Hai mẹ con nổi tiếng giống nhau y hệt, chồng của cả hai còn nhầm lẫn

Dù khoảng cách tuổi rất xa thế nhưng ngay cả chồng của hai người phụ nữ này đôi khi cũng phải hoang mang vì không biết đâu mới là vợ mình. Chẳng những thế phong cách của cặp mẹ con này còn rất hợp nhau nữa chứ.

Con giống bố mẹ vốn là chuyện bình thường, và trên thực tế, hầu hết con cái chỉ giống các bậc sinh thành một phần chi tiết nào đó hay khi nhìn thoáng qua. Thế nhưng lại có một cặp mẹ con giống nhau y đúc khiến nhiều người phải nhầm lẫn dù nhìn trực tiếp. Thậm chí tới chồng của cả hai đôi lúc còn chẳng thể phân biệt đâu mới đúng là vợ của mình.

Hai mẹ con nổi tiếng giống nhau y hệt, chồng của cả hai còn nhầm lẫn
Có ai nghĩ rằng đây là hình chụp 2 mẹ con cơ chứ. (Ảnh: @cherhubsher)

Cặp mẹ con giống nhau y hệt

Dawn Hubsher - một bà mẹ 60 tuổi cùng cô con gái của mình Cher Hubsher là một cặp mẹ con vô cùng nổi tiếng vì cả hai có gương mặt giống nhau y đúc. Mặc dù cách con gái tới 30 tuổi, thế nhưng vẻ ngoài của cả hai không quá khác biệt, thậm chí là giống nhau một cách lạ thường, đến nỗi chồng của hai người đôi khi cũng rơi vào trạng thái hoang mang, lẫn lộn.

Hai mẹ con nổi tiếng giống nhau y hệt, chồng của cả hai còn nhầm lẫn
Hai người nổi tiếng với gương mặt giống nhau tới kinh ngạc. (Ảnh: @cherhubsher)
Hai mẹ con nổi tiếng giống nhau y hệt, chồng của cả hai còn nhầm lẫn
Ai là mẹ ai là con đây? (Ảnh: @cherhubsher)

Vì quá giống nhau nên cặp mẹ con cô Dawn Hubsher này đã trở nên nổi tiếng ở Mỹ và có tới hơn 75.000 fan hâm mộ trên Instagram. Nhiều người còn nghĩ rằng hai mẹ con họ là hai chị em song sinh, ngay cả bạn bè và gia đình cũng khó thể phân biệt được.

“Có một lần, tôi và mẹ mặc đồ giống nhau, nhìn từ phía sau thì trông khá giống nhau. Chồng tôi đã bị nhầm lẫn, anh tới vỗ vai mẹ vì cứ nghĩ đó là tôi. Nhiều người khác cũng như thế, họ lầm tưởng chúng tôi là 2 chị em. Có một lần bạn của mẹ đã nói chuyện với bà ấy như thể đang nói chuyện với tôi, cô ấy đã nghĩ mẹ là tôi.”  - Cher chia sẻ.

Hai mẹ con nổi tiếng giống nhau y hệt, chồng của cả hai còn nhầm lẫn
Rất nhiều người nhầm lẫn với hai người họ. (Ảnh: @cherhubsher)

Sự giống nhau đến kỳ lạ này cũng mang tới rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống cho 2 mẹ con. Họ cùng đồng tác giả viết nên một cuốn sách nói về cách xây dựng tình cảm giữa mẹ và con gái.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc dù đã U60

Mặc dù hơn con gái tới 30 tuổi thế nhưng bà Dawn vẫn bị nhầm lẫn, điều đó phần nào chứng tỏ rằng bà là một người có gương mặt trẻ trung và làn da mịn màng. Ở tuổi 60, khó có người mẹ nào có thể có được ngoại hình tươi trẻ như vậy.

Hai mẹ con nổi tiếng giống nhau y hệt, chồng của cả hai còn nhầm lẫn
Gu thời trang của hai mẹ con cũng giống nhau. (Ảnh: @cherhubsher)

Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu của mình, bà Dawn cho biết: “Nhờ có Cher, tôi được cập nhật nhiều xu thế và phong cách làm đẹpmới. Vì có ngoại hình giống nhau nên chúng tôi có thể dùng chung đồ của nhau, nếu người này hợp thì người kia cũng như thế.” 

Người mẹ tuổi 60 này còn nói thêm rằng tập thể dục, chế độ ăn uống ngủ nghỉ cũng như uống nước là những yếu tố quan trọng để giữ ngoại hình tươi trẻ.  Bà cho biết: “Tuổi tác chỉ là con số. Chúng ta già đi thì không có nghĩa là phải hành động, cư xử như người già. Giữ được sự lạc quan chính là yếu tố quyết định.” 

Hai mẹ con nổi tiếng giống nhau y hệt, chồng của cả hai còn nhầm lẫn
Cả hai giống như những người bạn. (Ảnh: @cherhubsher)

>>> Xem thêm: 

Bà Dawn nói rằng việc có một cô con gái giống mình là một niềm vui, hai người giống như những người bạn thân, luôn chia sẻ những thú vui trong cuộc sống cùng nhau. Có lẽ thật khó để có thể tìm được cặp mẹ con nào lại giống nhau tới từng chân tơ kẽ tóc như vậy.

Bí quyết vàng giúp chị em trẻ mãi với thời gian

Nhiều người vẫn luôn tưởng rằng dấu hiệu lão hóa trên cơ thể chỉ xảy ra khi mình bắt đầu bước sang độ tuổi 30. Nhưng trên thực tế, theo nhiều chuyên gia sắc đẹp trên Thế giới đã chứng minh rằng phụ nữ thường bắt đầu có dấu hiệu lão hóa khi bước vào đội tuổi 20. Đặc biệt quá trình lão hóa sẽ diễn ra mạnh nhất đối với người sau khi con và những người làm việc nặng, thường xuyên bị stress hoặc làm việc trong môi trường nguy hại. 

Chính vì thế nên mỗi người hãy nhớ những bí quyết dưới đây:

- Tuyệt đối không bỏ bữa sáng.

- Uống nhiều nước mỗi ngày.

- Tẩy tế bào chết và đắp mặt thường xuyên.

- Tập thể dục hàng ngày.

- Không lạm dụng make-up

- Không ăn đồ quá mặn quá cay.

- Ăn cá, uống trà xanh thường xuyên.

- Luôn lạc quan và sống tích cực.