ngũ nhân lực hệ thống. Mở rộng việc quảng bá hình ảnh sản phẩm và có nhiều chính sách ưu đãi riêng biệt. 

Quan trọng nhất, Hana luôn coi con người chính là yếu tố nội lực mạnh mẽ của công ty. Muốn phát triển, thành viên trong hệ thống không chỉ cần được đào tạo mà còn cần được gắn kết.

HanaCosmetic tổ chức chương trình đào tạo Action Leader Camp trị giá hơn 1 tỷ tặng đại lý – đối tác hệ thống - 6

Gần 2 năm hình thành và phát triển, Hana dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thực phẩm chức năng Việt. Kinh doanh Hana từ lâu đã trở thành cơ hội “đổi đời” cho hàng ngàn phụ nữ Việt.