Kem chống nắng thuần chay Luci: thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong được ưa chuộng hiện nay

Ngày nay, con người ngày càng tập trung vào chủ nghĩa thuần chay trong lối sống, từ ăn uống, luyện tập đến chăm sóc sắc đẹp. Trong ngành công nghiệp làm đẹp, đa phần các sản phẩm thuần chay đến từ nước ngoài chỉ hợp với tính chất làn da của người ngoại quốc, không phù hợp với tính chất da hỗn hợp của khí hậu nhiệt đới nóng ẩm Việt Nam. Do đó, Luci đã tiên phong giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Luci Vegan Sunscreen – loại kem chống nắng thuần chay phù hợp với mọi loại da của người Việt.
Chia sẻ

Kem chống nắng thuần chay Luci có nguyên liệu từ lựu đỏ Lâm Đồng

Sản phẩm skincare thuần chay của Luci nói chung và kem chống nắng thuần chay Luci nói riêng đều tự hào sử dụng nguyên liệu thổ nhưỡng Việt Nam. Và cụ thể, lựu đỏ Lâm Đồng là thành phần chính tạo nên kem chống nắng thuần chay Luci Vegan Sunscreen.

Kem chống nắng thuần chay Luci: thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong được ưa chuộng hiện nay - 1

Kem chống nắng thuần chay Luci được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành, nên khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm

Tinh chất lựu đỏ được xem như là chất có khả năng chống nắng nội sinh, giúp bảo vệ da từ sâu bên trong, chống lại các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. Chống nắng nội sinh giải quyết những vấn đề liên quan đến việc khi bôi kem chống nắng nhưng da luôn trong tình trạng bí bách, để lại các vệt trắng làm mất tính thẩm mỹ.

Kem chống nắng thuần chay Luci: thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong được ưa chuộng hiện nay - 2

Kem chống nắng thuần chay Luci giúp chống nắng, bảo vệ da, kiềm dầu hiệu quả

Về công dụng, bên cạnh khả năng chống nắng suốt 8 tiếng với chỉ số SPF 63 + PA +++, kem chống nắng thuần chay Luci còn giúp cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa, cho làn da mềm mại, khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Đồng thời, sản phẩm còn góp phần ngăn ngừa các vết thâm, sạm, nám do ánh mặt trời gây ra.

Kem chống nắng thuần chay Luci: thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong được ưa chuộng hiện nay - 3

Ms. Trang Lê Fitness đánh giá cao khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone tự nhiên của kem chống nắng thuần chay Luci

Hàng trăm khách hàng tại 63 tỉnh thành đã trải nghiệm kem chống nắng thuần chay Luci và đánh giá rằng sản phẩm phù hợp với tính chất da của người Việt Nam, kiến tạo nên một lối sống thuần chay rất Việt.

Mỹ phẩm thuần chay Luci tự hào kiến tạo thói quen chăm sóc da khoa học cho người Việt

Bên cạnh sản phẩm kem chống nắng thuần chay, thời gian gần đây, Luci cũng ra mắt thêm một số dòng sản phẩm thuần chay mới như: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner thuần chay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp với thành phần từ thiên nhiên lành tính của người tiêu dùng thông thái.

Kem chống nắng thuần chay Luci: thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong được ưa chuộng hiện nay - 4

Bộ mỹ phẩm thuần chay của Luci

Kem chống nắng thuần chay Luci: thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong được ưa chuộng hiện nay - 5

Ms. Trang Lê Fitness lựa chọn tẩy trang thuần chay của Luci

Đối với chúng tôi, những gì đưa lên da phải an toàn, hiệu quả và không có nguồn gốc từ động vật. Với niềm tin rằng việc sử dụng các thành phần từ thiên nhiên mang đến lợi ích cho cả sức khỏe con người và sự an toàn của môi trường, Luci Group chọn con đường sử dụng thành phần hoàn toàn từ thực vật để có thể hoàn thành sứ mệnh “chủ nghĩa thuần chay”.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Luci Group

Địa chỉ: Số 14, ngõ 161 Bát Khối, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 034 219 1234

Fanpage: https://www.facebook.com/Lucigroup.vn

Website: https://lucigroup.vn/