Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam

Chọn được loại kem chống nắng phù hợp, đặc biệt các sản phẩm chính hãng là bước khởi đầu quan trọng để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại. Tuy nhiên, để da được bảo vệ toàn diện, việc sử dụng đúng cả về lượng dùng và cách dùng có ý nghĩa quyết định.

Thoa đúng và thoa đủ

Khi sử dụng kem chống nắng, hầu hết chúng ta đều lấy một lượng dùng cảm tính, trong đó ít người dùng đủ về lượng. Điều này dẫn đến việc da không được bảo vệ tối ưu, vẫn bị các tác động có hại của tia UV. Theo bác sĩ Đoàn Mạnh Khải – chuyên khoa da, thẩm mỹ, với da mặt, lượng kem vừa đủ cho 1 lần dùng để da được bảo vệ tối ưu là khoảng 1,2ml (gam) – 2ml (gam) tương đương 2 lóng ngón tay cho mỗi lần sử dụng.

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam - 1

Talkshow Chống nắng – Dùng đúng để bảo vệ toàn diện

Đủ về lượng, thoa kem chống nắng cũng phải đúng cách mới phát huy được tối đa công dụng của từng loại sản phẩm chống nắng. Cách lý tưởng và hoàn hảo nhất là chấm thành điểm nhỏ lên mặt sau đó dùng những đầu ngón tay nhẹ nhàng vỗ đều trên da. Bằng cách này sẽ mang đến đồng thời 3 tác dụng: đủ lượng chất chống nắng cho 1 lần dùng để có được hiệu quả bảo vệ tối ưu đồng thời tạo lớp nền đẹp, đều màu, căng bóng, mịn, mượt,…và tăng thêm các hiệu quả chăm da cộng gộp khác như dưỡng trắng, mờ thâm, kiềm dầu, tăng đàn hồi, chống nhăn,…

Bác sĩ Khải cũng lưu ý, một số chị em khi sử dụng cộng gộp độ chống nắng của kem chống nắng (KCN) và kem nền hoặc phấn trang điểm là không chính xác. Đơn cử, với sản phẩm chống nắng có độ SPF 30 và kem trang điểm độ SPF là 20, không đồng nghĩa khi đó SPF = 50. Bởi trên thực tế, chúng ta thường không thể dùng lượng kem, phấn trang điểm cho 1 lần dùng từ 1.2 g - 2g vì sẽ khiến da mặt trông dày cộm, trắng bệch.

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam - 2

Dùng đủ lượng KCN để da được bảo vệ hoàn hảo

Hiện nay, với các dòng KCN vật lý, người dùng có thể thoa KCN ngay trước khi ra ngoài nhưng với KCN hóa học, hoặc vật lý lai hóa học thoa trước 20-30 phút giúp sản phẩm thẩm thấu vào da. Nếu thường xuyên làm việc, hoạt động ngoài trời sau khoảng 2-3 giờ cần thoa lại kem chống nắng để da được bảo vệ tối ưu. Và, điều quan trọng không kém, ngay cả khi ở nhà hoặc thời tiết râm mát, trời mưa da cũng cần được bảo vệ bởi các tia UV vẫn hoạt động và gây hại cho da của bạn. Ngoài KCN, cũng cần kết hợp nhiều biện pháp chống nắng cùng lúc để đảm bảo làn da được bảo vệ tối ưu như: mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, kính mát…

Kem chống nắng Cell Fusion C – An toàn là số 1

Chị Nguyễn Thế Thiên Trang - Life Coach đồng thời là “fan cứng” của Cell Fusion C chia sẻ, trước đây từng dùng nhiều loại kem chống nắng đắt tiền nhưng da vẫn bị sạm nám, không đều màu. Khi biết đến thỏi sáp chống nắng Stick Sunscreen, chị như tìm thấy “chân ái”. Hiệu quả rõ rệt nhất chị cảm nhận là sau khi tham gia một giải marathon tại Lý Sơn (Quảng Ngãi). Sau khi về nhà, da mặt chị vẫn sáng vì có sử dụng Stick Sunscreen nhưng da chân do không sử dụng kem chống nắng bị sạm đen, phải mất nửa năm sau mới phục hồi.

