Hàng trăm chủ spa – thẩm mỹ tham gia khóa học loại bỏ nám cùng chuyên gia bác sĩ do iSAMEN tổ chức tại HCM

Ngày 16/10, BSSC Việt Nam và iSAMEN đã tổ chức khóa đào tạo loại bỏ nám chuẩn chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza. Địa chỉ số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Đây là khóa học được tổ chức 6 tháng 1 lần do BSSC tổ chức, học viên được học kiến thức chuyên sâu về da liễu với giáo trình Anh Quốc của giảng viên tu nghiệp từ nước ngoài. BSCC đã mời các bác sĩ, chuyên gia, giảng viên đầu ngành về da liễu để đào tạo cho học viên gồm: Thạc sĩ, bác sĩ - Nguyễn Bá Hồng, giảng viên – thành viên hiệp hội thẩm mỹ Việt Nam – Nguyễn Thị Tuyết Nhung, giảng viên khoa da liễu Cao đẳng FPT polytechnic – Hiền Nguyễn đồng thời là Ceo BSCC Việt Nam.

Hàng trăm chủ spa – thẩm mỹ tham gia khóa học loại bỏ nám cùng chuyên gia bác sĩ do iSAMEN tổ chức tại HCM - 1

Hàng trăm học viên là chủ spa – thẩm mỹ từ khắp mọi miền đã có mặt tại buổi đào tạo của BSSC tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh

BSSC mong muốn thông qua khóa học mỗi chủ spa – thẩm mỹ đều nắm vững kiến thức và tự tin mang lại làn da đẹp cho nhiều hơn cho khách hàng, không còn nám tàn nhang.

Hàng trăm chủ spa – thẩm mỹ tham gia khóa học loại bỏ nám cùng chuyên gia bác sĩ do iSAMEN tổ chức tại HCM - 2

Giảng viên, Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Việt Nam – Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Tham gia khóa học, học viên được học về sự nguyên nhân hình thành, cách nhận biết, phân biệt bệnh lý, thực hành xác định vị trí sắc tố da như nám, sạm da, tàn nhang, chàm bớt, đồi mồi… Đồng thời được học kỹ thuật về ứng dụng laser trong quá trình điều trị các bệnh lý rối loạn sắc tố da. Thực hành sử dụng laser trong điều trị nám đạt chuẩn y khoa. Đặc biệt, khi xác định chuẩn bệnh lý trong loại bỏ sắc tố nám, tàn nhang trong điều trị da tại spa giúp việc loại bỏ nám thành công hơn.

Hàng trăm chủ spa – thẩm mỹ tham gia khóa học loại bỏ nám cùng chuyên gia bác sĩ do iSAMEN tổ chức tại HCM - 3

Ths.Bs Nguyễn Bá Hồng (đứng giữa) giảng dạy về ứng dụng laser trong loại bỏ nám

Được mong chờ nhất tại buổi đào tạo đó chính là phần chia sẻ của CEO Hiền Nguyễn – giảng viên chuyên gia da liễu của trường Cao đẳng  FPT polytechnic. CEO Hiền Nguyễn đã trực tiếp chia sẻ về ứng dụng phác đồ iSAMEN trong điều trị nám, mụn, tàn nhang, căng bóng da. Phác đồ loại bỏ sắc tố nám, tàn nhang này cũng đã được CEO Hiền Nguyễn báo cáo tại nghị khoa học thẩm mỹ Quốc tế Demire – đây là hội nghị ngành làm đẹp tầm cỡ Quốc tế được diễn ra tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội.

Hàng trăm chủ spa – thẩm mỹ tham gia khóa học loại bỏ nám cùng chuyên gia bác sĩ do iSAMEN tổ chức tại HCM - 4

CEO Hiền Nguyễn và Chủ tịch BSSC Nguyễn Bá Hưởng cùng có mặt tại buổi đào tạo sẽ chia sẻ những kiến thức về phác đồ iSAMEN và chiến lược marketing spa.

Đồng thời, tại buổi đào tạo học viên còn được học cách chuẩn đoán chính xác bệnh lý da thông qua đèn wood kết hợp thực hiện trực tiếp phân giải sắc tố nám trực tiếp trên mẫu thật với phác đồ của iSAMEN. 

Đã có rất nhiều spa đã sử dụng sản phẩm và áp dụng cho chính mình và đã thành công khi ứng dụng trong spa lên chia sẻ thực tế nhất. Đây chính là minh chứng rõ nhất về hiệu quả của iSAMEN cũng như những định hướng của BSSC đã giúp các chủ spa – thẩm mỹ gia tăng doanh số.

Kết thúc khóa học, học viên nắm vững kiến thức về loại bỏ nám chuẩn y khoa, xác định đúng bệnh lý cho khách hàng, ứng dụng đúng chuẩn phác đồ của iSAMEN, sử dụng laser thành tạo trong xử lý các bệnh lý da tại spa. Quá trình học của học viên được BSSC ghi nhận và cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

Hàng trăm chủ spa – thẩm mỹ tham gia khóa học loại bỏ nám cùng chuyên gia bác sĩ do iSAMEN tổ chức tại HCM - 5

Học viên được trao nhận chứng chỉ sau khi kết thúc khóa đào tạo, hình ảnh tại buổi đào tạo ngày 3/10 tại đại học Y Hà Nội.

Tại buổi đào tạo, các học viên là chủ spa được Chủ tịch BSSC – chuyên gia marketing – Giám đốc chiến lược iSAMEN đã chia sẻ về xu hướng marketing trong spa mới nhất, giúp gia tăng doanh số bền vững.

Bạn đang tìm một phương pháp trị nám chuẩn chuyên gia, hiệu quả và an toàn, hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn và hỗ trợ từ BSSC.

Thông tin công ty: 

Công ty TNHH BSSC Việt Nam

Hotline: 0926259999

Facebook: fb.com/isamenvietnam

Website: http://isamen.vn/