Pink Plus Cosmetic: Shop mỹ phẩm được chị em Hà thành yêu thích

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều hơn. Những spa, cửa hàng mỹ phẩm hay sản phẩm làm đẹp cũng mọc lên như nấm sau mưa ở các thành phố lớn. Thị trường làm đẹp cạnh tranh khốc liệt nên để tồn tại gần chục năm như Pink Plus Cosmetic là điều không phải dễ dàng.

Pink Plus Cosmetic không phải cái tên xa lạ với chị em Hà thành, nhất là giới học sinh sinh viên và những người thu nhập không cao. Đây là địa chỉ bán mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp uy tín được rất nhiều người lựa chọn.

Pink Plus Cosmetic: Shop mỹ phẩm được chị em Hà thành yêu thích - 1

Nơi đây không chỉ bán rất nhiều loại mỹ phẩm được yêu thích mà còn cả các sản phẩm làm đẹp. Đến với Pink Plus Cosmetic, sản phẩm đa dạng đến nỗi chị em có thể mua trọn những món đồ mình muốn chỉ ở một nơi với giá thành và chất lượng đều được khẳng định.

Ra đời năm 2013, Pink Plus Cosmetic trải qua gần chục năm hình thành và phát triển, định danh được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Đó là cả một chặng đường dài không hề dễ dàng và đi kèm với đó là những hoài bão không nhỏ của người sáng lập ra nó.

Pink Plus Cosmetic: Shop mỹ phẩm được chị em Hà thành yêu thích - 2

Pink Plus Cosmetic là đứa con tinh thần của cô chủ 9X xuất phát từ chính những nhu cầu thiết thực của bản thân mình. Phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để mua cho mình những món hàng hiệu đắt đỏ.

Chính vì thế, nơi này ra đời như một địa điểm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Trong đó, giá thành luôn rẻ hơn bất cứ nơi nào nhưng cũng vẫn luôn đảm bảo được hàng chất lượng, chính hãng.

Pink Plus Cosmetic: Shop mỹ phẩm được chị em Hà thành yêu thích - 3

Chia sẻ về điều này, cô chủ 9X cho biết mình tâm niệm bất cứ thứ gì cũng có thể dùng hàng fake nhưng mỹ phẩm thì không. Cứ nhìn nhan nhản những câu chuyện trên báo hay trên mạng xã hội về tác hại của mỹ phẩm dởm là đủ để rùng mình tránh xa.

Mỹ phẩm hay các sản phẩm làm đẹp tại Pink Plus Cosmetic phải là chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng. Làm đẹp mà không đảm bảo thì không chỉ ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài mà còn cả tới sức khoẻ mà không phải ai cũng nghĩ tới.

Pink Plus Cosmetic: Shop mỹ phẩm được chị em Hà thành yêu thích - 4

Nói về chặng đường phát triển của mình, cô chủ của Pink Plus Cosmetic cho biết thị trường ngày càng khốc liệt, có không ít những cửa hàng ra đời sau này lấy tên gần giống rồi kinh doanh không uy tín khiến cửa hàng của cô bị ảnh hưởng không ít tới danh tiếng.

Rất may, khách hàng vẫn luôn tin tưởng cũng như ủng hộ Pink Plus Cosmetic suốt thời gian qua. Bản thân cô cũng cho biết sẽ không phụ lòng tin tưởng của khách hàng, ngày càng hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt để đáp lại sự tin yêu đó.

Pink Plus Cosmetic: Shop mỹ phẩm được chị em Hà thành yêu thích - 5

Trong tương lai không xa, từ cơ sở đầu tiên Pink Plus Cosmetic dự định sẽ có thêm chi nhánh để có thể đến với nhiều hơn nữa những khách hàng và đem tới cho mọi người những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin Pink Plus Cosmetic:

Fanpage: https://www.facebook.com/pinkshop186

Hotline: 1900 633 691

SĐT: 0967.294.092 – 0332.927.743