Những màn siết cân ngoạn mục từ idol Kpop: HyunA chỉ còn 41kg

Phần lớn các mỹ nhân Kpop đã chọn cách giảm cân để có được vóc dáng đáng nể. Tuy vậy, không ít người lại làm fan lo lắng vì cân nặng cứ sụt giảm liên tục trong một khoảng thời gian ngắn.

HyunA

Được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" trong giới giải trí Kbiz, HyunA luôn chứng minh sắc vóc thuộc hạng "đỉnh của đỉnh". Tuy vậy, thời gian gần đây HyunA lại có dấu hiệu giảm cân bất ngờ, hiện tại nữ ca sĩ chỉ nặng 41,3kg. Thông tin này được chính chủ chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.


HyunA vốn được biết đến như một "biểu tượng gợi cảm" của Kpop. Ảnh: IG HyunA

>> Xem thêm: Sao Kpop "lên hương" nhan sắc nhờ dáng lông mày: Đỉnh nhất là Hyoyeon

Được biết, HyunA cao 1m64 nhưng chỉ nặng có 41kg là khá gầy. Vì thế, bên cạnh sự ngạc nhiên, dân tình cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Trong loạt ảnh đăng tải trên mạng gần đây, HyunA cũng lộ rõ thân hình mảnh mai hơn trông thấy, tay và chân đều lộ xương xẩu.


HyunA vẫn xinh đẹp, gợi cảm nhưng giảm cân khá nhiều. Ảnh: Twitter


Cô làm fan lo lắng về việc sụt cân khi cân nặng cũ khá "ổn áp". Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Bí quyết "nhỏ mà có võ" của Lisa, Rosé để có 1 thân hình bốc lửa

Jeon Somi

"Gà cưng" của công ty YG Entertainment cũng có cho mình các phương pháp giữ dáng hiệu quả. Body không phải tự nhiên mà đẹp của Somi khiến dân tình "đứng ngồi không yên" trong thời gian qua. Được biết, hồi mới debut Somi đã xinh đẹp và thon gọn nhưng vẫn nhận không ít ý kiến khen chê về body. Chính vì thế, Somi đã thường xuyên chăm tập luyện để có được vóc dáng đáng nể.

Hiện tại, cân nặng của nữ thần tượng đang là 46,6kg và cao 1m72. Tuy nhiên, với vóc dáng hiện tại Somi vẫn nhận không ít lời nhận xét quá gầy gò. Nhiều người cho rằng cô nàng nên tăng thêm 1 - 2kg mới vừa vặn với chiều cao hiện tại.


Vòng eo săn chắc của Jeon Somi chính là điểm nhấn ngoại hình. Ảnh: Nate


Somi đã giảm cân khá nhiều để vẻ bề ngoài "mi-nhon" tuyệt đối. Ảnh: kpopping


Giọng ca Dumb Dumb liên tục tập luyện để có được vóc dáng như mong đợi. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: "Thánh ăn" Yang Soobin khoe diện mạo mới sau khi giảm cân ngoạn mục

Wendy (Red Velvet)

Main vocal nhóm nhạc Red Velvet vốn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, vóc dáng mảnh mai, xinh đẹp. Thế nhưng cô từng trải qua quá trình ép cân quá đà và trở nên gầy gò hẳn trong mắt người hâm mộ. Ở nhiều hình ảnh khi đang trình diễn trên sân khấu, nữ thần tượng còn để lộ 2 bên xương sườn. Cư dân mạng không khỏi xót xa khi chứng kiến hình ảnh này của Wendy.


Nhiều người kêu gào mong Wendy tăng thêm vài cân nữa để không gặp tình trạng này. Ảnh: Twitter


Những hình ảnh Wendy sụt cân nghiêm trọng làm fan sốt ruột. Ảnh: Twitter


Kể từ sau khi tăng cân lại, Wendy lại xinh đẹp, tươi tắn, rạng ngời hẳn. Ảnh: IG Wendy


Body chuẩn đẹp, nuột nà ai nấy đều mê của Wendy. Ảnh: IG Wendy

IU 

"Lột xác" ngoạn mục nhất nhờ giảm cân chính là IU. Nếu theo dõi nữ ca sĩ ngay từ xưa bạn sẽ nhận thấy IU không hề nhỏ nhắn và thon gọn như hiện tại. Cô nàng khá mũm mĩm nên những đường nét gương mặt hay thân hình cũng không quyến rũ như sau khi giảm cân. Màn "lột xác" của IU làm fan thích mê và muốn học hỏi bởi quá thành công. Từ một cô nàng mũm mĩm, IU hiện tại hoàn toàn thanh mảnh, gọn ghẽ và thoải mái khoe body nuột nà.


IU trong mắt cư dân mạng từng là một mỹ nhân có vẻ bề ngoài khá "nặng kí". Ảnh: soompi


Hiện tại, vóc dáng của IU đẹp miễn chê. Ảnh: IG IU


Vóc dáng cân đối so với chiều cao của IU ở thời điểm hiện tại. Ảnh: IG IU


Điểm danh 7 loại nước ép giúp giảm cân, đẹp da, hiệu quả tuyệt vời hơn cả dùng mỹ phẩm.

Có thể nhận thấy không phải ai giảm cân cũng sẽ xinh đẹp, thăng hạng nhan sắc. Giảm cân cũng cần có chừng mực và phải đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu. Bạn có cảm nhận ra sao về điều này, hãy chia sẻ cùng với chúng tôi ngay nhé!

Đừng quên cập nhật thêm thông tin trên Bestie nhé!

IDOL KPOP THƯỜNG XUYÊN GIẢM CÂN DÙ ĐÃ RẤT GẦY

Dường như tiêu chuẩn "gầy luôn luôn đẹp" đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi idol. Chính vì vậy dù đã gầy sẵn nhưng nhiều idol Kpop vẫn tiếp tục giảm cân để có được sự tự tin về diện mạo, vóc dáng của mình.

Nhiều idol từng áp dụng các chế độ ăn khắc nghiệt hơn bao giờ hết, không đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể chỉ để thon gọn hơn trong mắt công chúng. Họ thậm chí còn ngất xỉu khi phải tuân theo lịch trình hoạt động dày đặc nhưng không nạp đủ thức ăn cho cơ thể.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!