Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện

Sau sinh, các mẹ bỉm thường tìm đến cách làm đẹp sao cho vừa nhanh gọn lại phù hợp cho công cuộc chăm bẵm em bé.

Mẹ bỉm Minh Hà hướng dẫn bí kíp quấn tóc nhanh gọn lẹ chỉ mất vài chục giây vừa đẹp sang lại phù hợp cho việc chăm sóc em bé.

Phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng luôn có quyền được làm đẹp theo cách riêng của mình. Sau sinh, công cuộc làm đẹp lại trở nên gian nan hơn vì các mẹ luôn phải "đầu tắt mặt tối" nào cơm nước, nào chăm sóc em bé nhỏ. MC Minh Hà cũng vậy, cô vừa hạ sinh em bé trong năm nay được chưa lâu. Dù nổi tiếng đến bao nhiêu, khi đã làm mẹ, ai cũng vất vả như nhau. Thấu hiểu điều đó, nên Minh Hà thường chia sẻ cho các mẹ bỉm các tips hay để làm đẹp. Trong đó, phải kể đến chuyện tóc tai.

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 1

Cô từng chia sẻ trên story instagram về cách make-up của mình: "Từ khi có em Bacon đã thích bối tóc nay còn bối nhiều hơn vì gọn gàng lại không mất thời gian kể cả thời gian làm lẫn thời gian sấy (muốn xoã tóc sẽ phải sấy tạo kiểu). Tóc cô Hà thật sự bối mất 1 phú không cần chun, không cần kẹp hay gôm sịt gì cả. Trộm vía từ bé để tóc dài tóc lại dày được mẹ và bà ngoại dạy bối từ bé nên làm rất nhanh."

Thật vậy, đây là kiểu tóc bối cao luôn được cô ưu ái chưng dụng từ khi còn bầu cho tới lúc sinh. Gương mặt mẹ bỉm được tôn lên trọn vẹn, dịu dàng chỉ nhờ bối tóc gọn gàng.

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 3

Kiểu tóc bối có hơi hướng công sở nhưng nó lại hợp tuyệt vời để tôn lên vầng trán cao thanh thoát, làn da trắng hồng của phần cổ.

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 4

Kết hợp cùng với váy và trang điểm nhẹ một chút để xuống phố cafe cùng bạn bè cũng rất nhanh gọn mà tiện lợi vô cùng. 

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 5

Diện một chiếc váy xoè vai yếm thì chắc chắn Minh Hà phải bối gọn tóc lên cao như này thì mới có cơ hội để khoe trọn tấm lưng trần nõn nà của mình rồi.

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 6

Cô trưng dụng triệt để kiểu tóc quý phái này cho cả những lần vùng vẫy ở biển. Từ vầng trán cao, đôi tai to cùng xương quai hàm hấp dẫn của MC Minh Hà đều có dịp được toả sáng khi không có tóc loà xoà.

Người ta thường nói rằng tóc bối dễ làm cho bạn trông dừ hơn so với tuổi. Tuy nhiên, Minh Hà lại có cách xử lý vô cùng khéo khi cô không bối thấp hay bối lưng lửng tóc mà luôn bối cao lên cao trên đỉnh đầu để dìm độ đứng đắn của mái tóc lại. Hơn nữa, bối cao lên như vậy sẽ giúp mẹ bỉm ăn gian được chiều cao đáng kể khi có tóc độn hỗ trợ. Bên cạnh kiểu tóc bối cao này, các mẹ bỉm cũng có thể biến tấu cho diện mạo của mình xinh tươi nhưng không kém phần sang, gọn với các kiểu tóc sau.

Tóc cột đuôi ngựa

Kiểu tóc đơn giản này được áp dụng khi các mẹ vào mùa sinh nhưng không có ý định cắt tóc và vẫn muốn nuôi tóc dài. Chị em có thể hất tóc cao lên và cột cố định bằng dây chun. Nếu phần tóc buộc ở đuôi loà xoà và dày quá, bạn có thể thêm một công đoạn ngắn nữa đó là tết đuôi lại và cố định thêm bởi một chiếc dây chun ở đuôi tóc nữa.

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 7

Các mẹ lưu ý thay đổi vị trí cột tóc, cao lên hoặc thấp xuống. Không nên cột cố định một vị trí quá lâu sẽ làm yếu chân tóc và gây gãy rụng nhiều hơn đấy nhé.

Tóc pixie cá tính

Kiểu tóc này thực chất là kiểu "tóc Mỹ Linh" như cái tên chúng ta vẫn thường gọi xưa kia. Tóc được cắt tém, ôm sát phần đầu. Mẹ bỉm có thể vén tóc mang tai cho gọn. Đây thường là kiểu tóc được các mẹ chuẩn bị lót ổ trưng dụng nhất vì sự "nhẹ đầu" của nó. Tóc ngắn giúp cho mẹ bỉm trông trẻ hơn và lại vô cùng thuận tiện cho việc gội rửa và vệ sinh.

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 8

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân mà bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc cắt phần mái ngắn lên cao nữa để phù hợp hơn với công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày của mình.

Tóc bob ngang vai

Kiểu tóc ngắn lửng này là sự lựa chọn của các mẹ khi đi cắt tóc chuẩn bị tinh thần sinh em bé mà vẫn trong trạng thái "tiếc tóc". Tóc ngang vai có độ dài vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được cho việc vừa cột lẫn thả. Tuy nhiên, khi đi cắt bạn nên yêu cầu thợ cắt cao hơn một chút để tránh tình trạng tóc mọc nhanh đến vai sẽ bị vểnh, mất form dáng mà chưa xoay sở được thời gian để đi bấm nhé.

Mẹ bỉm Minh Hà chia sẻ kiểu tóc chân ái vừa sang vừa gọn chỉ mất vài giây thực hiện - 9

Bạn có thể để một chút mái mưa mỏng ở phía trước trán để che đi vầng trán dô và cho gương mặt thêm baby, trẻ trung hơn.

Khánh Thi tung clip hậu trường chứng minh nhan sắc không tuổi của mẹ 2 con U40
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)