Diễn viên Thúy Diễm trải nghiệm dịch vụ tại BEAUTY S

Thuý Diễm đã có khoảng thời gian rất thú vị khi trải nghiệm các dịch vụ Căng bóng da Beaujet, trị nám BeS MELAS và trị rạn da AA Siêu Vi Điểm tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S.

Diễn viên Thúy Diễm trải nghiệm dịch vụ tại BEAUTY S - 1

Thúy Diễm đang được thăm khám da tại BEAUTY S

Là một nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng, Thúy Diễm đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với nhiều vai diễn, gần đây nhất là bộ phim đang phát sóng “Cát Đỏ” mà cô thủ vai nữ chính “chị hai Nhớ” đã mang đến cho diễn viên nhiều sự yêu mến. Những chuyến đi quay xa và lịch trình làm việc dày đặc khiến làn da của Thúy Diễm cũng trở nên xuống sắc. Chính vì thế, cô lựa chọn trải nghiệm tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S để sở hữu một làn da mịn màng, bóng khỏe đầy sức sống.

Căng bóng da Beaujet là phương pháp siêu căng bóng da hàng đầu Hàn Quốc, bí quyết tạo nên làn da căng bóng như phủ một lớp sương đầy sức sống của các ngôi sao Hàn. Đây là giải pháp làm căng bóng da vượt trội nhất hiện nay bởi không chỉ làm căng bóng da tự nhiên mà các dưỡng chất được nghiên cứu còn giúp phục hồi, tái tạo, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong cao gấp 20 lần. Kết quả duy trì lâu dài cũng chính là điểm cộng của phương pháp này.

Trị nám BeS MELAS và trị rạn da AA Siêu Vi Điểm cũng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn tại BEAUTY S. Đây là 2 công nghệ mới, hiện đại hàng đầu được Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S nhận chuyển giao từ Châu Âu và Hàn Quốc. Đưa vào điều trị, Trị nám BeS MELAS và trị rạn AA Siêu Vi Điểm mang đến kết quả vượt ngoài mong đợi khi khôi phục vùng da nám, rạn trên 90% chỉ sau một liệu trình 5 buổi, trả lại cho chị em phụ nữ làn da khỏe mạnh, láng mịn.

Sau liệu trình chăm sóc và cải thiện làn da, nữ diễn viên “Cát Đỏ” đã vô cùng tự tin với diện mạo hiện tại. Cô chia sẻ rất bất ngờ với kết quả nhanh chóng mà những dịch vụ tại đây mang lại.

Diễn viên Thúy Diễm trải nghiệm dịch vụ tại BEAUTY S - 2

Thúy Diễm tự tin khoe da sau liệu trình chăm sóc tại BEAUTY S

Thành lập năm 2013 và là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín được chị em ưu tiên lựa chọn. BEAUTY S luôn hành động vì tôn chỉ “Chất lượng hàng đầu” làm nền tảng cũng như kim chỉ nam trong định hướng phát triển của mình. Mặc dù, thị trường làm đẹp đang có nhiều thẩm mỹ cạnh tranh, thế nhưng BEAUTY S vẫn chiếm được lòng tin của chị em nhờ những giá trị thực mang lại cho nhan sắc phụ nữ Việt.

Đến với BEAUTY S, hàng nghìn chị em phụ nữ đã tìm lại nhan sắc tươi trẻ, làn da khỏe khoắn cho mình với đa dạng các dịch vụ: trị nám, trị rạn, căng bóng da, giảm béo, nâng cơ, phun xăm,...

Tại đây, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên ngoài có tay nghề và trình độ cao còn được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chăm sóc khách hàng. Luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng thái độ tận tình, chu đáo.

Diễn viên Thúy Diễm trải nghiệm dịch vụ tại BEAUTY S - 3

Thúy Diễm điều trị da tại BEAUTY S

Bên cạnh đó, BEAUTY S cũng luôn tiên phong trong việc cập nhật, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhằm mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí của dịch vụ. Mới đây, BEAUTY S cũng vừa tổ chức lễ ký kết nhận chuyển giao công nghệ Trị Rạn da AA Siêu Vi Điểm từ Hàn Quốc và công nghệ Trị Nám Bes MELAS từ Châu Âu với những hiệu quả vượt trội hơn so với công nghệ cũ.

Diễn viên Thúy Diễm trải nghiệm dịch vụ tại BEAUTY S - 4

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ trị nám BeS MELAS từ Đức

Với công nghệ làm đẹp hiện đại tiên tiến, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm, chu đáo, chú trọng hiệu quả dịch vụ, Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S tự tin khẳng định là nơi đáng tin cậy để khách hàng yên tâm gửi gắm sắc đẹp.

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S

Cơ sở 1: 12 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2 :73 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0909 926 162

Email: [email protected]

Website: www.thammybeautys.vn

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).