Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn

Để lấy lại đường cong cùng sắc vóc nóng bỏng sau thời gian giãn cách xã hội ăn uống có phần "xả láng", "nữ hoàng nội y" vừa chăm chỉ tập luyện vừa kết hợp thực đơn ăn uống lành mạnh mỗi ngày.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng nhất nhì Vbiz, thế nên "nữ hoàng nội y" luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng cho mình. Tuy nhiên, thời gian qua, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và có lẽ phải ở nhà quá lâu đã khiến chân dài gốc Trà Vinh tăng cân, đánh mất lợi thế vòng eo 56cm của mình.

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Để sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, chân dài gốc Trà Vinh luôn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. 

Sau khi nhận thấy cơ thể cùng số đo 3 vòng của mình có phần hơi "nặng nề", ngay lập tức, "nữ hoàng nội y" đã quyết tâm lấy lại dáng dấp nóng bỏng vốn có. Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiết lộ, để lấy lại vóc dáng hoàn hảo không có cách nào khác ngoài việc chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng đều đặn mỗi ngày. 

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Cô nàng thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. 

Mới đây nhất, chia sẻ trên trang cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh tiết lộ, để lấy lại body như mơ, bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện online mỗi ngày với PT, cô còn được Thuý Kiều (trợ lý của cô) chăm chút cho từng món ăn thức uống. Có lẽ gây chú ý nhất cho cư dân mạng chính là thực đơn ăn kiêng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt của cô nàng.

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Sau thời gian ăn uống "thả ga", hiện tại người đẹp đã quyết tâm lấy lại vóc dáng nóng bỏng vốn có. 

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ, gần đây cô thường dùng hai loại thức uống "thần thánh" để hỗ trợ giảm cân, giúp cô nhanh lấy lại được vòng eo "con kiến". Chị em có thể học hỏi bí quyết giảm cân giữ dáng tại nhà để nhanh sở hữu vóc dáng như ý.

Trà táo tươi, táo tàu kết hợp kỷ tử

Chia sẻ về bí quyết giúp giảm cân nhanh, ngoài việc siêng năng tập luyện thì "nữ hoàng nội y" còn dùng thức uống hỗ trợ tiêu hoá là trà nấu từ các nguyên liệu như táo tươi, táo tàu kết hợp kỷ tử trước 30 phút mỗi bữa ăn. Cụ thể, cô nàng chia sẻ cách chế biến rất đơn giản, chỉ cần cắt lát một quả táo tươi rồi cho tất cả các nguyên liệu vào nồi đun sôi từ 20 - 30 phút cho chất dinh dưỡng tiết ra là có thể uống.

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Bên cạnh chăm chỉ tập luyện, nữ người mẫu còn dùng trà táo tươi, táo tàu kết hợp kỷ tử mỗi ngày. 

Các nguyên liệu như trên tuy rất bình dân nhưng được xem là một công thức nước uống vừa tốt cho việc giảm cân vừa giúp dưỡng da rất hiệu quả. Ngoài ra, thức uống "thần thánh" này còn rất an toàn cho sức khoẻ và đối tượng nào cũng có thể áp dụng được mỗi ngày. 

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Chân dài gốc Trà Vinh tiết lộ, thức uống "thần thánh" này giúp cô "càng uống càng gầy" trong khoảng thời gian cô muốn siết cân nhanh. 

Trà từ 3 loại đậu rang

Ngoài dùng trà táo tươi, táo tàu kết hợp kỷ tử như trên thì "nữ hoàng nội y" còn uống thêm nước 3 loại đậu rang (đậu đen, đậu xanh và đậu đỏ rang) hàng ngày. Tuy vậy, ngược với cách uống trà táo tươi, táo tàu kết hợp kỷ tử (uống 30 phút trước mỗi bữa) thì thức uống từ 3 loại đậu rang này được cô dùng sau mỗi bữa ăn trong ngày.

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Nước đậu đen, đậu xanh và đậu đỏ rang cũng được nữ người mẫu dùng hàng ngày. 

Cả ba loại đậu này đều có tác dụng giải độc, giải nhiệt và hỗ trợ giảm cân. Cách chế biến nước rang từ ba loại đậu này cũng cực kỳ đơn giản và dễ làm. Theo đó, chỉ cần rang ba loại đậu cho đến khi nghe mùi thơm bốc lên thì cho nước vào đun sôi thêm khoảng 20 phút cho các chất dinh dưỡng tiết ra. Dùng ba ly nước ba loại đậu rang sau ba bữa ăn mỗi ngày vừa giúp thúc đẩy trao đổi chất vừa loại bỏ độc tố và thanh lọc cơ thể.

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Ngoài hỗ trợ giảm cân, thức uống từ ba loại đậu rang còn giúp chị em dưỡng nhan "từ trong ra ngoài". 

Sau khoảng thời gian ăn uống có vẻ "thả ga", "nữ hoàng nội y" đã đặt mục tiêu siết lại vóc dáng cho mình. Chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Bên cạnh tích cực tập luyện hàng ngày thì Trinh còn kết hợp chế độ ăn hạn chế tinh bột, chủ yếu là rau củ quả và protein. Hiện tại Trinh 53,8 kg, vòng eo 60 cm. Mong muốn của Trinh sau 2 tuần sẽ giảm xuống 52 kg với vòng eo 58 cm".

Học cách giữ dáng của Ngọc Trinh: Dùng 1 loại thức uống trước khi ăn
Nhìn sắc vóc lẫn thầi thái của người đẹp ở hiện tại, không ai nghĩ cô nàng đã bước sang tuổi 32.

Ngọc Trinh chia sẻ lí do giảm cân

Song song với việc chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học kết hợp với hai thức uống "thần thánh" như trên thì cô nàng còn thường xuyên bổ sung thêm những loại nước ép tốt cho việc giữ dáng như nước ép cà rốt, cần tây và củ dền... Trước mỗi buổi tập, "nữ hoàng nội y" còn dùng thêm các món ăn nhẹ như sinh tố chuối + thanh long để giúp hỗ trợ cơ bắp trong quá trình vận động. Còn bạn, nếu có bí quyết giảm cân nào hay ho thì chia sẻ để mọi người cùng áp dụng nhé!

Ảnh: IG ngoctrinh89

BÍ QUYẾT GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG NHỜ ĂN BÍ ĐAO LUỘC, CANH BÍ ĐAO

Để giảm cân, giữ dáng, ngoài chăm chỉ thực hiện các bài tập kết hợp công thức nước uống "càng uống càng gầy" như nữ người mẫu Ngọc Trinh thì chị em có thể dùng thêm một số thực phẩm giảm cân hiệu quả nhưng giá rẻ, dễ tìm, dễ mua và dễ chế biến. Dưới đây là thực đơn giảm cân chị em có thể tham khảo: 

- Bữa sáng: Ăn món gì mình thích, sau đó uống nước ép bí đao.
- Bữa trưa: Ăn nhiều đạm, ít tinh bột.
- Bữa tối: Chỉ ăn thịt luộc + bí đao luộc hoặc nấu canh với thịt bằm...