“Tôi thích nhất là dù chạy dưới trời nắng gắt nhưng sau khi thoa Stick Sunscreen, da có cảm giác mát dịu, lại rất tiện dụng, có thể thoa lại bằng cách lăn đều trên da mọi lúc, mọi nơi” – chị chia sẻ. Cơ chế tản nhiệt giúp hạ nhiệt da, giảm stress, nhanh chóng làm dịu da ửng đỏ, kích ứng do tác nhân bên ngoài là một trong những ưu điểm nổi trội của Stick Sunscreen.

Một loại sáp thỏi chống nắng khác của Cell Fusion C còn có Aquatica Stick Sunscreen 100 ngoài tác dụng chống nắng còn giúp cấp ẩm sâu, dưỡng trắng, cải thiện nếp nhăn. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, đặc biệt da khô, nhạy cảm, da dầu mất nước, da lão hóa. Cả hai sản phẩm này đều có cơ chế tản nhiệt, giữ độ ẩm nên khi dùng cảm giác da luôn dịu mát, nhẹ tênh.

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam - 3

Thỏi sáp chống nắng dưỡng da Aquatica Stick Sunscreen

Theo anh Phan Chánh Hiệp – đại diện nhãn hàng, các sản phẩm KCN của Cell Fusion C ra đời đều dựa trên những nghiên cứu về môi trường, điều kiện sống & nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, các dòng kem chống nắng của Cell Fusion C còn liên tục được cải tiến, cập nhật cả về mẫu mã, hình thức, chất lượng. Sản phẩm áp dụng công nghệ NEO CMS độc quyền, tiên tiến nhất từ viện nghiên cứu CMS Lab, Hàn Quốc. Công nghệ ưu việt này giúp phục hồi và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp refresh và trẻ hóa làn da nên nền da không bị xỉn màu trong suốt thời gian sử dụng, đặc biệt sau khi làm sạch da làn da như được refresh, tươi mới và tràn đầy năng lượng hơn.

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam - 4

Cushion chống nắng nâng tone da tự nhiên - Toning Sun Cushion

Trước những lo ngại của khách hàng về tác động của ánh sáng xanh khi tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử, đèn LED Cell Fusion C mang đến hai dòng KCN vật lý: KCN an toàn cho mọi loại da Derma Relief Sunscreen và KCN bật tone da Brightening Tone Up Sunscreen. Derma Relief Sunscreen bảo vệ vượt trội khi có thể dùng được cho da mẫn cảm, phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ. Trong khi đó Brightening Tone Up Sunscreen còn có tác dụng dưỡng trắng, cải thiện sạm nám - thay lớp nền trang điểm.

Kem chống nắng – dùng đúng để bảo vệ toàn diện cùng thương hiệu Cell Fusion C Việt Nam - 5

Kem chống nắng bật tone da Brightening Tone Up Sunscreen

Với những khách hàng đang tìm kiếm một loại KCN hóa học an toàn xanh cho cả làn da và môi trường, đặc biệt những làn da đang tổn thương do ảnh hưởng của tia UV, da đang trong thời gian điều trị không thể bỏ qua kem chống nắng cấp ẩm, dịu da Aquatica Sunscreen.

Riêng với cushion chống nắng nâng tone da tự nhiên - Toning Sun Cushion là một sự khác biệt từ thiết kế tiện dụng có gương và hiệu quả chống nắng - dưỡng trắng - cải thiện nếp nhăn.

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng nhiều kiến thức bổ ích về khoa học làn da, Cell Fusion C Việt Nam đang tổ chức chuỗi talkshow, tọa đàm thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Theo dõi và cập nhật trên fanpage https://www.facebook.com/cellfusioncvietnam. Tại Việt Nam, Cell Fusion C được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Success Together. Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các showroom, nhà phân phối, đại lý chính thức của Cell Fusion C, hoặc tham khảo qua website https://cellfusioncvn.com/