Mách bạn thực đơn giúp siết 7kg cân nặng trong vài tuần với trứng

Giảm cân không phải là việc dễ dàng với nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu bạn chọn được một thực đơn hợp lý sẽ giúp cân nặng được kiểm soát mà cơ thể cũng được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Với những người có thân hình quá khổ, việc giảm cân luôn thường trực trong đầu nhưng không phải ai cũng giảm cân thành công. Bởi quá trình này không hề dễ dàng, cần kiên trì và phải có phương pháp phù hợp và chế độ ăn uống hàng ngày sẽ quyết định rất nhiều tới kết quả giảm cân của bạn.

Thực đơn của người giảm cân chắc chắn sẽ khác hẳn với bình thường, vì họ vừa cần những món ăn có thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể lại vừa không gây béo. Và dưới đây là một vài thực đơn với trứng sẽ giúp bạn làm điều đó.

Mách bạn thực đơn giúp siết 7kg cân nặng trong vài tuần với trứng
Trứng là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng không gây béo có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nguồn ảnh: eva.

1. Thực đơn trứng với khoai lang

Như chúng ta đã biết, khoai lang là thực phẩm mà hầu hết bất cứ ai giảm cân cũng sử dụng. Và khi khoai lang kết hợp với trứng sẽ còn mang đến hiệu quả tuyệt vời hơn nữa. Trứng có chứa nhiều protein giúp tạo cảm giác no bụng, khống chế cơn đói. Một số thực đơn cho sự kết hợp trứng, khoai lang:

- 2 quả trứng luộc, 1 củ khoai lang, tráng miệng bằng 1 cốc sữa chua không đường.

- 2 quả trứng ốp la, 1 củ khoai lang và súp lơ xanh luộc.

Mách bạn thực đơn giúp siết 7kg cân nặng trong vài tuần với trứng
Với trứng và khoai lang bạn có thể làm thành bữa sáng ngon miệng như thế này. Nguồn ảnh: Võ Hoàng Yến

2. Thực đơn trứng với chuối

Trong chuối có chứa hợp chất cacbonhydrate nên khi ăn vào sẽ giúp bạn giảm thiểu cơn đói. Và khi kết hợp cùng trứng sẽ mang đến cảm giác no lâu, giúp giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Một số thực đơn có trứng và chuối:

- Nghiền 1 quả chuối và trộn với 2 lòng đỏ trứng rồi áp chảo kết hợp với 1 cốc nước cam.

- Trứng luộc, rau xà lách và cà chua bi cùng với nước sinh tố chuối. 

Mách bạn thực đơn giúp siết 7kg cân nặng trong vài tuần với trứng
Hai món ăn này rất bổ dưỡng và còn hỗ trợ giảm cân rất tốt. Nguồn ảnh: Health.

3. Thực đơn với trứng và sữa

Cả trứng và sữa đều có nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và đặc biệt chúng không có tinh bột nên sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Một số thực đơn gồm trứng và sữa mà các bạn có thể sử dụng:

- 1 đĩa salad trứng luộc và 1 cốc sữa ít béo.

- Cơm gạo lứt cùng trứng và 1 cốc sữa ít béo.

4. Thực đơn với trứng và cam

Cam là loại quả có tác dụng giảm mỡ rất tốt và còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng vì vậy khi kết hợp với trứng nó sẽ là thực đơn giảm cân hoàn hảo cho bạn. Với hai thực phẩm này bạn có thể có những thực đơn vô cùng đơn giản nhưng vẫn ngon miệng và đảm bảo sức khỏe:

- 1 quả trứng luộc, 1 quả cam, 1 phần rau diếp và ăn tráng miệng bằng sữa chua.

- 1 quả trứng luộc ăn cùng một vài miếng bánh quy và 1 quả cam.

5. Thực đơn với trứng và ức gà

Ức gà cũng là một lựa chọn rất tốt cho thực đơn giảm cân. Bởi trong 100g ức gà không có da sẽ chỉ chứa 130kcal. Vì vậy trong một ngày bạn hoàn toàn có thể sử dụng hai loại thực phẩm này để thay đổi bữa giúp bạn không bị chán. Thực đơn mà bạn có thể dùng là:

- 1 quả trứng gà luộc ăn kèm bánh mì và 1 cốc sữa ít béo.

- 1 chén cơm gạo lứt cùng 1 miếng ức gà nướng và rau luộc.

Mách bạn thực đơn giúp siết 7kg cân nặng trong vài tuần với trứng
Với trứng và ức gà bạn có thể ăn riêng hoặc kết hợp cũng rất tuyệt. Nguồn ảnh: Cookpad.

6. Thực đơn với trứng và rau

Khi giảm cân bạn nên chọn những loại rau có chứa nhiều chất xơ để cải thiện trao đổi chất giúp bạn đốt cháy năng lượng dư thừa. Vậy nên ăn trứng kết hợp với rau là thực đơn vô cùng tốt cho người giảm cân. Bạn có thể ăn theo thực đơn sau:

- 1 chén gạo lứt, 1 quả trứng ốp la và 1 đĩa rau xào

- 1 đĩa salad rau và trứng luộc, 1 cốc sữa đậu nành.

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Thực đơn giảm cân với trứng đều là những món đơn giản, dễ kiếm, dễ làm và không mất nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, để an toàn cho sức khoẻ,  trước áp dụng bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng đã nhé. Hi vọng với những thực đơn trên có thể giúp bạn có chế độ ăn hợp lý nhất để vừa đảm bảo sức khỏe mà vẫn giảm cân an toàn nhanh chóng.

Khi đói cô nàng Hàn Quốc ăn chuối và một số loại hạt mà giảm đều 20kg

Sau khi cô nàng xinh đẹp Hàn Quốc đăng bức ảnh với thân hình hoàn hảo, các chị em ai cũng ganh tị và càng ngưỡng mộ hơn khi biết cô vừa trải qua quá trình giảm 20kg. Trước đây cô nàng có số cân nặng là 75kg và giờ đây chỉ còn 55kg. Và bí quyết của cô chính là chế độ ăn hợp lý.

Cô khuyên mọi người giảm cân nên chọn chế độ ăn lành mạnh, không nên ăn kiêng kham khổ và càng không được nhịn đói. Cô vẫn ăn các thực phẩm chứa nhiều protein và chất sơ, uống nhiều nước mỗi ngày và không ăn vặt cũng như đồ ăn nhanh. Những lúc đói cô thường ăn các loại trái cây và các loại hạt trộn cùng nhau, như vậy có thể qua cơn đói mà không gây tăng cân cho cơ thể.

Ngoài ra việc tập luyện cũng vô cùng quan trọng, cô chăm chỉ tập các bài tập ở nhà để cơ thể được săn chắc hơn.

>> Xem thêm